Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:15
Em hãy chia sẻ về các đức tính cần rèn luyện để thích ứng với môi trường học tập ở trường trung học cơ sở theo gợi ý. - Những điểm mạnh, điểm yếu của em - Cách phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu để thích ứng với môi trường học tập mới - Các đức tính cần rèn luyện để thích ứng với môi trường học tập mới - Cách rèn luyện các đức tính
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:15
Vẽ sơ đồ tư duy về đặc điểm của môi trường học tập ở trường trung học cơ sở.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:09
Viết thông điệp yêu thương gửi đến những người bạn của em.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:08
Hãy nêu cách xử lí trong các tình huống sau: Tình huống 1: Phong và Chi là bạn học cùng lớp. Một hôm, Phong được một bạn trong lớp kể lại là Chi đã nói điều không hay về Phong. Nếu là Phong, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: …………………………………………………………………………... Tình huống 2: Mai và Trang là đôi bạn thân, luôn giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong học tập. Trong giờ kiểm tra, Mai không làm được nên đã nhờ Trang cho chép bài. Nếu là Trang, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: …………………………………………………………………………... Tình huống 3: ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:08
Xây dựng sơ đồ các bước giải quyết vấn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:08
Xây dựng kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ Tư vấn tình bạn lớp em. CÂU LẠC BỘ TƯ VẤN TÌNH BẠN - Thành viên tham gia: …………………………………………………………………. - Những hoạt động của câu lạc bộ: …………………………………………………….. - Thời gian hoạt động:………………………………………………………………….. - Phân công nhiệm vụ:………………………………………………………………….
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:07
Kể về một vấn đề em đã gặp phải trong quan hệ với bạn bè. * Tên vấn đề: …………………………………………………………………………... * Bối cảnh xảy ra vấn đề: ……………………………………………………………… * Lời nói, việc làm em đã thực hiện:…………………………………………………… * Cảm xúc của em khi đó: ………………………………………………………………
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:07
Viết tên những vấn đề thường nảy sinh trong quan hệ bạn bè vào các ô dưới đây:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:07
Em hãy sáng tác một bài thơ về chủ đề Tình bạn.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:06
Nêu những lời nói, việc làm để nuôi dưỡng, giữ gìn tình bạn trong các tình huống sau: Tình huống 1: Em liên lạc với một người bạn thân đã chuyển trường, lâu ngày không gặp nhau. Tình huống 2: Bạn em bị ốm phải nghỉ học. Tình huống 3: Em làm quen với một bạn mới chuyển đến lớp. Tình huống 4: Gia đình bạn em có chuyện buồn.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:06
Em hãy xây dựng Bí kíp nuôi dưỡng, giữ gìn tình bạn vào khung dưới đây:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:05
Chia sẻ kinh nghiệm của em trong việc nuôi dưỡng và giữ gìn tình bạn.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:05
Em hãy ghi lại những lời nói và việc làm mà em có thể thực hiện trong các tình huống sau: Tình huống Lời nói Việc làm Em nhìn thấy bạn bị bắt nạt. Bạn của em được chọn vào đội tuyển Cờ vua của trường. Em gặp lại bạn học cũ. Bạn thân của em rất buồn vì bị bố mẹ hiểu lầm.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:05
Thực hiện ghi chép chi tiêu của gia đình và chia sẻ kết quả. - Cách em ghi chép chi tiêu: - Những điều em học hỏi được từ cách ghi chép chi tiêu của các bạn:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:04
- Theo em, việc ghi chép chi tiêu của gia đình có tác dụng gì? - Nêu những nội dung cần có trong sổ tay ghi chép chi tiêu của gia đình.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:04
Vẽ sơ đồ tư duy về các khoản chi tiêu trong gia đình em vào khung dưới đây:
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:04
Viết những thông điệp yêu thương chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của em để gửi dến các thành viên trong gia đình.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:03
Hãy nêu cách xử lí của em trong các tình huống sau: Tình huống 1: Dạo gần đây, bầu không khí gia đình Long căng thẳng vì anh trai Long ham chơi khiến kết quả học tập sa sút. Nếu là Long, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: ……………………………………………………………………………. Tình huống 2: Sau bữa ăn tối, chị của Dung thường đi vào phòng riêng ngay mà không ngồi lại nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Nếu là Dung, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: ……………………………………………………………………………. Tình huống 3: Trong bữa ăn, bố của Minh hay ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:03
Chia sẻ những việc em có thể làm để tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:03
Nêu những biểu hiện của bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:03
Giải ô chữ về chủ đề Trách nhiệm và lòng biết ơn với gia đình theo các gợi ý phía dưới. Ô chữ hàng dọc: Có sáu chữ cái, là thái độ trân trọng và ghi nhớ công ơn của những người trong gia đình đối với mình. Gợi ý các ô chữ hàng ngang: 1. Hàng ngang 1: Có bảy chữ cái, là từ thể hiện tấm lòng yêu thương, cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm của người thân. 2. Hàng ngang 2: Có tám chữ cái, là từ thể hiện sự khích lệ, cổ vũ tinh thần người thân trong các tình huống họ gặp khó khăn. 3. Hàng ngang 3: Có ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:03
Xây dựng kế hoạch thực hiện những việc làm thể hiện trách nhiệm và lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình. STT Tên việc làm Thời gian thực hiện Các hoạt động cần thực hiện
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:02
Nêu cách xử lí của em trong các tình huống sau: Tình huống 1: Hôm nay, Lâm có hẹn đi đá bóng với bạn. Đến giờ Lâm đi thì bà ngoại bị sốt. Nếu là Lâm, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: …………………………………………………………………………… Tình huống 2: Ngân đi học về thấy nhà cửa bề bộn, bữa cơm tối chưa nấu. Đúng lúc đó lại đến giờ chiếu bộ phim mà Ngân yêu thích trên ti vi. Nếu là Ngân,em sẽ làm gì? - Cách xử lí: …………………………………………………………………………… Tình huống 3: Cuối tuần này, cả nhà Nam sẽ về quê thăm ông bà. Nam rất háo hức ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:02
Em hãy thiết kế kịch bản cho tiểu phẩm về trách nhiệm và lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình. * Ý tưởng chủ đạo của tiểu phẩm:……………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. * Các tình tiết chính của tiểu phẩm:……………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. * Các nhân vật chính trong tiểu phẩm: :……………………………………………….. ………………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:02
Chia sẻ cảm xúc của em khi thực hiện được những việc làm, lời nói, thái độ thể hiện trách nhiệm và lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:02
Hãy viết vào ô trái tim những lời nói, thái độ, việc làm thể hiện trách nhiệm và lòng biết ơn của em với các thành viên trong gia đình. Lời nói: Việc làm: Thái độ:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:02
Em hãy thiết kế bảng chỉ dẫn để hướng dẫn mọi người phân loại rác thải vào khung dưới đây.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:01
Em hãy xây dựng kế hoạch làm sạch làng, sạch phố, sạch khu dân cư. - Mục tiêu:……………………………………………………………………………… - Địa điểm thực hiện :………………………………………………………………… - Thời gian thực hiện :………………………………………………………………… - Người thực hiện :……………………………………………………………………… - Công việc cần làm :…………………………………………………………………… - Đồ dùng, dụng cụ cần chuẩn bị :………………………………………………………. - Lưu ý khi thực hiện :…………………………………………………………………
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:01
Nêu ý nghĩa của việc vận động người thân cùng tham gia giữ vệ sinh môi trường nơi sinh sống.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09 17:38:01
Chia sẻ kết quả khảo sát thực trạng môi trường nơi sinh sống. Thực trạng môi trường nơi sinh sống Nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.275 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
817 điểm
3
Nguyễn Vũ Nam
714 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
576 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
923 sao
2
Hoàng Huy
652 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
430 sao
5
k h a n h
215 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư