+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 8 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 8
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:51
1. Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng, hậu quả của một số bệnh về máu, tim mạch. 2. Đề xuất biện pháp phòng bệnh, bảo vệ hệ tuần hoàn và cơ thể. Giải thích cơ sở của các biện pháp đó. Biện pháp phòng bệnh Cơ sở của biện pháp
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:51
Nêu cấu tạo của hệ tuần hoàn và trình bày sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của cả hệ tuần hoàn.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Người có nhóm máu A có thể nhận những nhóm máu nào? Nếu truyền nhóm máu không phù hợp sẽ dẫn đến hậu quả gì?
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Hoàn thành sơ đồ truyền máu bằng cách đánh dấu chiều mũi tên thể hiện mối quan hệ cho, nhận giữa các nhóm máu:
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Tiêm vaccine có vai trò gì trong việc phòng bệnh?
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Giải thích vì sao con người sống trong môi trường chứa nhiều vi khuẩn có hại nhưng vẫn có thể sống khoẻ mạnh.
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể chúng ta nếu thiếu một trong các thành phần của máu?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Xác định tên và chức năng các thành phần của máu được đánh số trong Hình 33.1 SGK KHTN 8.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Vận dụng kiến thức đã học, em hãy đề xuất cách lựa chọn, chế biến và bảo quản thực phẩm có thể thực hiện được trong gia đình em nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm.
Tô Hương Liên
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Em hãy nêu một số nguyên nhân chủ yếu gây ngộ độc thực phẩm. Lấy ví dụ minh hoạ các việc làm trong chế biến và bảo quản thực phẩm có thể gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Trong dạ dày, loại thức ăn nào được biến đổi về mặt hoá học? Giải thích.
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Hoạt động nào sau đây không xảy ra ở dạ dày? A. Biến đổi cơ học thức ăn. B. Biến đổi hoá học thức ăn. C. Tiết dịch tiêu hoá. D. Hấp thụ chất dinh dưỡng.
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Ruột non có những đặc điểm nào phù hợp với vai trò là nơi hấp thụ chủ yếu chất dinh dưỡng?A. Ruột non tiết dịch mật.B. Niêm mạc ruột tiết dịch ruột.C. Ruột non có mạng mao mạch máu và bạch huyết dày đặc.D. Ruột non chứa dịch tuỵ, dịch ruột, dịch mật.E. Thành ruột non chứa nhiều nếp gấp và lông ruột.F. Chiều dài ruột non ngắn nhất trong hệ tiêu hoá.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:47
Kết quả điều tra về vệ sinh an toàn thực phẩm: Bảng 32.5. Trường hợp mất vệ sinh an toàn thực phẩm Nguyên nhân Biện pháp phòng chống
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:46
Kết quả điều tra một số bệnh về đường tiêu hoá: Bảng 32.4. Tên bệnh Số người mắc Nguyên nhân Biện pháp phòng chống
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:46
1. Cho biết ý nghĩa của thông tin trên bao bì thực phẩm đóng gói. 2. Trình bày một số bệnh do mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 3. Đề xuất biện pháp lựa chọn, bảo quản và chế biến thực phẩm giúp phòng chống các bệnh vừa nêu.
Nguyễn Thị Nhài
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:45
1. Chế độ dinh dưỡng của cơ thể người phụ thuộc vào những yếu tố nào? Nêu ví dụ. 2. Thực hành xây dựng khẩu phần ăn cho bản thân: Tên thực phẩm Khối lượng (g) Thành phần dinh dưỡng Năng lượng (Kcal) Chất khoáng (mg) Vitamin (mg) X Y Z Protein Lipid Carbohydrate Ca Sắt A B1 B2 PP C ...
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:45
Nêu các biện pháp bảo vệ hệ tiêu hoá và cơ sở khoa học của các biện pháp đó. Biện pháp bảo vệ hệ tiêu hoá Cơ sở khoa học của biện pháp
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:44
1. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng nên ăn các loại thức ăn, đồ uống nào? 2. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng không nên ăn các loại thức ăn, đồ uống nào?
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:44
1. Trình bày các giai đoạn hình thành lỗ sâu răng. 2. - Đề xuất biện pháp phòng chống sâu răng. - Nêu những việc nên làm để hạn chế ảnh hưởng tới sức khoẻ khi đã bị sâu răng.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:43
1. Trình bày sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của hệ tiêu hoá: 2. Nêu mối quan hệ giữa tiêu hoá và dinh dưỡng:
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:38
Quan sát Hình 32.1 SGK KHTN 8 và dựa vào kiến thức đã học để thực hiện các yêu cầu sau: 1. Nêu tên các cơ quan của hệ tiêu hoá tương ứng với những vị trí được đánh số trong hình. 2. Xác định tên ba cơ quan mà thức ăn không đi qua.
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:37
Nêu khái niệm chất dinh dưỡng và dinh dưỡng:
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:37
Tại sao khi bị gãy xương lại cần bó bột và sau khi bó bột xương có thể lành lại?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:37
Người cao tuổi thường được chỉ định bổ sung sữa chống loãng xương với mục đích bổ sung protein, Ca, P và một số vitamin. Dựa vào kiến thức đã học, em hãy nêu tác dụng của các thành phần này và của sữa đối với xương.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:36
Lựa chọn đáp án thể hiện việc làm không có lợi cho hệ vận động. A. Tập thể dục đúng tư thế và vừa sức. B. Ngồi học và làm việc thẳng lưng. C. Tăng cường thức ăn chứa calcium trong khẩu phần ăn. D. Bê vác đồ nặng thường xuyên.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:36
Trong thực hành sơ cứu và băng bó khi người khác bị gãy xương, cho biết: 1. Những lưu ý khi buộc cố định nẹp: 2. Những dụng cụ tương tự nẹp và dây vải rộng bản trong điều kiện thực tế khi sơ cứu và băng bó người khác bị gãy xương:
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:36
1. Nêu ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao. 2. Lựa chọn phương pháp luyện tập thể dục, thể thao phù hợp.
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:35
Đề xuất biện pháp phòng bệnh, bảo vệ hệ vận động.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:35
Quan sát Hình 31.4 SGK KHTN 8 và dự đoán xương nào bị giòn, dễ gãy. Từ đó nêu tác hại của bệnh loãng xương.
<<
<
27
28
29
30
31
32
33
34
35
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
1.017 điểm
2
Chou
817 điểm
3
Quang Cường
807 điểm
4
ngân trần
790 điểm
5
Kim Mai
567 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
597 sao
2
BF_Zebzebb
514 sao
3
ღ_Dâu _ღ
446 sao
4
Jully
410 sao
5
Pơ
331 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k