LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Sinh học - Lớp 7 |
Sinh học
|
Lớp 7
Tô Hương Liên
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:33
Trùng giày di chuyển, lấy thức ăn, tiêu hoá và thải bã như thế nào ?
Phạm Văn Bắc
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:32
Trùng biến hình sống ở đâu và di chuyển, bắt mồi, tiêu hoá mồi như thế nào ?
Nguyễn Thu Hiền
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:31
Quan sát hình 5.1 và 5.3, thảo luận và trả lời các câu hỏi sau: - Nhân trùng giày có gì khác biệt với trùng biến hình (về số lượng và hình dạng)? - Không bào co bóp của trùng giày và trùng biến hình khác nhau như thế nào? (Về cấu tạo, số lượng, vị trí)? - Tiêu hóa ở trùng giày khác trùng biến hình như thế nào (Về cách lấy thức ăn. Quá trình tiêu hóa và thải bã,…) ?
Bạch Tuyết
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:28
Hình 5.2 vẽ lại 4 giai đoạn trùng biến hình bắt mồi và tiêu hóa mồi. Quá trình đó được trình bày bằng 4 câu ngắn, sắp xếp theo trình tự chưa hợp lí dưới đây: Lập tức hình thành chân giả thứ 2 vây lấy mồi Khi 1 chân giả tiếp cận mồi Hai chân giả kéo dài, nuốt mồi vào sâu trong chất nguyên sinh Không bào tiêu hóa tạo thành bao lấy mồi, tiêu hóa mồi nhờ dịch tiêu hóa Hãy quan sát hình 5.2, ghi số thứ tự vào các ô trống theo thứ tự đúng với hoạt động bắt mồi của trùng biến ...
Phạm Văn Phú
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:27
Khi di chuyển, roi hoạt động như thế nào khiến cho cơ thể trùng roi vừa tiến ưa xoay mình ?
Nguyễn Thị Sen
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:27
Trùng roi giống và khác với thực vật ở những điểm nào ?
Phạm Minh Trí
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:27
Có thế gặp trùng roi ở đâu ?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:26
Bằng các cụm từ : Tế bào, trùng roi, đơn bào, đa bào, em hãy điền vào câu nhận xét sau đây về tập đoàn trùng roi.
Nguyễn Thu Hiền
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:26
Dựa vào cấu tạo trùng roi hãy giải thích hiện tượng xảy ra của thí nghiệm trên. Thảo luận và đánh dấu (√) vào ô trống ứng với ý trả lời đúng cho các câu hỏi sau: Trùng roi xanh tiến về phía ánh sáng nhờ: - Diệp lục - Roi và điểm mắt Trùng roi xanh có giống tế bào thực vật ở chỗ: - Có diệp lục - Có roi - Có thành xenlulozo - Có điểm mắt
Đặng Bảo Trâm
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:25
Hãy dựa vào hình 4.2, diễn đạt bằng lời 6 bước sinh sản phân đôi của trùng roi xanh.
Đặng Bảo Trâm
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:25
Trùng roi có màu xanh lục là nhờ đâu ?
Bạch Tuyết
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:25
Trùng đế giày có hình dạng như thế nào?
Đặng Bảo Trâm
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:25
Trình bày các đặc điểm cấu tạo và hoạt động sống của trùng roi.
Nguyễn Thị Nhài
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:24
Ý nghĩa của động vật đối với đời sống con người ?
Nguyễn Thị Nhài
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:24
- Hãy xem xét các đặc điểm dự kiến sau đây để phân biệt động vật với thực vật + Có khả năng di chuyển + Tự dưỡng, tổng hợp các chất hữu cơ từ nước và CO2 + Có hệ thần kinh và giác quan + Dị dưỡng (khả năng dinh dưỡng nhờ chất hữu cơ có sẵn) + Không có khả năng tồn tại nếu thiếu ánh mặt trời - Nghiên cứu các thông tin trên, thảo luận và chọn ba đặc điểm quan trọng nhất của động vật phân biệt với thực vật bằng cách đánh dấu (√) vào ô trống
Nguyễn Thu Hiền
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:24
Quan sát hình 2.1, thảo luận nhóm và đánh dấu (√) vào các ô thích hợp ở bảng 1. - Thảo luận và trả lời câu hỏi: + Động vật giống thực vật ở các đặc điểm nào? + Động vật khác thực vật ở các đặc điểm nào?
Nguyễn Thị Thương
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:24
Chúng ta phải làm gì để thế giới động vật mãi mãi đa dạng, phong phú?
Phạm Văn Bắc
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:23
Hãy kể tên những động vật thường gặp ở địa phương em? Chúng có đa dạng, phong phú không?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:23
Hãy dựa vào các hình trên, điền tên động vật (*) mà em biết vào chú thích ở dưới hình 1.4 và trả lời các câu hỏi sau: - Đặc điểm nào giúp chim cánh cụt thích nghi được với khí hậu giá lạnh ở vùng cực? - Nguyên nhân nào khiến động vật vùng nhiệt đới đa dạng và phong phú hơn động vật vùng ôn đới và Nam Cực? - Động vật nước ta có đa dạng, phong phú không? Vì sao?
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 7
09/09 22:34:23
Hãy nêu 1 vài ví dụ tương tự ở địa phương em để chứng minh sự đa dạng, phong phú của thế giới động vật như: - Hãy kể tên các loài động vật thu thập được khi: + Kéo một mẻ lưới trên biển + Tát một ao cá + Đơm đó qua một đêm ở đầm, hồ,… - Hãy kể tên các động vật tham gia vào “bản giao hưởng” thường cất lên suốt đêm hè trên cánh đồng quê nước ta.
Hỏi Han
Sinh học - Lớp 7
09/09 15:04:18
Em hãy viết báo cáo tìm hiểu sự nảy mầm của hạt đỗ trong tự nhiên (làm theo báo cáo ở dưới)
6.1-23 HN Thảo Như
Sinh học - Lớp 7
08/09 14:05:26
Giả thuyết về mưa (KHTN 7)
Vy Tran
Sinh học - Lớp 7
05/09 19:33:17
Em hãy ủ và gieo một loại hạt giống bất kì và quan sát sự phát triển
Tiến
Sinh học - Lớp 7
01/09 00:00:45
Biến đổi gen là gì?
Lacy
Sinh học - Lớp 7
17/08 15:26:27
Các nhà khoa học đã nói : ''Loài người là từ loài vượn hóa thành''. Vậy tại sao bây giờ loài vượn không tiến hóa nữa .?
Lê Hử
Sinh học - Lớp 7
31/07 16:15:01
So sánh
Lê Hử
Sinh học - Lớp 7
31/07 15:25:09
Thực hiện phép tính sau: 125 mũ 3 : 25
Lê Hử
Sinh học - Lớp 7
31/07 14:56:56
Thực hiện các phép tính sau: a, 8^2 * 2^4 b, 2^33/ 4^3
Bơ đou nè
Sinh học - Lớp 7
28/07 23:24:46
Ở lứa tuổi học sinh có nên uống rượu bia hay không? Vì sao người say rượu khi định bước đi một bước lại phải bước tiếp theo một bước nữa?
Bơ đou nè
Sinh học - Lớp 7
28/07 23:17:33
Chất dinh dưỡng được hấp thụ từ dạ dày và ruột chuyển về nuôi các bộ phận tay phải của người phải đi qua những cơ quan nào
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.069 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.533 sao
5
BF_ xixin
1.102 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư