Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:56
Ghi lại các khoản chi tiêu của gia đình em trong 1 tuần. Viết những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện ghi chép chi tiêu. - Thuận lợi: - Khó khăn: Viết ít nhất hai lợi ích của việc ghi chép các khoản chi tiêu trong gia đình.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:56
Khoản chi tiêu Loại chứng từ Hoá đơn Giấy biên nhận Khác (vé,...) Không có Khoản chi thiết yếu Khoản chi không thiết yếu Quỹ dự phòng khẩn cấp Quỹ tiết kiệm Nêu mục đích của việc ghi chép chi tiêu trong gia đình em.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:55
Nhận diện những hoạt động chi tiêu trong gia đình em bằng cách: 1. Ghi lại những khoản chi tiêu trong gia đình em. - Chi cho thực phẩm - Chi cho điện, nước, chất đốt,... - Chi cho học tập - Chi cho trang phục 2. Chia sẻ về cách gia đình em ghi chép chi tiêu. Nội dung Cách ghi chép chi tiêu của gia đình em Người ghi chép Thời gian ghi chép (hằng năm, hằng ngày,...) Cách sử dụng kết quả ghi chép 3. Viết ít nhất ba lí do cần ghi chép chi tiêu trong gia ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:55
Viết lại một tình huống mà em đã có cách xử lí thể hiện mối quan hệ thân thiện với những người sống xung quanh (thôn xóm/ khu phố nơi em ở,…). Gợi ý: – Chuyện gì đã xảy ra? Vào lúc nào? – Cảm xúc của em và mọi người trong hoàn cảnh đó như thế nào? – Suy nghĩ và cách ứng xử của em khi đó ra sao? – Kết quả của việc em ứng xử như vậy là gì?
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:55
Đánh dấu X vào trước những việc làm để thiết lập mối quan hệ thân thiện với những người sống xung quanh. Chào hỏi lễ phép. Nói năng nhỏ nhẹ. Tham gia các hoạt động tập thể của xóm làng/ khu phố. Tôn trọng sự khác biệt. Vứt rác sang nhà hàng xóm. Giúp đỡ người khác khi họ cần. Chỉ dẫn khi được hỏi. Mở nhạc to vào mỗi tối. Chơi bóng ở hành lang chung cư vào buổi trưa. Thăm hỏi người già. Chia sẻ ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:54
Viết các hoạt động lao động công ích ở địa phương mà em biết vào các ô sau: Ví dụ: Chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ. Viết đoạn văn giới thiệu về một hoạt động lao động công ích em đã tham gia.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:54
Hoàn thiện bản kế hoạch tham gia hoạt động xã hội ở địa phương mà nhóm em đã lựa chọn. Nhóm: Kế hoạch tham gia hoạt động: 1. Mục tiêu: 2. Kế hoạch chi tiết: Thời gian Chuẩn bị Phân công thực hiện Yêu cầu kết quả
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:54
Liệt kê các hoạt động xã hội ở địa phương và đánh dấu X vào ô trống trước các hoạt động mà em có thể tham gia Thăm gia đình có người già neo đơn. ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ...........................
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:54
Từ các thông tin tìm hiểu được ở nhiệm vụ 2, hãy làm sản phẩm để giới thiệu về lễ hội truyền thống ở địa phương (tờ rơi, tranh vẽ, poster,...) vào khung sau:
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:53
Tìm hiểu thông tin về một lễ hội truyền thống ở địa phương em và hoàn thiện phiếu sau: PHIẾU TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG Ở ĐỊA PHƯƠNG - Tên lễ hội: Thời điểm tổ chức hằng năm Một số hoạt động chính Nghi thức và trang phục trong của lễ hội Ý nghĩa lễ hội
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:53
Viết tên một số lễ hội truyền thống và nơi tổ chức mà em biết vào bảng sau: Tên lễ hội truyền thống Nơi tổ chức lễ hội
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:52
Mô tả một vấn đề đã xảy ra trong quan hệ của em với thầy cô hoặc bạn bè và cách giải quyết vấn đề của em. Gợi ý – Vấn đề của em với thầy cô hoặc bạn bè là gì? – Chuyện gì đã xảy ra khi đó? – Em đã giải quyết vấn đề đó như thế nào?
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:52
Lập bảng xác định nguyên nhân và hậu quả của các vấn đề xảy ra trong quan hệ với thầy cô theo gợi ý: Vấn đề Nguyên nhân Hậu quả
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:52
Liệt kê một số vấn đề em đã từng gặp phải trong quan hệ với bạn bè và thầy cô vào bảng dưới đây: Vấn đề em đã từng gặp phải trong quan hệ với thầy cô Vấn đề em đã từng gặp phải trong quan hệ với bạn bè
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:52
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: * Tình huống 1: Sau khi có kết quả bài kiểm tra giữa kì, cô giáo yêu cầu cả lớp về nhà xin chữ kí của bố mẹ. Vì bị điểm kém, An sợ bị bố mẹ mắng nên đã giấu bài kiểm tra và không nói gì với bố mẹ. Hôm sau, cô giáo yêu cầu cả lớp nộp lại bài kiểm tra. - Nếu là An, em sẽ nói gì với cô giáo? - Cách xử lí: * Tình huống 2: Trong tiết Toán, thầy giáo yêu cầu cả lớp nộp phiếu bài tập đã hoàn thiện. Mai bối rối vì vẫn chưa xong. - Nếu là Mai, em sẽ ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:51
Viết cách nuôi dưỡng, giữ gìn tình bạn và những lời nói, việc làm cụ thể để thực hiện các cách đó vào bảng sau: Cách nuôi dưỡng, giữ gìn tình bạn Lời nói, việc làm của em Ví dụ: giúp bạn – Cho bạn mượn bút khi bạn cần. – Hướng dẫn bạn khi bạn chưa hiểu bài.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:51
Liệt kê các cách để nuôi dưỡng, giữ gìn tình thầy trò mà em biết vào các ô sau: ...................................... ...................................... ...................................... ...................................... ...................................... ...................................... ...................................... ......................................
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:51
Viết những cách thoát hiểm khi hỏa hoạn.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:50
Viết biện pháp phòng chống hỏa hoạn phù hợp dưới tranh sau:
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:50
Nối tranh tương ứng với nguyên nhân gây hỏa hoạn cho phù hợp:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:50
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: * Tình huống 1: Khi đang học trực tuyến thì Mai nhận được lời mời kết bạn từ một người không quen biết. Mai băn khoăn không biết có nên kết bạn hay không. - Nếu là Mai, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: * Tình huống 2:Nam được các bạn rủ tham gia một nhóm trò chuyện trên mạng xã hội. Nam băn khoăn không biết có nên tham gia không. - Nếu là Nam, em sẽ làm gì? - Cách xử lí:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:50
Viết những việc em đã làm được để đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng. 1. 2. 3. 4. 5.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:49
Viết những nguy cơ có thể gặp phải khi giao tiếp trên mạng.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:49
Viết rõ lí do của những lợi ích khi giao tiếp trên mạng tương ứng với mỗi tranh sau:
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:49
Quan sát tranh và viết câu trả lời dưới mỗi câu hỏi. 1. Em nhìn thấy gì trong bức tranh trên? 2. Em nghĩ gì về bức tranh này? 3. Em có những câu hỏi nào về bức tranh này?
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:48
Viết đoạn văn giới thiệu về sự thay đổi của bản thân thông qua sản phẩm em đã làm. * Gợi ý: - Giới thiệu về bản thân em được thể hiện trong tư liệu: + Độ tuổi; + Bề ngoài của em; + Khả năng của em... - Giới thiệu sự thay đổi của em ở hiện tại so với em trong tư liệu (bề ngoài, khả năng,..).
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:48
Đề xuất ý tưởng, xây dựng giải pháp thực hiện sản phẩm giới thiệu về sự thay đổi của bản thân và hoàn thành bảng sau: PHÁC THẢO SẢN PHẨM GIỚI THIỆU VỀ SỰ THAY ĐỔI CỦA BẢN THÂN Họ và tên: ...................................................................... Lớp: 1.................................. 1. Ghi tên sản phẩm và vẽ phác thảo sản phẩm của em (hình dạng, kích thước, vật liệu, dụng cụ cần dùng). 2. Ghi chú các thành phần Độ tuổi Sản phẩm, tư liệu minh chứng ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:48
Lập danh mục các sản phẩm, tư liệu giới thiệu về bản thân em bằng cách hoàn thành bảng sau: STT Độ tuổi Loại sản phẩm, tư liệu Giới thiệu vài nét về em (ví dụ: chiều cao, cân nặng, việc em làm được/chưa làm được) 1 Trước khi học tiểu học (nếu có) 2 Lớp 1 3 Lớp 2 4 Lớp 3 5 Lớp 4
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:47
Viết cách xử lí tình huống sao cho phù hợp với cảm xúc của nhân vật trong các tình huống sau: * Tình huống 1: Vừa bước vào lớp, em bắt gặp Quỳnh đứng trên bục giảng, cau mày, mắt nhìn ra cửa, khoanh tay trước ngực, nói lớn tiếng: "Giờ này cả tổ vẫn chưa ai đến thì làm sao dọn vệ sinh lớp kịp đây. Cậu nhanh cái chân lên, muộn lắm rồi!”. - Cách xử lí: * Tình huống 2: Đi học về, Hà thấy em trai đang ngồi im trong phòng, vẻ mặt sợ sệt. Hà hỏi thì biết em trai đã tự ý lấy cuốn truyện tranh của Hà ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:47
Viết tên cảm xúc mà em có trong mỗi tình huống dưới đây và cách thể hiện của em trong mỗi tình huống. STT Tình huống Cảm xúc Cách thể hiện 1 Em được mọi người chúc mừng sinh nhật. 2 Em được bạn bè quan tâm, giúp đỡ khi gặp khó khăn. 3 Em và các bạn trong nhóm vừa hoàn thành một nhiệm vụ khó. 4 Em bị mất đồ dùng cá nhân/tiền. 5 Em bị bạn hiểu nhầm và nói không tốt về mình. 6 Em không giữ lời hứa với ...
<<
<
1
2
3
4
5
6
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Hoàng Trịnh Minh
709 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
637 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
529 điểm
4
DUY Trần Đức
508 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
483 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
635 sao
2
Loli
616 sao
3
_ღĐức Phátღ_
451 sao
4
_Trangdamdang_
425 sao
5
kye
210 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư