Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:47
Nhận diện khả năng kiểm soát cảm xúc của em. 1. Kể lại một tình huống mà em không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến kết quả không mong muốn. 2. Theo em, trong cuộc sống hằng ngày, mỗi cảm xúc dưới đây có tác động tích cực hay tiêu cực đến chúng ta? Nối cảm xúc với tác động mà em cho là phù hợp. Vui vẻ Buồn bã Tức giận Hài lòng Hãnh diện Tích cực Tiêu cực Hạnh phúc Đau khổ Lo lắng Yêu thương Sợ hãi 3. Một số cảm xúc tiêu cực ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:46
Hồi tưởng cảm xúc của em trong 7 ngày vừa qua và đánh dấu X vào ô tương ứng. Cảm xúc đã có tác động như thế nào đến cuộc sống hằng ngày của em? Cảm xúc nào em cần kiểm soát?
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:46
Đánh giá kết quả trải nghiệm 1. Đánh dấu X vào mức độ hoàn thành phù hợp với em. Những việc em làm Mức độ Hoàn thành Hoàn thành tốt Chưa hoàn thành 1. Trình bày ước mơ nghề nghiệp của bản thân. 2. Tìm hiểu những thông tin cơ bản về nghề em mơ ước. 3. Tìm hiểu về an toàn nghề nghiệp của nghề mơ ước. 2. Viết những điểm các bạn ghi nhận ở em và những điểm các bạn mong em cố gắng. 3. Viết nhận xét của giáo viên dành riêng cho ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:46
Lập kế hoạch làm sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước 1. Xây dựng kế hoạch làm sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước. Sản phẩm Việc làm Người thực hiện Thời gian Cách giữ an toàn 2. Đề xuất các cách lưu giữ, bảo quản sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:46
Trao đổi về những sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước 1. Vẽ một bức tranh (hoặc sưu tầm hình ảnh) về sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước. 2. Viết một đoạn văn (khoảng 100 chữ) giới thiệu về sản phẩm thể hiện nghề em mơ ước.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:45
Vẽ sơ đồ tư duy về an toàn nghề nghiệp của nghề em mơ ước 1. Viết các nội dung của đồ tư duy về an toàn nghề nghiệp. 2. Thiết kế sơ đồ tư duy về an toàn nghề nghiệp của nghề em mơ ước.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:45
Biểu diễn hoạt cảnh “Nghề em mơ ước" 1. Liệt kê những trang phục, đạo cụ cần thiết để sử dụng cho hoạt cảnh “Nghề em mơ ước". 2. Tô màu vào ô cảm xúc của em sau khi xem và tham gia biểu diễn hoạt cảnh “Nghề em mơ ước".
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:45
Tìm hiểu thông tin về nghề em mơ ước 1. Khoanh tròn vào cách em tìm hiểu thông tin về nghề mơ ước. A. Tìm hiểu trên mạng, sách, báo, tạp chí và các phương tiện thông tin đại chúng. B. Tìm hiểu từ người thân, người quen. C. Tìm hiểu qua tiếp xúc, trải nghiệm. D. Tất cả các cách trên. 2. Viết những lợi ích mà nghề em mơ ước mang lại cho bản thân và xã hội. - Lợi ích cho bản thân: - Lợi ích cho xã hội: 3. Đánh dấu X vào những đức tính liên quan đến nghề em mơ ước và viết thêm ý kiến của em ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:44
Thuyết trình về “Nghề chúng mình cùng mơ ước" 1. Viết dàn ý những nội dung dự kiến cho bài thuyết trình về “Nghề chúng mình cùng mơ ước". 2. Viết bài học em rút ra được cho bản thân sau khi thuyết trình về “Nghề chúng mình cùng mơ ước".
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:44
Kể về nghề em mơ ước 1. Dán hình ảnh về nghề mơ ước mà em đã sưu tầm được vào các ô dưới đây và viết lời giới thiệu cho mỗi hình ảnh. ................................... ................................... ................................... ................................... 2. Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 100 chữ) kể về nghề em mơ ước.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:44
Đánh giá kết quả trải nghiệm 1. Đánh dấu X vào mức độ hoàn thành phù hợp với em. Những việc em làm Mức độ Hoàn thành Hoàn thành tốt Chưa hoàn thành 1. Thể hiện cảm xúc, niềm tự hào đối với cảnh quan thiên nhiên của địa phương | và đất nước. 2. Đề xuất một số biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. 3. Tìm hiểu thực trạng môi trường nơi sinh sống. 4. Tự nguyện tham gia các hoạt động lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:43
Tổng kết hoạt động lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư 1. Viết những hoạt động lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư mà em và người thân đã tham gia. 2. Chia sẻ những ấn tượng của em trong quá trình tham gia hoạt động. 3. Viết ý nghĩa của việc tham gia hoạt động lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư. 4. Tô màu vào ô cảm xúc của em khi tham gia hoạt động lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:43
Vận động người thân cùng tham gia lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư Viết vào ô trống các cách vận động người thân tham gia lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư. * Trường hợp 1: Sáng Chủ nhật hằng tuần, khu phố nhà Minh đều tổ chức vệ sinh khu sân chơi chung. Hôm nay, Minh và bạn đến nhà cô Hoa, chú Tuấn thì thấy cô chú ấy đang sơn sửa lại các vách tường quanh sân chơi. Nếu là Minh, em sẽ làm gì? * Trường hợp 2: Lan và bố mẹ đi ngang qua nhà văn hoá thì thấy ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:43
Báo cáo kết quả khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống 1. Viết kết quả khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống vào Phiếu khảo sát sau: PHIẾU KHẢO SÁT Học sinh: Địa điểm Thực trạng Nguyên nhân 2. Đề xuất biện pháp giữ gìn môi trường nơi em sinh sống. 3. Viết cảm nghĩ của em sau khi tham gia khảo sát thực trạng môi trường.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:42
Lập kế hoạch khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống Lập kế hoạch khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống theo mẫu sau: KẾ HOẠCH KHẢO SÁT THỰC TRẠNG MÔI TRƯỜNG NƠI EM SINH SỐNG Học sinh: Địa điểm Thời gian Thành viên thực hiện Dụng cụ cần chuẩn bị
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:42
Tham gia hoạt động làm sạch cảnh quan thiên nhiên ở địa phương Viết những nội dung cần chuẩn bị để tham gia làm sạch cảnh quan thiên nhiên và chia sẻ cảm xúc của em. - Nội dung cần chuẩn bị: - Chia sẻ cảm xúc của em:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:42
Lập danh mục các biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên Viết vào ô trống các biện pháp bảo tồn tương ứng với các loại cảnh quan thiên nhiên.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:41
Chia sẻ những việc cần làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên 1. Viết 3 – 5 việc em đã làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. 2. Lập bảng những việc cần làm và những việc cần tránh để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Việc cần làm Việc cần tránh
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:41
Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên của địa phương và đất nước 1. Viết lời giới thiệu một cảnh quan thiên nhiên của địa phương hoặc đất nước và chia sẻ cảm xúc của em về cảnh quan thiên nhiên đó. Giới thiệu về cảnh quan thiên nhiên: Chia sẻ cảm xúc của em: 2. Ghi lại các câu đố và đáp án (nếu có) về địa danh Việt Nam mà em đã sưu tầm.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:41
Đánh giá kết quả trải nghiệm 1. Đánh dấu X vào mức độ hoàn thành phù hợp với em. Những việc em làm Mức độ Hoàn thành Hoàn thành tốt Chưa hoàn thành 1. Rèn luyện một số đức tính cần thiết để thích ứng với môi trường học tập mới. 2. Tự chủ khi giao tiếp trên mạng. 3. Đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng. 2. Viết những điểm các bạn ghi nhận ở em và những điểm các bạn mong em cố gắng. 3. Viết nhận xét của giáo viên dành ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:40
Thiết kế bảng ghi nhớ “An toàn khi giao tiếp trên mạng” Lập bảng ghi nhớ “An toàn khi giao tiếp trên mạng” theo mẫu sau: An toàn khi giao tiếp trên mạng Nguy cơ mất an toàn Cách ứng phó đảm bảo an toàn
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:40
Thực hành đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng Viết vào ô trống các phương án đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng trong các tình huống sau: Tình huống 1: Trong giờ ra chơi, Dung ngồi một mình trong lớp, có vẻ lo lắng, bồn chồn. Hằng đến hỏi thăm thì biết Dung đang bị một nhóm bạn doạ dẫm trên mạng. Nếu là Dung, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Long đang đọc báo trên mạng thì có một người lạ nhắn tin dụ dỗ Long truy cập vào một đường dẫn lạ. Nếu là Long, em sẽ làm gì?
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:40
Thực hành thể hiện sự tự chủ khi giao tiếp trên mạng Viết vào ô trống các phương án thể hiện sự tự chủ khi giao tiếp trên mạng trong các tình huống sau: Tình huống 1: Hương và các bạn cùng tham gia một nhóm trò chuyện trên mạng. Khi đang trò chuyện, một bạn đã nói về những chuyện riêng tư không phù hợp với nhóm. Nếu là Hương, em sẽ nói hoặc làm gì? Tình huống 2: Nhóm của Liên trao đổi bài học trên mạng. Bỗng nhiên, An rủ các bạn truy cập vào một trang web có nội dung xấu, không phù hợp với ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:34
Tìm hiểu về việc tự chủ khi giao tiếp trên mạng Viết những mục đích của em khi giao tiếp trên mạng và biểu hiện của sự tự chủ tương ứng với mục đích đó. Mục đích giao tiếp trên mạng Biểu hiện của sự tự chủ Trao đổi, thảo luận về nội dung học tập Giải trí, đọc bình luận của bạn bè
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:34
Giới thiệu ngôi trường trung học cơ sở mà em mơ ước Viết bài giới thiệu về ngôi trường trung học cơ sở mà em mơ ước.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:34
Xác định những yêu cầu của môi trường học tập mới và những đức tính học sinh cần rèn luyện Viết 3 yêu cầu cơ bản của môi trường học tập mới và lập kế hoạch rèn luyện những đức tính để thích ứng với môi trường học tập mới. Ví dụ: Yêu cầu Đức tính cần rèn luyện Cách rèn luyện Thời gian rèn luyện Nhiều môn học, kiến thức nhiều hơn. Tự giác tuân thủ các kế hoạch đã đặt ra Phân chia công việc cụ thể, hợp lí và cố gắng hoàn thành, không bỏ dở. Hằng ngày
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:34
Khám phá những điểm mới của môi trường học tập mới 1. Viết cảm xúc của em khi chuẩn bị bước vào môi trường học tập mới. 2. So sánh sự khác nhau giữa môi trường học tập hiện tại và môi trường học tập mới. Nội dung so sánh Trường tiểu học Trường trung học cơ sở Thời lượng tiết học Tên và số lượng các môn học
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:33
Đánh giá kết quả trải nghiệm 1. Đánh dấu X vào mức độ hoàn thành phù hợp với em. Những việc em làm Mức độ Hoàn thành Hoàn thành tốt Chưa hoàn thành 1. Nhận biết những nguyên nhân gây ra hoả hoạn. 2. Chỉ ra các cách phòng chống hoả hoạn. 3. Thực hiện những việc làm để phòng chống hoả hoạn. 4. Thực hiện những việc làm để thoát hiểm khi gặp hoả hoạn. 2. Viết những điểm các bạn ghi nhận ở em và những điểm các bạn ...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:33
Xử lí tình huống trong các trường hợp giả định Viết vào ô trống cách xử lí tình huống phù hợp trong các trường hợp sau: * Trường hợp 1: Khi ngọn lửa bùng phát, khói bao trùm cả hành lang. * Trường hợp 2: Khi phát hiện thấy dây điện trong nhà bị hở và toé lửa. * Trường hợp 3: Khi bạn ở chung cư, khói và lửa đang bốc ra ở ngay tầng dưới nhà bạn.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:33
Thực hành thoát hiểm khi gặp hoả hoạn Viết một tình huống để xây dựng hoạt cảnh “Thoát hiểm khi gặp hoả hoạn". - Tình huống xảy ra hoả hoạn: - Cách thoát hiểm: - Lời thoại giữa các nhân vật trong hoạt cảnh:
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Hoàng Trịnh Minh
709 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
637 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
529 điểm
4
DUY Trần Đức
508 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
483 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Loli
712 sao
2
Hoàng Huy
645 sao
3
_ღĐức Phátღ_
451 sao
4
_Trangdamdang_
425 sao
5
kye
210 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư