+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:54
Quan sát Hình 34.3 SGK KHTN 8, mô tả sự trao đổi khí ở phổi và ở tế bào.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:54
Quan sát Hình 34.2 SGK KHTN 8, mô tả hoạt động của cơ, xương và sự thay đổi thể tích lồng ngực khi cử động hô hấp.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:54
Đọc thông tin kết hợp quan sát Hình 34.1 SGK KHTN 8, nêu tên các cơ quan của hệ hô hấp, đặc điểm và chức năng của mỗi cơ quan. Tên cơ quan Đặc điểm Chức năng
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:53
Vì sao người có nhóm máu O có thể truyền máu được cho người có nhóm máu A, B, AB và O nhưng họ chỉ nhận được duy nhất nhóm máu O?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:53
Độ tuổi bị đột quỵ và xơ vữa động mạch ngày càng trẻ hoá. Bằng kiến thức đã học, em hãy dự đoán các nguyên nhân gây nên hai bệnh trên. Từ đó đưa ra các việc làm cụ thể để phòng chống bệnh.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:53
Trước khi đo huyết áp, nếu người được đo vận động mạnh hay căng thẳng thì kết quả đo không chính xác. Em hãy đưa ra những lưu ý cho người cần đo huyết áp để có kết quả đo chính xác và giải thích cơ sở của những lưu ý vừa nêu. Lưu ý trước khi đo: Cơ sở:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:52
1. Hiến máu có hại cho sức khoẻ không? Vì sao? 2. Những ai có thể hiến máu được và những ai không thể hiến máu?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:52
Kết quả điều tra một số bệnh về máu và tim mạch: Bảng 33.2. Tên bệnh Số người mắc Nguyên nhân Biện pháp phòng chống
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:51
1. Khi thực hiện biện pháp buộc dây garô cần lưu ý những điều gì? 2. Vì sao chỉ dùng biện pháp buộc dây garô để sơ cứu những vết thương chảy máu động mạch ở tay hoặc chân? Những vết thương chảy máu động mạch không phải ở tay, chân cần được xử lí như thế nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:51
1. Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng, hậu quả của một số bệnh về máu, tim mạch. 2. Đề xuất biện pháp phòng bệnh, bảo vệ hệ tuần hoàn và cơ thể. Giải thích cơ sở của các biện pháp đó. Biện pháp phòng bệnh Cơ sở của biện pháp
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:51
Nêu cấu tạo của hệ tuần hoàn và trình bày sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của cả hệ tuần hoàn.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Người có nhóm máu A có thể nhận những nhóm máu nào? Nếu truyền nhóm máu không phù hợp sẽ dẫn đến hậu quả gì?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Hoàn thành sơ đồ truyền máu bằng cách đánh dấu chiều mũi tên thể hiện mối quan hệ cho, nhận giữa các nhóm máu:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:50
Tiêm vaccine có vai trò gì trong việc phòng bệnh?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Giải thích vì sao con người sống trong môi trường chứa nhiều vi khuẩn có hại nhưng vẫn có thể sống khoẻ mạnh.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể chúng ta nếu thiếu một trong các thành phần của máu?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Xác định tên và chức năng các thành phần của máu được đánh số trong Hình 33.1 SGK KHTN 8.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Vận dụng kiến thức đã học, em hãy đề xuất cách lựa chọn, chế biến và bảo quản thực phẩm có thể thực hiện được trong gia đình em nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:49
Em hãy nêu một số nguyên nhân chủ yếu gây ngộ độc thực phẩm. Lấy ví dụ minh hoạ các việc làm trong chế biến và bảo quản thực phẩm có thể gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Trong dạ dày, loại thức ăn nào được biến đổi về mặt hoá học? Giải thích.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Hoạt động nào sau đây không xảy ra ở dạ dày? A. Biến đổi cơ học thức ăn. B. Biến đổi hoá học thức ăn. C. Tiết dịch tiêu hoá. D. Hấp thụ chất dinh dưỡng.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:48
Ruột non có những đặc điểm nào phù hợp với vai trò là nơi hấp thụ chủ yếu chất dinh dưỡng?A. Ruột non tiết dịch mật.B. Niêm mạc ruột tiết dịch ruột.C. Ruột non có mạng mao mạch máu và bạch huyết dày đặc.D. Ruột non chứa dịch tuỵ, dịch ruột, dịch mật.E. Thành ruột non chứa nhiều nếp gấp và lông ruột.F. Chiều dài ruột non ngắn nhất trong hệ tiêu hoá.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:47
Kết quả điều tra về vệ sinh an toàn thực phẩm: Bảng 32.5. Trường hợp mất vệ sinh an toàn thực phẩm Nguyên nhân Biện pháp phòng chống
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:46
Kết quả điều tra một số bệnh về đường tiêu hoá: Bảng 32.4. Tên bệnh Số người mắc Nguyên nhân Biện pháp phòng chống
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:46
1. Cho biết ý nghĩa của thông tin trên bao bì thực phẩm đóng gói. 2. Trình bày một số bệnh do mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 3. Đề xuất biện pháp lựa chọn, bảo quản và chế biến thực phẩm giúp phòng chống các bệnh vừa nêu.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:45
1. Chế độ dinh dưỡng của cơ thể người phụ thuộc vào những yếu tố nào? Nêu ví dụ. 2. Thực hành xây dựng khẩu phần ăn cho bản thân: Tên thực phẩm Khối lượng (g) Thành phần dinh dưỡng Năng lượng (Kcal) Chất khoáng (mg) Vitamin (mg) X Y Z Protein Lipid Carbohydrate Ca Sắt A B1 B2 PP C ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:45
Nêu các biện pháp bảo vệ hệ tiêu hoá và cơ sở khoa học của các biện pháp đó. Biện pháp bảo vệ hệ tiêu hoá Cơ sở khoa học của biện pháp
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:44
1. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng nên ăn các loại thức ăn, đồ uống nào? 2. Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng không nên ăn các loại thức ăn, đồ uống nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:44
1. Trình bày các giai đoạn hình thành lỗ sâu răng. 2. - Đề xuất biện pháp phòng chống sâu răng. - Nêu những việc nên làm để hạn chế ảnh hưởng tới sức khoẻ khi đã bị sâu răng.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:48:43
1. Trình bày sự phối hợp các cơ quan thể hiện chức năng của hệ tiêu hoá: 2. Nêu mối quan hệ giữa tiêu hoá và dinh dưỡng:
<<
<
76
77
78
79
80
81
82
83
84
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.004 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.207 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
677 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k