+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:32
Khi phát ra âm thanh, bộ phận nào của nhạc cụ hơi rung động? Nêu tên hai nhạc cụ hơi.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:32
Quan sát hình bên và trả lời các câu hỏi. a) Cách làm phát ra âm thanh của loại nhạc cụ giống nhạc cụ nào mà em biết? b) Khi phát ra âm thanh, bộ phận nào của loại nhạc cụ gõ rung động? Nêu tên hai nhạc cụ hơi
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:31
Quan sát hình dưới và nêu những điểm giống nhau về cấu tạo, cách làm các nhạc cụ phát ra âm thanh.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:30
Khoanh vào chữ cái trước phát biểu sai. A. Nhờ có âm thanh, con người có thể nói chuyện với nhau, thưởng thức âm nhạc. B. Nhờ có âm thanh, con người có thể truyền tin, báo hiệu những nguy hiểm cần tránh. C. Âm thanh giúp con người vui vẻ, khoẻ mạnh hơn. D. Âm thanh phát ra không đúng lúc hay phát ra quả lớn gây hại cho sức khoẻ con người.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:30
Sử dụng các từ/cụm từ: âm thanh, chất rắn, chất lỏng, chất khí, ở xa, rung động để điền vào chỗ (...) trong các câu sau cho phù hợp. Các vật phát ra âm thanh đều (1)……….Âm thanh có thể truyền qua (2)……….,………...,………….Khi ở gần nguồn âm sẽ nghe thấy (3)……….. to hơn khi (4) …………nguồn âm.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:29
Các bạn thảo luận để lựa chọn các vật làm “Điện thoại dây" (hình dưới). – Bạn Minh chọn hai vỏ lon bằng thiếc và dây thép dài 150 cm. – Bạn Bình chọn hai hộp bằng bìa và dây nhựa dài 150 cm. – Bạn Hoa chọn giống bạn Minh nhưng dây thép dài 100 cm. Cách chọn dụng cụ của bạn nào sẽ làm được điện thoại dây nghe rõ hơn? Vì sao?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:29
Vì sao khi nói thầm, em nói nhỏ bạn vẫn nghe thấy còn khi gọi bạn ở xa em cần nói to?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:28
Hình ảnh dưới mô tả thí nghiệm bạn Minh đã thực hiện để tìm hiểu âm thanh truyền đi như thế nào. a) Bạn Minh có nghe được tiếng nhạc trong các trường hợp trên không? Vì sao? b) Tiếng nhạc đã truyền qua những chất nào đến tai bạn Minh? c) Bạn Minh đi ra xa bàn thì nghe được tiếng nhạc càng to hơn hay nhỏ đi? Vì sao?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:28
Khoanh vào chữ cái trước phát biểu đúng. A. Âm thanh càng truyền đi xa càng to lên. B. Âm thanh truyền qua chất khí tốt nhất. C. Âm thanh truyền qua chất rắn kém hơn truyền qua chất lỏng. D. Các vật phát ra âm thanh đều rung động.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:28
Tìm kiếm thông tin từ sách, báo, in-tơ-nét hoặc sưu tầm tranh ảnh để viết một bài giới thiệu về “Ánh sáng với cuộc sống".
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:27
Sử dụng các từ/cụm từ: ánh sáng, hoạt động, quá gần, quá lâu, quá mạnh, sự sống để điền vào chỗ (...) trong các câu sau cho phù hợp (Mỗi từ/cụm từ có thể dùng nhiều lần). Ánh sáng rất cần cho (1)……… của con người, động vật, thực vật. Hầu hết (2)……….. của động vật và con người đều cần (3)………. Ánh sáng (4)……….. chiếu vào mắt có thể gây hại mắt. Không học, đọc sách ở nơi thiếu (5)………..hoặc nơi ánh sáng (6)……… Không nhìn (7) ............... hoặc (8)………..vào màn hình điện thoại, máy tính, ti vi để ...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:27
Em nên ngồi học theo tư thế của bạn nào hình dưới đây.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:26
Khoanh vào chữ cái trước ý sai. Ánh sáng giúp con người A. nhìn rõ mọi vật. B. di chuyền. C. có thức ăn. D. nghe nhạc.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:26
Giải thích hiện tượng. a) Vì sao Mặt Trời “ xuống núi”, đàn chim bay về tổ, gà con vội lên chuồng? b) Vì sao loài khỉ không tìm thức ăn vào ban đêm? c) Vì sao giữa trưa hè nắng gắt, các bác nông dân thường buộc trâu, bò dưới gốc cây to?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:25
Khoanh vào chữ cái trước ý sai. Các loài động vật cần ánh sáng để làm gì? A. Nhìn thấy vật. B. Tìm thức ăn. C. Chạy trốn khi bị săn bắt. D. Quang hợp.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:25
Có ba cây hoa giống nhau được trồng trong chậu và chăm sóc như nhau nhưng đặt ở ba vị trí khác nhau. Sau một thời gian hình ảnh các cây hoa như hình vẽ dưới. Quan sát hình và lựa chọn cây đặt vào ô phù hợp.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:24
Khoanh vào chữ cái trước phát biểu sai. A. Ánh sáng mặt trời đem lại sự sống cho các loài cây. B. Thực vật sẽ mau chóng tàn lụi nếu thiếu ánh sáng. C. Có thể dùng ánh sáng đèn điện để kích thích sự phát triển của cây trồng. D. Ánh sáng càng mạnh càng làm cho cây xanh tốt.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:24
Sử dụng các từ/cụm từ: ánh sáng, đường thẳng, nhìn thấy, phía sau, phản chiếu, để điền vào chỗ (...) trong các câu sau cho phù hợp (Mỗi từ cụm từ có thể dùng nhiều lần). Có vật phát ra (1)............ . Có những vật (2)………ánh sáng chiếu vào nó. Ánh sáng từ vật đến mắt giúp ta (3)………vật. Ánh sáng truyền trong không khí theo (4)…….. Khi được chiếu sáng thì (5) ....... của vật cản (6)….. có bóng của vật đó.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:23
Đồng hồ mặt trời sử dụng bóng của một vật dưới ánh sáng mặt trời tại các thời điểm khác nhau trong ngày để biết thời gian. a) Dùng một chiếc bút chì, một đĩa giấy, đèn pin và bút dạ để tạo ra một đồng hồ mặt trời đơn giản như hình vẽ. b) Mô tả cách hoạt động của đồng hồ đó. c) Sử dụng đồng hồ mặt trời em tạo ra có những hạn chế nào so với đồng hồ nhà em đang sử dụng?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:22
Nếu ánh sáng không truyền đi theo đường thẳng thì có tạo ra vật được không? Vì sao?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:22
a) Nêu cách làm để xác định được vật cho ánh sáng truyền qua hoặc không cho ánh sáng truyền qua. b) Chọn 5 vật cho ánh sáng truyền qua và 5 vật không cho ánh sáng truyền qua. Viết vào bảng dưới đây. Vật cho ánh sáng truyền qua Vật không cho ánh sáng truyền qua
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:21
Hình dưới mô tả khung cảnh buổi sáng mùa hè, một người đang đứng bên đường chờ bạn. a) Chỉ ra vật được chiếu sáng trong hình. b) Vì sao người đứng bên đường nhìn thấy ô tô? Vẽ vào hình các đường có mũi tên để biểu thị hướng ánh sáng truyền giúp mắt nhìn thấy ô tô. c) Nêu các cách để người đó có thể nhìn thấy bóng đèn điện vào ban đêm.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:16
Chọn các vật phát sáng và các vật được chiếu sáng từ các vật: Mặt Trời, Trái Đất, Mặt Trăng, đèn điện, đèn pin, đèn dầu (các đèn đều đã thắp sáng), ngọn nến, quyển sách, ngôi nhà, ô tô, cái bàn. Viết vào bảng dưới đây. Vật phát sáng Vật được chiếu sáng
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:15
Vì sao con người phải bảo vệ nguồn nước và bầu không khí trong lành.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:15
Hãy lấy ví dụ về con người đã vận dụng những tính chất của nước trong cuộc sống.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:14
Nối mỗi nội dung ở cột A với mỗi nội dung ở cột B cho phù hợp. A B 1. Nước chuyển từ thể rắn sang thể lỏng được gọi là a) hiện tượng nóng chảy 2. Nước chuyển từ thể lỏng sang thể khí được gọi là b) hiện tượng bay hơi 3. Có thể bảo vệ bầu không khí trong lành bằng cách c) cưa bớt cành cây to 4. Có thể phòng chống thiệt hại do bão gây ra bằng cách d) trồng nhiều cây xanh
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:13
Cho các từ/cụm từ: một số, chỗ rỗng, không thể, bị ô nhiễm, bay hơi, nóng, lạnh, ngưng tụ, lọc, khử trùng, nén lại, ni-tơ, sự cháy, gây thiệt hại. Hãy điền các từ/cụm từ đã cho vào chỗ (...) phù hợp với sơ đồ tóm tắt một số nội dung chính về chủ đề Chất. Nước thấm qua (1) .............. vật và hoà tan một số chất. Nước (2) ........... thiếu trong đời sống, sản xuất và sinh hoạt. Trong “vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên” đã xảy ra hai hiện tượng chuyển thể của nước là (3) và (4) ....…...... ...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:12
a) ở địa phương em có xảy ra bão không? Nếu có, hay nêu những thiệt hại do bão gây ra mà em biết. b) Nêu các biện pháp phòng chống bão mà em biết.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:11
Quan sát nội dung trong hình và hoàn thành bảng theo gợi ý. Hình Nội dung hình Cấp gió Có/ không cần đề phòng thiệt hại do gió gây ra a Cây, ngôi nhà (mái ngói, cửa), cột cờ đều đứng yên, lá cờ và khói bay nhẹ 0 - 3 Không b c d e
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:10
Quan sát hình để nối mỗi nội dung ở cột A với một nội dung ở cột B cho phù hợp. A B Gió nhẹ, Chong chóng không quay. Không có gió, Chong chóng quay nhanh. Gió mạnh Chong chóng quay chậm. Ban ngày, Trên đất liền nóng hơn trên biển. Ban đêm, Trên biển nóng hơn trên đất liền. gió thổi từ biển vào đất liền Ban ngày, gió thổi từ đất liền ra biển Ban đêm,
<<
<
91
92
93
94
95
96
97
98
99
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
8.019 điểm
2
ngân trần
6.834 điểm
3
Chou
5.951 điểm
4
Quyên
3.512 điểm
5
Đặng Hải Đăng
3.314 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
2.484 sao
2
BF_Zebzebb
2.029 sao
3
anh yêu em
1.641 sao
4
Hoàng Huy
1.216 sao
5
Jully
1.143 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k