Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 3
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:11
Thực hành xử lí tình huống về vệ sinh an toàn thực phẩm. Em cùng bạn sắm vai xử lí tình huống về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:11
Tham gia tiểu phẩm về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:08
Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm 1. Ghi nhớ những điều thầy, cô giáo hướng dẫn về nội dung tranh hoặc ảnh cần sưu tầm. 2. Trao đổi về những nguồn tranh hoặc ảnh em có thể sưu tầm.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:08
Cùng người thân thực hiện những việc làm để phòng, chống ô nhiễm môi trường Liệt kê những việc làm mà em và người thân có thể thực hiện để phòng, chống ô nhiễm môi trường. KẾT QUẢ – Em và gia đình đã thực hiện được bao nhiêu việc làm nêu ở trên? …………………………………………………………………………………… – Khó khăn em gặp phải khi thực hiện những việc ấy? …………………………………………………………………………………… – Theo em, những việc em và người thân thực hiện sẽ giúp ích gì cho môi trường? ……………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:07
Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống 1. Thảo luận với bạn những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống. 2. Chia sẻ với bạn những việc em đã làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:07
Tìm hiểu những việc làm để thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm 1. Thảo luận về cách lựa chọn thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn. 2. Lựa chọn dụng cụ và nguồn nước trong các tranh sau để đảm bảo vệ sinh khi chế biến thực phẩm. - Trao đổi với bạn về sự lựa chọn của em. - Kể thêm những việc làm để đảm bảo vệ sinh an toàn khi chế biến thực phẩm. 3. Trao đổi với bạn cách đảm bảo an toàn khi bảo quản thực phẩm.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
13/09 07:20:05
1. Lắng nghe những quy định để tham gia giao thông an toàn. 2. Chia sẻ câu chuyện về tham gia giao thông an toàn.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:32:01
Thảo luận về tham gia giao thông an toàn 1. Nêu một số quy định để tham gia giao thông an toàn. 2. Sắm vai xử lí tình huống tham gia giao thông an toàn và không an toàn.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:32:01
Phỏng vấn những người xung quanh về các vấn đề ô nhiễm môi trường Em chọn phỏng vấn những ai? Những câu hỏi em dự kiến sẽ dùng để phỏng vấn: 1. ……………………………………………………………………………………. 2. ……………………………………………………………………………………. 3. ……………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ – Em có thực hiện được cuộc phỏng vấn không? ……………………………………. – Những thông tin em mới biết được thông qua phỏng vấn: ………………………..... ………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:54
Tìm hiểu những nguy cơ khi không thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm 1. Trao đổi với bạn về những nguy cơ khi không thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo gợi ý ở những tranh sau: 2. Kể thêm các nguy cơ khác khi không thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:53
Chơi trò chơi “Ai nhanh – Ai đúng” 1. Tham gia trò chơi phân loại thực phẩm: - Nhận thẻ tranh. - Xem tranh đoán thực phẩm có thể sử dụng và thực phẩm không nên sử dụng. - Dán thẻ tranh vào cột tương ứng trên bảng nhóm. 2. Trình bày kết quả phân loại của nhóm em và giải thích lí do. 3. Thảo luận về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:52
1. Lắng nghe và chia sẻ các nội dung của chương trình “An toàn trong cuộc sống”. 2. Trao đổi về các hoạt động sẽ triển khai trong chương trình “An toàn trong cuộc sống”.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:51
Thực hiện nhiệm vụ của “phóng viên môi trường nhí” Kết quả việc cùng người thân khảo sát thực trạng môi trường xung quanh em:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:50
Chia sẻ cảm xúc của em sau khi trang trí lớp học 1. Nhớ lại và báo cáo những việc nhóm em đã làm để trang trí lớp học. 2. Chia sẻ với các bạn về cảm xúc của em sau khi trang trí lớp học.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:48
Thực hiện trang trí lớp học 1. Em cùng các bạn thực hiện trang trí lớp học theo kế hoạch đã lập. 2. Thực hiện vệ sinh lớp học sau trang trí.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:47
Xác định cách giữ an toàn và đảm bảo vệ sinh khi thực hiện trang trí lớp học Quan sát tranh và thảo luận về: - Cách giữ an toàn khi thực hiện trang trí lớp học. - Cách đảm bảo vệ sinh lớp học sau khi trang trí.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:47
Tham gia múa hát tập thể và chia sẻ điều em thích nhất sau hoạt động.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:45
Tham gia vui tết Trung thu ở lớp em Làm đèn trung thu, làm bánh trung thu hoặc bày mâm cỗ trung thu.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:43
Vận động người thân cùng trở thành “tuyên truyền viên” nhắc nhở mọi người giữ gìn cảnh quan thiên nhiên Em dự định mời những ai tham gia hoạt động “tuyên truyền viên” giữ gìn cảnh quan thiên nhiên? Em sẽ nói gì để thuyết phục người thân? ………………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ Những ai đồng ý trở thành “tuyên truyền viên” giữ gìn cảnh quan thiên nhiên cùng em? ……………………………………………………………………………………….
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:43
Lập kế hoạch trang trí lớp học Cùng bạn lập kế hoạch trang trí lớp học dựa trên ý tưởng đã thống nhất theo gợi ý dưới đây:
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:42
Trao đổi với bạn bè về những đồ vật, hình ảnh,phù hợp để sử dụng trang trí các góc của lớp học.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:40
Nêu cách trang trí góc mà nhóm em được phân công.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:40
Thảo luận với bạn về những cách trang trí khác nhau ở các góc của lớp học.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:34
Lên kế hoạch hoạt động của “tuyên truyền viên” bảo vệ cảnh quan thiên nhiên Các việc mà “tuyên truyền viên” có thể thực hiện:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:34
Tìm hiểu cách trang trí lớp học 1. Khám phá không gian lớp học của em. - Quan sát lớp học của em và trao đổi với bạn về không gian lớp học: + Vị trí chỗ ngồi của em. + Cách trang trí xung quang lớp học của em. - Đề xuất ý tưởng trang trí lớp học với các bạn trong nhóm.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:33
1. Tìm hiểu ý nghĩa, nguồn gốc của tết Trung thu. 2. Cùng bạn tham gia hoạt động văn nghệ, bày mâm cỗ, rước đèn trung thu.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:31
Tham gia xây dựng nội quy lớp học 1. Thảo luận xây dựng nội quy lớp học. 2. Lập bản cam kết thực hiện nội quy lớp học.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:30
2. Nêu những tình huống đột xuất khác mà em đã gặp khi thực hiện thời gian biểu và cách giải quyết của em.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:29
1. Đọc và xử lí các tình huống sau:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:31:28
Nhờ người thân góp ý về Quy tắc ứng xử để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên mà em vùa xây dựng Em cần: – Bản Quy tắc ứng xử để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên mà em và các bạn đã xây dựng. – Một hoặc hai người thân tham gia. Em làm: – Chia sẻ cùng người thân về bản Quy tắc ứng xử để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên mà em và các bạn đã xây dựng và thống nhất. Người thân đã góp ý thêm những quy tắc ứng xử nào?
<<
<
9
10
11
12
13
14
15
16
17
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.122 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
783 điểm
3
Nguyễn Vũ Nam
690 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
576 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
923 sao
2
Hoàng Huy
652 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
430 sao
5
k h a n h
215 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư