+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Sinh học - Lớp 12 |
Sinh học
|
Lớp 12
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:24
Phân tích ý nghĩa của các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường. Hãy đánh giá về việc hạn chế ô nhiễm môi trường ở địa phương em đang sống.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:24
Quan sát Hình 28.5, hãy liệt kê thêm một số loại ô nhiễm môi trường theo tác nhân gây ô nhiễm.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:24
Hãy nêu vai trò và đề xuất các biện pháp khai thác, sử dụng hợp lí tài nguyên nước, đất, rừng và năng lượng.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:23
Cho ví dụ minh hoạ về những hoạt động của con người gây lãng phí và gây huỷ hoại tài nguyên.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:23
Ngoài tài nguyên thiên nhiên, còn có những loại tài nguyên nào khác?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:23
Lấy ví dụ về sự tác động qua lại giữa kinh tế – xã hội – môi trường trong quá trình phát triển.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:22
Hội nghị nguyên thủ quốc gia của hơn 170 nước trên thế giới họp vào tháng 6 năm 1992 tại Rio de Janiero (Brazil) đã thống nhất lấy “Phát triển bền vững” làm mục tiêu của toàn nhân loại trong thế kỉ XXI. Hình 28.1 thể hiện một số nội dung cơ bản của phát triển bền vững. Vậy, phát triển bền vững là gì? Làm thế nào để thực hiện tốt mục tiêu phát triển bền vững?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:22
Hiện nay, có những phương pháp nào đang được áp dụng để phục hồi các hệ sinh thái tại địa phương em? Cho biết hiệu quả của các phương pháp đó.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:22
Tại sao nói: “Bảo tồn các hệ sinh thái chính là bảo vệ tài sản cho các thế hệ mai sau”?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:22
Vì sao cần phục hồi, bảo tồn các hệ sinh thái tự nhiên?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:22
Hãy cho biết tác dụng của một số phương pháp phục hồi hệ sinh thái bằng cách hoàn thành Bảng 27.1.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:21
Cho biết vai trò của sinh thái học phục hồi, bảo tồn.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:21
Hình 27.1 cho thấy một phần của khu rừng nhiệt đới đã bị chặt phá. Nếu tình trạng phá rừng vẫn tiếp tục và không được kiểm soát sẽ gây suy thoái nghiêm trọng đối với các hệ sinh thái tự nhiên cũng như ảnh hưởng đến đời sống con người trong tương lai. Có những biện pháp nào để khắc phục những hậu quả này?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:20
Đọc đoạn thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới. Sau vụ cháy rừng vào năm 2002 tại Vườn quốc gia U Minh Thượng (Kiên Giang), một trong những biện pháp được thực hiện nhằm giảm nguy cơ cháy rừng là tăng cường đắp đập để giữ nước trong mùa khô và hoàn thiện hệ thống kênh, mương trong khu vực rừng. Tuy nhiên, việc giữ nước đã dẫn đến tình trạng ngập nước và làm giảm khả năng sinh trưởng của rừng tràm. Về địa hình, rừng tràm U Minh Thượng được phân chia thành các khu vực theo độ cao giảm dần gồm: ...
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:20
Một số cây gỗ lớn (ví dụ: thông, sồi,...) không có lông hút ở rễ nhưng chúng vẫn có thể lấy nước và muối khoáng nhờ các sợi nấm. Những sợi nấm chuyên hoá hình thành giác hút liên kết với rễ ở thực vật tạo thành nấm rễ, nhờ đó, nấm có thể lấy chất hữu cơ từ thực vật. a) Hãy cho biết mối quan hệ giữa nấm và rễ. Giải thích. b) Nếu đất ở một vùng trồng cây thông được xử lí thuốc diệt nấm với liều lượng cao sẽ dẫn đến những hậu quả gì?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:20
Hình 1 mô tả ổ sinh thái về nguồn sống của hai loài A và B. Cho biết mức độ cạnh tranh giữa loài A và loài B trong mỗi trường hợp. Giải thích.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:20
Viết và trình bày báo cáo theo mẫu:
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:01
Phân tích các nguyên nhân gây hiệu ứng nhà kính và suy giảm nguồn nước sạch toàn cầu. Đề xuất biện pháp khắc phục các tình trạng đó.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:01
Tại sao phải bảo vệ tài nguyên sinh học? Hãy đề xuất một số biện pháp bảo vệ tài nguyên sinh học.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:00
Vì sao đa dạng sinh học ở rừng mưa nhiệt đới thường cao hơn các vùng khác trên cạn?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:34:00
Tại sao nói sinh quyển là một cấp độ tổ chức sống lớn nhất hành tinh?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:59
Vì sao các hiện tượng như sự ấm lên toàn cầu, phú dưỡng, sa mạc hoá lại gây mất cân bằng của hệ sinh thái?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:59
Nghiên cứu diễn thế sinh thái có ý nghĩa như thế nào đối với tự nhiên và thực tiễn?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:59
Hãy phân tích quá trình diễn thế sinh thái ở một hệ sinh thái qua tìm hiểu trong thực tiễn hoặc trên internet. Đề xuất được một số biện pháp bảo tồn hệ sinh thái đó.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:59
Vì sao nhóm loài ưu thế lại đóng vai trò quan trọng trong diễn thế sinh thái?
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:59
Lập bảng phân biệt diễn thế nguyên sinh và diễn thế thứ sinh.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:58
Vẽ sơ đồ khái quát của chu trình nước, carbon và nitrogen.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:58
Quan sát Hình 25.10 và cho biết: a) Dạng muối khoáng mà thực vật hấp thụ được hình thành như thế nào? b) Mô tả chu trình nitrogen.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:51
Quan sát Hình 25.7, đọc đoạn thông tin và cho biết chu trình trình sinh - địa - hoá được chia thành những giai đoạn nào.
LAZI
Sinh học - Lớp 12
11/09 14:33:51
Quan sát Hình 25.6, đọc đoạn thông tin và cho biết việc xây dựng tháp sinh thái có ý nghĩa gì.
<<
<
35
36
37
38
39
40
41
42
43
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.189 điểm
2
ngân trần
2.620 điểm
3
Chou
2.480 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
997 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.202 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
741 sao
5
BF_Zebzebb
677 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k