Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:26
Ghi lại những thuận lợi, khó khăn và cách em sẽ sử dụng cuốn sổ theo dõi chi tiêu của em
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:26
Lập bảng kế hoạch mua sắm đồ dùng cần thiết của em theo gợi ý Kế hoạch mua sắm đồ cùng cần thiết Tên hàng hóa Số lượng Nơi bán Giá
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:26
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Lan đang có tiền tiết kiệm là 15 000 đồng. Lan muốn dùng số tiền tiết kiệm để mua một chiếc thước kẻ thay cho chiếc đã gãy. Ra cửa hàng tạp hoá,có rất nhiều loại thước kẻ với mẫu mã và giá cả khác nhau. Loại có nhiều màu sắc bắt mắt giá 15 000 đồng, loại không có màu sắc nhưng mẫu mã tương tự giá chỉ 10 000 đồng. Lan đang phân vân không biết mua loại nào. Nếu là Lan, em sẽ chọn mua chiếc thước kẻ nào? Vì sao? Tình huống 2. Phúc được ...
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:25
Thực hành so sánh giá một số loại hàng hóa phổ biến 1. So sánh giá của một số mặt hàng gia đình em thường mua trong dịp tết Tên hàng hóa Khối lượng Nơi bán và giá tiền của hàng hóa Nơi bán/ giá Nơi bán/ giá Nơi bán/ giá 2. Nhận xét giá của các mặt hàng trong phiếu
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:25
Viết những cách tiết kiệm tiền của gia đình em trong sinh hoạt hằng ngày và khi mua sắm trong dịp đón năm mới
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:25
Viết những việc làm gây lãng phí trong cuố sống hàng ngày và cách tránh gây lãng phí Việc làm gây lãng phí Cách tránh gây lãng phí
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:24
Chia sẻ về lợi ích của tiết kiệm 1. Ghi lại những cách em tiết kiệm tiền và sử dụng số tiền tiết kiệm vào bảng sau: Cách tiết kiệm Cách sử dụng tiền tiết kiệm
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:24
Nhiệm vụ 1. Nhận diện việc mua sắm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đinh 1. Đánh dấu x vào chỗ …. Trước ý em chọn để trả lời các câu sau - Bài vè mua sắm khuyên chúng ta điều gì khi mua sắm? Cân nhắc khi chi tiêu, mua sắm mua hàng hóa phù hợp với số tiền mình có so sánh giá cả hàng hóa trước khi mua sắm mua sắm hàng hóa theo sở thích - Khi mua sắm, em thường quan tâm đến điều gì? Số tiền mình có Giá cả hàng hóa Nhu cầu ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:24
Chép lại 1 bài ca dao, dân ca nói về di tích lịch sử-văn hóa hoặc vẽ hình một khu di tích lịch sử - văn hóa của quê hương em
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:23
Viết hoàn chỉnh dự án đền ơn đáp nghĩa và giáo dục truyền thống quê hương của nhóm em vào bảng sau: Công việc Cách thực hiện Người thực hiện/hỗ trợ Thời gian
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:23
Nhận diện về hoạt động đền ơn đáp nghĩa và giáo dục truyền thống quê hương 1. Đặt tên cho mỗi bức tranh và viết ý nghĩa của hành động, việc làm trong bức tranh đó 2. Dựa vào gợi ý, hãy giới thiệu hoạt động đền ơn đáp nghĩa hoặc giáo dục truyền thống quê hương ở địa phương em - Tên hoạt động - Tổ chức thực hiện - Người/tập thể được đền ơn đáp nghĩa - Truyền thống quê hương thể hiện qua hoạt động đó - Cảm xúc của em khi tham gia(chứng kiến)
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:23
Hoàn thành kế hoạch tham gia hoạt động kết nối cộng đồng của em theo gợi ý
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:22
Xác định các hoạt động kết nối cộng đồng 1. Khoanh vào chữ cái trước hoạt động kết nối cộng đồng A. Dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm B. Chuẩn bị cho Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc C. Học điệu múa dân truyền thống D. Tri ân người có công với cách mạng E. Hoàn thành các sản phẩm theo yêu cầu của thầy, cô giáo G. Tặng quà cho mẹ nhân dịp sinh nhật H. Chăm sóc em nhỏ trong gia đình I. Tham gia hoạt động hội làng K. Làm sản phẩm tuyên truyền bảo vệ môi trường 2.Viết tên 1 hoạt động kết nối cộng ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:22
Vẽ cây văn hóa của em - Sáng tạo hình dáng cây theo ý thích - Viết các hành vi có văn hóa đã thực hiện lên hoa, quả, lá…. Và trang trí cho đẹp
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:22
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Chủ nhật em và Bình rủ nhau đi xem phim. Trong khi xem, Bình thường xuyên giơ điện thoại lên quay đoạn phim mình thích và bình luận với em về đoạn đó. Em sẽ ứng xử như thế nào để thể hiện văn hoá trong rạp chiếu phim? Tình huống 2. Trâm là bạn cùng lớp với em. Chủ nhật, cả gia đình Trâm đi chơi công viên, mag cả chó cưng đi cùng. Đến công viên, chú chó này chạy lung tung, lao cả vào bạt của một gia đình khác, sủa ầm ĩ. Trâm thấy ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:22
Xác định các hành vi có văn hóa ở nơi công cộng 1.Đánh dấu X vào ô trống phù hợp dưới mỗi tranh và giải thích lí do lựa chọn của em 2. Dựa vào sơ đồ dưới đây, viết 3-5 câu kể về cách ứng xử của mọi người khi tham gia hoạt động ở nơi công cộng mà em biết
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:21
Viết cách xử lý của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Linh và Mai là bạn cùng xóm. Hai bạn rủ nhau chơi ô ăn quan. Trong khi chơi, Linh phát hiện Mai cố tình bốc thừa ba viên sỏi ở một ô. Nếu là Linh, em sẽ làm gì? Tình huống 2. Quỳnh và Nhi là bạn thân. Nhi rủ Quỳnh cùng tham gia câu lạc bộ múa nhưng Quỳnh lại muốn tham gia câu lạc bộ khác. Nhi nghĩ rằng Quỳnh không thích chơi với mình nên giận Quỳnh Nếu là Quỳnh, em sẽ làm gì? Tình huống 3. Quang ngồi cùng bàn với Phương. Trong giờ ra ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:21
Ghi lại cách giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quan hệ với bạn bè vào chỗ trống dưới mỗi tranh Đề xuất một cách giải quyết khác mà em biết
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:21
Viết vấn đề thường xảy ra trong quan hệ với bạn bè vào chỗ trống dưới mỗi tranh Viết thêm những vấn đề khác thường xảy ra trong quan hệ với bạn bè mà em biết
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:20
Lập kế hoạch cá nhân thực hiện những việc làm duy trì và phát triển quan hệ với người bạn mà em yêu quý theo gợi ý: Tên kế hoạch: Người thực hiện Tên việc làm Thời gian Chuẩn bị Cách thực hiện
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:20
Viết cách xử lí của em trong các tình huống sau để thể hiện những lời nói, việc làm duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp với thầy, cô giáo Tình huống 1. Hôm nay, cô giáo chủ nhiệm lớp An bị ốm. Thầy Hùng thông báo rằng sẽ dạy thay đến khi cô khỏi bệnh Nếu là An, em sẽ làm gì để thể hiện tình cảm với cô giáo chủ nhiệm? Tình huống 2. Trước giờ vào lớp, Lan thấy cô giáo dạy môn Giáo dục Thể chất chở một túi đụng bóng tới. Cô đang tháo túi ra khởi xe thì túi bị rách làm bóng lăn ra khắp sân Nếu là ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:20
Ghi lại những lời nói, việc làm em có thể thực hiện để duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp với bạn bè trong các trường hợp sau: Các trường hợp Lời nói, việc làm của em Khi bạn cần sự giúp đỡ Khi bạn bị ốm Khi bạn đạt thành tích cao, tiến bộ Khi bạn gặp chuyện buồn hay khó khăn trong học tập, sinh hoạt Khi bạn bị bắt nạt
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:20
Viết những việc làm để duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp với thầy, cô giáo vào chỗ trống dưới mỗi tranh Kể thêm những việc làm khác em biết để duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp với thầy, cô giáo:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:19
Tự đánh giá nền nếp sinh hoạt của em KẾT QUẢ: Những điều em đã làm được Những điều em cần thay đổi
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:19
Lập kế hoạch để đạt được mục tiêu học tập, rèn luyện của mình KẾT QUẢ: KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU HỌC TẬP Mục tiêu học tập: Thời gian rèn luyện để đạt được mục tiêu: Những việc cần làm: Số thứ tự Công việc cần làm Thời gian thực hiện Kết quả thực hiện KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU RÈN LUYỆN Mục tiêu rèn luyện: Thời gian rèn luyện để đạt được mục tiêu: Những việc cần làm: Số thứ tự Công việc ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:18
Hoạt động luyện tập thao tác phân loại Em hãy lựa chọn một trong những nhiệm vụ sau để thực hiện ở nhà cùng người thân: - Phân loại và sắp xếp trên giá sách - Phân loại và sắp xếp giày dép trên giá để giày dép - Phân loại và sắp xếp bát, đĩa trong giá để bát đĩa KẾT QUẢ: - Em đã thực hiện nhiệm vụ nào? - Em đã phân loại đồ vật theo tiêu chí nào? Có bao nhiêu mục/loại?
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:18
Phân loại các hoạt động hàng ngày của em theo các tiêu chí khác nhau Em cần - Bút màu hoặc những tấm bìa màu để đánh dấu, phân loại Em làm: - Dựa theo thời gian biểu đã lập, hãy thực hiện phân loại hoạt động theo các tiêu chí khác nhau. * Phân loại theo dạng hoạt động: - Học tập: - Làm việc nhà: - Sinh hoạt cá nhân: - Vui chơi, giải trí: * Phân loại theo thời gian thực hiện hoạt động: - Buổi sáng (từ khi thức dậy đến 11:00): - Buổi trưa (từ 11:00 đến 15:00): - Buổi chiều (từ ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:18
Tìm hiểu thông tin về một sự kiện lớn cuả nhà trường bằng cách vận dụng tư duy khoa học: Em cần: Giấy, bút, màu vẽ Em làm: - Đặt câu hỏi cho thầy cô và bạn bè để có được thông tin về sự kiện đó. - Vẽ sơ đồ tư duy trình bày các thông tin đó KẾT QUẢ: - Vẽ sơ đồ tư duy ra giấy rồi trang trí
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:17
Chơi trò chơi Động não, luyện trí Em cần: - Ít nhất một người bạn hoặc người thân để cùng chơi - Một chiếc túi đựng đồ vật bí mật của mình. Em làm KẾT QUẢ - Em đã đoán ra đồ vật của bạn sau bao nhiêu câu hỏi? - Bạn đã đoán ra đồ vật của em sau bao nhiêu câu hỏi? - Em thấy các câu hỏi có giúp ích cho em tìm hiểu thông tin về đồ vật không?
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:17
Ghi lại những việc em hay quên làm và lời khuyên giúp em khắc phục từ các bạn
<<
<
12
13
14
15
16
17
18
19
20
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.122 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
783 điểm
3
Nguyễn Vũ Nam
690 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
576 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
923 sao
2
Hoàng Huy
652 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
430 sao
5
k h a n h
215 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư