+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:19
Tiếp tục thực hiện thời gian biểu của em
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:19
2. Chơi trò chơi nếu quên... bạn nên....
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:19
Giúp nhau thực hiện nền nếp sinh hoạt 1. Chia sẻ kết quả thực hiện nền sinh hoạt sau khi sử dụng thời gian biểu - Chia sẻ những việc em đã làm và tự điều chỉnh cho phù hợp. - Nêu cảm nghĩ của em về kết quả thực hiện nền nếp sinh hoạt của bạn
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:19
- Cùng người thân hoàn thiện thời gian biểu của em. - Thực hiện và điều chỉnh công việc theo thời gian biểu sao cho phù hợp.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:18
2. Xây dựng thời gian biểu cá nhân - Lập thời gian biểu cá nhân. Gợi ý: - Chia sẻ thời gian biểu cá nhân với bạn.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:18
Nền nếp sinh hoạt 1. Chia sẻ với bạn về những việc em thường làm trong một ngày - Vẽ hoặc viết ra giấy những việc em thường làm trong một ngày và thời gian em thực hiện những việc đó. - Phân loại các công việc theo nhóm: - Chia sẻ, so sánh công việc hằng ngày của em với bạn
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:18
Trung thu của em - Trình diễn tiểu phẩm Một ngày trên cung trăng - Chia sẻ về việc sắp xếp hoạt động trong ngày một cách khoa học
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:17
Tiếp tục rèn luyện khả năng điều chỉnh suy nghĩ, cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:17
Chia sẻ kết quả rèn luyện suy nghĩ tích cực của em - Chia sẻ về sự tiến bộ của bản thân khi suy nghĩ tích cực trong những tình huống đã gặp - Nếu cảm nghĩ của em về những điều bạn đã chia sẻ
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:17
Chia sẻ với người thân về cách suy nghĩ tích cựcRèn luyện suy nghĩ tích cực
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:17
Suy nghĩ tích cực 1. Chơi trò chơi Nghĩ theo cách khác - Lắng nghe các bạn kể về những tình huống đã mang đến suy nghĩ tích cực - Chia sẻ suy nghĩ tích cực về những tình huống đó.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
24/10 18:11:17
Ngày hội “Cùng làm cùng vui” - Tham gia triển lãm giới thiệu sản phẩm theo lớp - Chia sẻ cảm nghĩ khi được giới thiệu sản phẩm cùng bạn
Thảo Nhi
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 12
23/10 22:19:14
Em hãy nêu một kế hoạch của bản thân mà sắp tới em có dự định thực hiện, trình bày cụ thể thời gian dự kiến và công việc theo trật tự ưu tiên để thực hiện?
thành phát
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
22/10 21:45:20
Nêu điểm hạn chế về khả năng tranh biện,thương thuyết
Hà Bùi Ngân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
22/10 21:29:16
Em hãy viết một đoạn văn ghi lại cảm nghĩ của em về câu ca dao: "Dù ai đi ngược về xuôi. Nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba"
Nguyễn Vanh
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 12
22/10 21:10:23
Giải bài có thưởng!
Trình bày khái quát thành tựu văn hoá Hà Nội từ năm 1975-2008
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:05
Hoàn thành bảng “chiến lược” thực hiện ước mơ nghề nghiệp của em theo gợi ý: CHIẾN LƯỢC THỰC HIỆN ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH ........................ Họ và tên: Lớp: Mục tiêu: Điểm mạnh Điểm yếu Cơ hội Thách thức Điều nên làm để theo đuổi nghề mơ ước: Điều cần tránh để theo đuổi nghề mơ ước:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Tập thuyết trình về nghề em mơ ước. 1. Vẽ sơ đồ tư duy về nghề em mơ ước để ghi nhớ những ý chính cần thuyết trình. – Khu vực trung tâm: ghi tên nghề mơ ước; – Nhánh 1: ghi thông tin chung về nghề; – Nhánh 2: ghi đức tính cần có của nghề; – Nhánh 3: ghi những đóng góp của nghề cho xã hội; – Nhánh 4: ghi những khó khăn khi làm nghề; – Nhánh 5: ghi an toàn của nghề. 2. Dựa vào sơ đồ tư duy vừa vẽ, tập trình bày về nghề em mơ ước.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Viết một đoạn văn ghi lại những điều em tìm hiểu được về an toàn của nghề em mơ ước. * Gợi ý: Viết đoạn văn theo cấu trúc: giới thiệu tên nghề mơ ước, những vấn đề về mất an toàn có thể gặp phải khi làm nghề (có thể đưa ví dụ minh hoạ), những điều cần lưu ý để đảm bảo an toàn khi làm nghề.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Viết những thông tin em tìm hiểu được về nghề em mơ ước. – Tên nghề em mơ ước: – Những đóng góp của nghề cho xã hội: – Một số đức tính cần có của nghề em mơ ước: – Những khó khăn khi làm nghề: – Tấm gương tiêu biểu của người làm nghề: – Lí do em chọn nghề đó là nghề mơ ước:.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Sưu tầm một bức ảnh về nghề em mơ ước và dán vào khung sau:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Lập kế hoạch tự nguyện tham gia lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư nơi em sống vào bảng sau: KẾ HOẠCH TỰ NGUYỆN THAM GIA LAO ĐỘNG CÔNG ÍCH, GIỮ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG KHU DÂN CƯ NƠI EM SỐNG Họ và tên: Khu dân cư nơi em sống: Việc làm Thời gian Địa điểm Dụng cụ chuẩn bị
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Hoàn thiện phiếu tìm hiểu thực trạng vệ sinh môi trường khu dân cư nơi em sống và các hoạt động lao động công ích của địa phương. PHIẾU TÌM HIỂU THỰC TRẠNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG LAO ĐỘNG CÔNG ÍCH CỦA ĐỊA PHƯƠNG EM Họ và tên: Lớp: 1. Quan sát môi trường khu dân cư nơi em sống và ghi lại theo gợi ý sau: Những điều dân cư đã thực hiện tốt Những vấn đề vệ sinh môi trường còn tồn tại 2. Ghi lại những hoạt ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Đề xuất các biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và ghi vào phiếu đề xuất theo gợi ý: * Gợi ý – Tên biện pháp; – Cách thực hiện hoặc triển khai biện pháp; – Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện biện pháp; – Dự kiến kết quả mong muốn. PHIẾU ĐỀ XUẤT CÁC BIỆN PHÁP BẢO TỒN CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Họ và tên: Lớp: Biện pháp của em:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Nối những thuận lợi, khó khăn có thể gặp khi bảo tồn cảnh quan thiên nhiên với biểu tượng phù hợp. Địa phương có chính sách hỗ trợ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. ? Nhiều người chưa ý thức được vai trò của cảnh quan thiên nhiên. Có Luật Bảo vệ môi trường. Thầy cô, gia đình ủng hộ những việc làm bảo tồn cảnh quan. Thiếu sự tư vấn của chuyên gia về cảnh quan. ☹ Hiện tượng làm ô nhiễm, lấn chiếm cảnh quan còn tồn tại. Việc bảo tồn cần nhiều thời gian và phải ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Làm bảng theo dõi việc thực hiện công việc được phân công trong dự án “Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên” theo gợi ý: BẢNG THEO DÕI TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN "BẢO TỒN CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN" Họ và tên: Lớp: Tên cảnh quan được bảo tồn: Công việc Người phụ trách Tiến độ thực hiện Tuần 1 Tuần 2 Tuần 3 Tuần 4
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Viết cảm nhận của em về một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương. * Gợi ý – Tên của cảnh quan thiên nhiên ở địa phương; – Niềm tự hào của em về cảnh quan thiên nhiên đó; – Cảm xúc của em về cảnh quan thiên nhiên đó.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Vẽ “Cây giá trị gia đình” theo gợi ý: * Gợi ý - Vẽ hình cây theo ý thích; - Viết các giá trị mà gia đình em mong muốn vào rễ cây; - Viết những việc làm cụ thể để thực hiện các giá trị đó vào tán lá.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Viết những suy nghĩ của em về bầu không khí trong gia đình vào phiếu thông tin sau: PHIẾU THÔNG TIN Họ và tên: Lớp:.. 1.Viết 3 từ diễn tả bầu không khí gia đình em. 2. Em tự đánh giá về mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình (theo thang điểm 10) bằng cách tô màu vào số phù hợp. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 3. Điều em thích nhất trong mối quan hệ với những thành viên trong gia đình. ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Lập kế hoạch duy trì việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình. * Gợi ý – Việc làm đó là gì? – Em sẽ làm việc đó vào lúc nào? – Người thân suy nghĩ, nhận xét như thế nào về việc làm của em? STT Tên việc làm Thời gian thực hiện Đánh giá của các thành viên trong gia đình 1 Cùng bố nấu bữa sáng cho cả nhà 8 giờ sáng Chủ nhật Cẩn thận và nấu ăn ngon. 2 3
<<
<
22
23
24
25
26
27
28
29
30
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.860 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.269 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.626 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.959 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k