Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:50
Lệnh while kiểm tra điều kiện trước hay sau khi thực hiện khối lặp?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:50
Làm quen với lệnh lặp while Quan sát đoạn chương trình sau, giải thích kết quả in ra.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:50
Cho các việc được ghi trong cột A và cột B của bảng sau: Đối với mỗi hàng, em hãy cho biết công việc lặp đi lặp lại là gì? Điều kiện để dừng công việc là gì? Số lần thực hiện việc lặp giữa hai cột có gì khác nhau?
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:50
Viết chương trình nhập từ bàn phím số tự nhiên n và in ra kết quả là tổng sau: S=13+23+...+n3
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:50
Viết chương trình nhập từ bàn phím số tự nhiên n và in ra kết quả S=1+12+...+1n
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:49
Viết đoạn chương trình tính tích 1 × 2 × 3 ×…× n với n được nhập từ bàn phím
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:49
Đoạn chương trình sau in ra kết quả gỉ?
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:43
Hãy biểu diễn các dãy sau đây bằng lệnh range(). a) 1, 2, 3, …, 50 b) 5, 6, 7, 8, 9, 10 c) 0, 1 d) 10
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:42
Tìm hiểu vùng giá trị xác định bởi lệnh range() Quan sát các lệnh for sau và so sánh kết quả in ra để biết vùng giá trị được xác định bởi lệnh range(). Lưu ý, lệnh print() có thêm tham số để in bộ dữ liệu theo hàng ngang
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:41
Với giá trị n cho trước, so sánh giá trị S trong đoạn chương trình sau với tổng 1 + 2 + … + n.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:40
Làm quen với lệnh lặp for Thực hiện đoạn chương trình sau trong chế độ gõ lệnh trực tiếp của Python để tính tổng 0 + 1 + … + 9. Tổng này có giá trị bao nhiêu? Giải thích kết quả.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:40
Em có thể đã gặp những trường hợp cần thực hiện một số công việc lặp đi lặp lại nhiều lần. Ví dụ, để kể tên tất cả các bạn trong lớp có 30 học sinh, em cần lần lượt đọc tên từng bạn; để đếm số lượng các số chia hết cho 3 trong khoảng từ 1 đến 50, em có thể kiểm tra lần lượt các số từ 1 đến 50 và ghi ra các số chia hết cho 3 (chẳng hạn 3, 6, 9,…) rồi đếm các số đó. Ngôn ngữ lập trình bậc cao có các câu lệnh cho phép một cách ngắn gọn các bước cần thực hiện lặp đi lặp lại để tạo thành một cấu trúc ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:39
Giá bán cam tại siêu thị tính như sau: nếu khối lượng cam mua dưới 5kg thì giá bán là 12 000 đồng/kg, nếu khối lượng mua lớn hơn hoặc bằng 5kg thì giá bán là 10 000 đồng/kg. Viết chương trình nhập số lượng mua (tính theo kg) sau đó tính số tiền phải trả.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:33
Tìm một vài giá trị m, n thoả mãn các biểu thức sau: a) 100%m == 0 and n%5 != 0 b) m%100 == 0 and m%400 != 0 c) n%3 == 0 or (n%3 !=0 and n%4 == 0)
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:32
Viết biểu thức lôgic ứng với mỗi câu sau: a) Số x nằm trong khoảng (1; 10). b) Số y nằm ngoài đoạn [1; 2] c) Số z nằm trong đoạn [0; 1] hoặc [5; 10].
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:32
Đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:31
Cấu trúc lệnh if trong Python Cho trước số tự nhiên n (được gán hoặc nhập từ bàn phím). Đoạn chương trình như sau kiểm tra n > 0 thì thông báo “n là số lớn hơn 0”. Em có nhận xét gì về cấu trúc lệnh if? Sau <điều kiện> lệnh if có kí tự gì? Lệnh print() được viết như thế nào?
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:30
Mỗi biểu thức sau có giá trị True hay False? a) 100%4 = 0 b) 111//5 != 20 or 20%3 != 0
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:30
Khái niệm biểu thức lôgic Biểu thức nào sau đây có thể đưa vào vị trí <điều kiện> trong lệnh: Nếu <điều kiện> thì
của các ngôn ngữ lập trình bậc cao? A. m, n = 1, 2 B. a + b > 1 C. a * b < a + b D. 12 + 15 > 2 * 13
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:29
Trong cuộc sống chúng ta vẫn thường gặp các tình huống một việc được thực hiện hay không phụ thuộc vào một điều kiện. Ví dụ, em dự định sẽ đi chơi cùng bạn nếu ngày mai thời tiết đẹp, không mưa nhưng nếu trời mưa em sẽ ở nhà làm bài tập. Các tình huống như vậy trong lập trình gọi là rẽ nhánh. Em hãy điền thông tin ở tình huống trên vào vị trí <Điều kiện> và lệnh tương ứng trong sơ đồ cấu trúc rẽ nhanh ở Hình 19.1.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:27
Viết chương trình nhập ba số thực dương a, b, c và tính chu vi, diện tích của tam giác có độ dài các cạnh là a, b, c với a, b, c > 0 và thoả mãn bất đẳng thức tam giác. Gợi ý: Công thức Heron tính diện tích tam giác: S=p(p−a)(p−b)(p−c) với p là nửa chu vi tam giác.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:27
Viết một chương trình nhập giá trị ss là số giây từ bàn phím. Thông báo ra màn hình thời gian ss giây này sau khi đổi thành thời gian tính bằng ngày, giờ, phút, giây.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:22
Vì sao khi nhập một số thực cần viết lệnh float(input())?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:21
Những lệnh nào trong các lệnh sau sẽ báo lỗi? a) int(“12+45”) b) float(123.56) c) float(“123,5.5”)
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:21
Dùng lệnh x = input (“Nhập số x: “) để nhập số cho biến x là đúng hay sai?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:21
Nhập dữ liệu kiểu số nguyên hoặc số thực từ bàn phím Dữ liệu nhập từ bàn phím bằng lệnh input() luôn là xâu kí tự nên muốn nhập dữ liệu đầu vào là số nguyên hay số thực thì phải làm thế nào?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:20
Lệnh nào sau đây sẽ báo lỗi? A. int(“12.0”) B. float(13+1) C. str(17.001)
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:19
Mỗi lệnh sau sẽ trả lại các giá trị nào? a) str(150) b) int(“1110”) c) float(“15.0”)
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:19
Tìm hiểu cách chuyển đổi giữa các kiểu dữ liệu 1. Có chuyển đổi dữ liệu kiểu này sang kiểu khác được không? 2. Giả sử có biến s với giá trị “123”. Nếu muốn biến s có giá trị là số nguyên 123 chứ không phải là xâu “123” thì em phải làm gì?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
11/09 14:30:18
Xác định kiểu và giá trị của các biểu thức sau: a) “15 + 20 - 7” b) 32 > 45 c) 13 != 8 + 5 d) 1 == 2
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.209 điểm
4
Little Wolf
7.006 điểm
5
Vũ Hưng
5.774 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.048 sao
3
Nhện
2.809 sao
4
Pơ
2.806 sao
5
BF_ xixin
1.689 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư