LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:15
Nền nếp sinh hoạt hằng ngày - Nghe phổ biến việc thực hiện nề nếp sinh hoạt hằng ngày một cách khoa học. - Chia sẻ kinh nghiệm của em về việc thực hiện hoạt động sinh hoạt hằng ngày.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý: - Giới thiệu đặc điểm, việc làm đáng tự hào của bản thân. - Nhận diện khả năng điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ của bản thân trong một số tình huống đơn giản.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Góc Nhật kí cảm xúc - Thảo luận ý tưởng thiết kế góc Nhật kí cảm xúc để em và các bạn ghi lại cảm xúc của mình mỗi ngày. - Tiến hành thiết kế góc Nhật kí cảm xúc - Trao đổi về cách sử dụng góc Nhật kí cảm xúc.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Câu hỏi: Sử dụng cẩm nang để thực hành điều chỉnh cảm xúc hằng ngày của em.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
4. Làm Cẩm nang điều chỉnh cảm xúc - Trao đổi với bạn về những kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc của em và học hỏi những kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc hiệu quả. - Thiết kế Cẩm nang điều chỉnh cảm xúc của em. - Giới thiệu cẩm nang với bạn bè.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Cảm xúc của em 3. Nhận diện và điều chỉnh cảm xúc - Nhận diện cảm xúc và suy nghĩ của các bạn nhỏ trong mỗi tình huống sau: TH1: Vân mượn sách của Linnh. Sách của Linh đã bị rách nhưng khi Vân mượn không để ý. TH2: Trong trận chung kết , đội bóng của lớp đã thua lớp 4D. Mặc dù Tân đã rất cố gắng trong suốt trận đấu , nhưng Long vẫn đổ lỗi do Tân đá kém nên đội bóng của lớp thua. - Đóng vai điều chỉnh cảm xúc phù hợp - Nêu bài học em rút ra được sau mỗi tình huống.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Gặp gỡ chuyên gia tâm lí - Tham gia trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn tâm lí - Đặt câu hỏi và lắng nghe chuyên gia chia sẻ về cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Điều chỉnh cảm xúc - Chia sẻ về sự thay đổi cảm xúc , suy nghĩ của em trước những tình huống gặp phải và kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc , suy nghĩ của bản thân theo gợi ý: - Những tình huống em đã gặp; - Cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của em; - Kết quả điều chỉnh cảm xúc. - Nêu những cảm nghĩ của em về những chia sẻ của các bạn.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Câu hỏi: Hỏi ý kiến người thân về cách điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ trong những tình huống hằng ngày.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
2. Chia sẻ cảm xúc của em - Nghĩ về tình huống em nhớ nhất trong một tuần gần đây và chia sẻ với các bạn. - Mô tả cảm xúc và suy nghĩ của em trong tình huống đó. - Đề xuất cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân cho phù hợp.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
Cảm xúc của em 1. Cùng chơi thể hiện cảm xúc * Chuẩn bị các tấm thẻ có nội dung là những tình huống thường gặp tương ứng với các trạng thái cảm xúc vui vẻ, hào hứng, tức giận,.. * Tiến hành: - Chia lớp thành các đội chơi - Đại diện các đội chơi lên bốc thăm một tấm thẻ và thể hiện cảm xúc phù hợp với tình huống được ghi trong tấm thẻ. - Nhận xét phần thể hiện cảm xúc của các bạn. Chia sẻ cảm nghĩ của em sau khi tham gia trò chơi.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
1. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 - Tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. - Lắng nghe khách mời chia sẻ về lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
- Giới thiệu tác phẩm Niềm tự hào của tôi với người thân.- Chia sẻ với người thân về kết quả bước đầu thực hiện phát huy việc làm đáng tự hào của bản thân.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
Bức tường vinh danh. - Trưng bày tác phẩm Niềm tự hào của tôi trên bức tường vinh danh của lớp - Tặng sao cho tác phẩm em yêu thích nhất. - Chia sẻ cảm xúc của em khi xem các tác phẩm.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
4. Sáng tạo tác phẩm Niềm tự hào của tôi Chuẩn bị: bìa màu, bút màu, hồ dán, kép,.. Tiến hành sáng tạo tác phẩm theo gợi ý; - Nội dung: giới thiệu những việc làm đáng tự hào của bản thân; - Hình thức thể hiện: viết, vẽ , cắt dán,.. Giới thiệu tác phẩm của em. Chia sẻ dự kiến phát huy những việc làm đáng tự hào của bản thân.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
Niềm tự hào của em 3. Cùng chơi Vòng quy tự hào Tham gia trò chơi vòng quay tự hào. Chia sẻ một việc làm đáng tự hào của bản thân khi vòng quay đến tên em. Chuẩn bị một việc làm đáng tự hào của em
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
1. Tổng kết cuộc thi Viết thư cho tương lai Chia sẻ bức thư của em trước toàn trường. Gửi bức thư vào hòm thư chung. Bày tỏ cảm xúc của em về cuộc thi.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
Câu hỏi: Viết bức thư tham gia cuộc thi viết thư cho tương lai.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:09
1. Trò chơi: Chuyến xe kì thú. Chuẩn bị: xúc xắc, các quân chơi. Tiến hành: - Chia lớp thành các đội chơi. - Từng bạn gieo xúc xắc và di chuyển số ô bằng số chấm trên xúc xắc. - Thực hiên yêu cầu trên ô tương ứng bằng hành động hoặc mô tả cụ thể. - Người về đích đầu tiên là người thắng cuộc.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:09
Câu hỏi: Kể cho người thân nghe về đặc điểm tự hào của em và các bạn.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:09
2. Thể hiện niềm tự hào của bản thân trước lớp Lựa chọn và thể hiện niềm tự hào của em. Bình chọn phần trình diễn ấn tượng.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:08
Niềm tự hào của em 1. Sáng tạo Những mảnh ghép kì diệu Chuẩn bị : giấy. bìa màu, bút, bút màu, kéo, hồ dán,.. Tiến hành: - Chia lớp thành các nhóm. - Mỗi nhóm tạo các mảnh ghép theo ý thích. - Từng bạn trong nhóm viết những đặc điểm tự hào về bản thân lên mỗi mảnh ghéo - Trang trí tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm. Chia sẻ trước lớp về đặc điểm tự hào của các bạn trong nhóm và ý nghĩa tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:08
2. Chuẩn bị tham gia cuộc thi theo gợi ý: - Suy nghĩ về ước mơ của em ở một thời điểm trong tương lai; - Viết một bức thư gửi cho bản thân trong tương lai chia sẻ về những đặc điểm , việc làm đáng tự hào của em và những ước mơ em mong muốn đạt được.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:08
Viết thư cho tương lai 1. Nghe giới thiệu cuộc thi Viết thư trong tương lai
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:08
Hãy vẽ một bức tranh để tuyên truyền phong trào Trường em xanh, sạch, đẹp. - Tên bức tranh: - Thông điệp em muốn truyền tải qua bức tranh:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:07
Khảo sát cảnh quan các khu vực trong trường học và ghi lại kết quả vào phiếu sau: PHIẾU KHẢO SÁT Tên nhóm: Địa điểm Mô tả thực trạng cảnh quan Nguyên nhân
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:29:48
Cùng người thân tìm hiểu thông tin, số liệu, tình trạng xâm hại trẻ em ở Việt Nam và thế giới KẾT QUẢ 1. Hãy viết - Các số liệu, thông tin em tìm hiểu được: - Cảm xúc của em và người thân khi đọc những thông tin này: - Em sẽ chia sẻ thông tin này với những ai? - Họ đã nói gì khi lắng nghe em chia sẻ những thông tin trên?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:29:47
Trao đổi với người thân về cách ứng phó khi gặp các tình huống xâm hại thân thể trẻ em KẾT QUẢ 1. Hãy viết - Em và người thân đã đưa ra những phương án nào để phòng tránh bị xâm hại? + Khi em chứng kiến tình huống trẻ em bị xâm hại thân thể hoặc có nguy cơ bị xâm hại: + Phương án phòng tránh khi chính em bị xâm hại thân thể: 2. Hãy ghi - Những nơi, những người mà em có thể tìm kiếm trợ giúp 3. Hãy viết Khi em kể về những nguy cơ bị xâm hại, nhưng người lớn không lắng nghe hoặc tỏ vẻ không ...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:29:47
Thảo luận cùng người thân về các tình huống trẻ em có nguy cơ bị xâm hại 1. KẾT QUẢ: Em đã biết đến những hành vi xâm hại trẻ em nào sau đây? 2. Hãy viết: Thống nhất với người thân về “tín hiệu cảnh báo” khi cảm thấy bất an hoặc bị đe dọa, làm tổn thương mình mà chưa nói ra được Mật khẩu Hình vẽ Động tác cơ thể
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:29:46
Thực hiện chi tiêu tiết kiệm trong gia đình 1. Hãy tích: - Em có phải người mua sắm thông minh không? Có Không 2. Hãy viết: Vì sao? 3. KẾT QUẢ - Em đã đưa ra những tiêu chí nào cho cẩm nang “Người mua sắm thông minh”? - Em sẽ chia sẻ cẩm nang “Người mua sắm thông minh” cho những ai?
<<
<
5
6
7
8
9
10
11
12
13
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.789 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.144 điểm
4
Little Wolf
6.787 điểm
5
Vũ Hưng
5.559 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.121 sao
2
Hoàng Huy
3.027 sao
3
Nhện
2.798 sao
4
Pơ
2.626 sao
5
BF_ xixin
1.579 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư