LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:49
Đã bao giờ em gặp tình huống mỗi khi chèn mới trang chiếu với kiểu bố cục (layout) có sẵn, chúng ta phải định dạng lại phông chữ để hiển thị chính xác chữ tiếng Việt có dấu chưa? Thêm nữa, khi sản phẩm trình chiếu được tạo ra bởi nhiều thành viên của nhóm, đâu là giải pháp tốt nhất để tránh việc phải định dạng lại các phông chữ, màu sắc, … khi chúng ta ghép các trang chiếu lại với nhau?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:49
Dự án của chúng ta đã đi được 2/3 chặng đường! Sau hai chuyên đề soạn thảo văn bản và phần mềm bảng tính, mỗi nhóm đã có trong tay một Cẩm nang du lịch đầy đủ thông tin và trình bày hấp dẫn, một Chương trình báo giá tự động rất dễ sử dụng và hữu ích. Giai đoạn cuối cùng của dự án đó là “Truyền thông, quảng bá dịch vụ du lịch” tại Hội chợ du lịch Ba miền để thu hút khách hàng tham gia Chương trình du lịch cho các em tổ chức. Hình ảnh bên là một hội chợ du lịch. Em nghĩ sao về ý tưởng chuẩn bị một ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:47
Hãy viết công thức lệnh để tự động chỉ rõ ngày hết hạn của Báo giá là 30 ngày kể từ ngày xuất Báo giá. Ví dụ: Báo giá xuất ngày 24/10/2021 thì chương trình bảng tính tự điền ngày hết hạn là 03/11/2021. Nghĩa là: Dòng 22 của Báo giá trên Hình 6.1 sẽ thay bằng thông báo sau: Báo giá này có giá trị đến hết ngày 03/11/2021
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:47
Vận dụng kiến thức về in trang tính đã học để thiết lập vùng in cho báo giá tại trang tính Bài 6 để in giấy hoặc tệp .pdf trang Báo giá trên khổ A4 với đầy đủ thông tin.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:46
Hãy thiết kế thêm các siêu liên kết để có thể nhanh chóng di chuyển từ trang tính Bài 2 tới trang tính Bài 6 và ngược lại vì tại Hội chợ, người dùng chỉ cần quan tâm tới hai trang tính này.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:46
a) Hãy thiết kế báo giá theo một mẫu khác mà nhóm em yêu thích, định dạng, trang trí thêm cho báo giá đẹp mắt, hấp dẫn, mang màu sắc, đặc điểm của điểm du lịch mà công ty em mang đến cho du khách. Có thể tham khảo các mẫu báo giá này trên Internet. b) Tại Báo giá, thiết kế thêm một dòng thông báo cho khách hàng, nếu như số lượng phòng khách đã chọn chưa đủ cho tất cả thành viên trong đoàn để khách hàng cân nhắc chọn bổ sung thêm phòng nếu cần.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:44
Thảo luận nhóm và viết công thức lệnh sao cho ô D22 của báo giá hiển thị cả thông tin về giờ và phút. Chẳng hạn: 24/10/2021 10:36
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:44
Dự đoán kết quả của các công thức sau:
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:43
Hình 6.1 là bản Báo giá hoàn thiện của một nhóm. Những dòng chữ màu đỏ là những thông tin được phần mềm bảng tính tự động điền bằng các công thức, các hàm tính toán. Quan sát và thảo luận những công cụ cần sử dụng để thiết kế được báo giá như Hình 6.1. Hình 6.1. Báo giá chuyến du lịch
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:59
Mô tả sự khác nhau về cách thức hoạt động của hàm VLOOKUP và HLOOKUP dựa vào Hình 4.7 dưới đây, từ đó rút ra kết luận khi nào sử dụng VLOOKUP, khi nào sử dụng HLOOKUP
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:53
Khám phá cách sử dụng hàm HLOOLUP để thực hiện yêu cầu tại câu 1 khi Bảng 2 được trình bày lại như Bảng 3 dưới đây: Bảng 3. Danh sách hạng vé
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:51
Bảng 1 là danh sách hành khách đã đăng kí chuyến bay Bảng 1. Danh sách hành khách Bảng 2 là danh sách các hạng vé Bảng 2. Danh sách hạng vé Tìm công thức phù hợp để điền thông tin tương ứng vào cột hạng vé của bảng 1.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:50
Tiếp tục điền công thức cho các ô còn lại trong cột I và J. Gợi ý: Sử dụng địa chỉ tuyệt đối cho vùng tìm kiếm để đảm bảo tính đúng đắn của công thức khi sao chép.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:50
Nếu thay thế công thức tại ô I3 trên bằng công thức: VLOOKUP(G3;B3:D10;3;FALSE) Thì kết quả trả về tại ô I3 trên có thay đổi không? Tại sao?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:48
Hình sau là kết quả điểm của một phòng thi và Bảng thống kê điểm thi của một lớp. Hình 4.5. Bảng điểm theo phòng thi Hình 4.6. Bảng điểm theo lớp 1. Quan sát công thức tại ô l3 dưới đây và Trả lời: câu hỏi: =VLOOKUP(‘A201’;B3:D10;3;FALSE) - Giá trị cần tìm lookup_value trong công thức trên là gì? - Hãy chỉ ra vùng tìm kiếm table_array trong công thức đó. - Tham số col_index_num bằng 3 nghĩa là gì? - Công thức này sẽ tìm gần đúng hay tìm chính xác? Tại sao? - Với công thức này, ô I3 sẽ có giá ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:47
Viết công thức lệnh VLOOKUP với các yêu cầu sau: a) Giá trị cần tìm lookup_value: nằm ở ô có địa chỉ E10 b) Vùng tìm kiếm table_array: có địa chỉ B3:E10 c) Số thứ tự cột chứa kết quả trả về col_index_num trong vùng tìm kiếm là cột C d) Cách tìm kiếm range_lookup: tìm chính xác Lưu ý: - Tham số col_index_num là số thứ tự của cột chứa kết quả trả về trong vùng tìm kiếm, do đó, tham số này luôn là một số (chẳng hạn 1, 2, 3, ….). - Cách đếm số thứ tự cột trong vùng tìm kiếm: Nếu vùng tìm kiếm là ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:47
Với 2 bảng dữ liệu trong Hình 4.1, cho biết ô D8 sẽ được điền kết quả gì nếu công thức ô đó là: =VLOOKUP (C8; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE)
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:45
Với 2 bảng dữ liệu trong Hình 4.1, cho biết ô D8 sẽ được điền kết quả gì nếu công thức ô đó là: =VLOOKUP (“Phòng đôi”; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE)
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:45
Trong công thức =VLOOKUP(“Phòng đơn”; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE) hãy chỉ ra: Cách tìm kiếm range_lookup.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:44
Trong công thức =VLOOKUP(“Phòng đơn”; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE) hãy chỉ ra: Số thứ tự cột chứa kết quả trả về col_index_num trong vùng tìm kiếm
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:44
Trong công thức =VLOOKUP(“Phòng đơn”; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE) hãy chỉ ra: Vùng tìm kiếm table_array.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:43
Trong công thức =VLOOKUP(“Phòng đơn”; ‘Bài 1’!A3:B6;2;FALSE) hãy chỉ ra: Giá trị cần tìm lookup_value.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:42
Làm thế nào để điền tự động đơn giá các phòng từ cột B bảng Giá_phòng vào cột D của bảng Dự toán kinh phí?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:26
Tiếp tục thảo luận, phân công trong nhóm để tìm và điền công thức tính Tổng tiền các dịch vụ tại cột E (vùng màu vàng) trong Bảng dự toán.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:25
Kiểm tra tính đúng đắn của các công thức đó.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:25
Phân công trong nhóm, tiếp tục điền công thức cho các ô D12, D13 và D14.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:24
Trong bảng dự toán kinh phí dưới đây, ô C3 có các công thức như sau: =IF(B3=TRUE;6500000;0) - Hãy giải thích ý nghĩa công thức của ô C3 - Với ý nghĩa đó, có thể thay công thức trên bằng công thức =IF(B3=FALSE;0;650000) được không? Tại sao? Lưu ý: Trong trường hợp một ô chỉ mang giá trị TRUE hoặc FALSE như ô B3, ta không cần viết đầy đủ biểu thức điều kiện là B3=TRUE trong công thức lệnh IF, mà chỉ cần viết tắt là B3. Công thức tại ô C3 như sau: =IF(B3;650000;0)
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:22
Tiếp tục điền công thức cho ô C3, C4 trong Bảng đánh giá xếp loại môn học trên Hình 3.1.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:22
Sau hai bài đầu tiên, chúng ta đã hoàn thiện bước thu thập dữ liệu đầu vào cho chương trình báo giá. Công việc tiếp theo, chúng ta sẽ thực hiện tính toán với các dữ liệu đó để lập được dự toán kinh phí cho chuyến đi trước khi đưa ra báo giá chính thức cho khách hàng. Theo em, chi phí của chuyến đi sẽ thay đổi như thế nào nếu như khách hàng chọn hoặc bỏ chọn dịch vụ “Quay, dựng clip trọn gói”? Làm thế nào để chương trình tự động tính toán các chi phí mỗi khi các dữ liệu đầu vào thay đổi như vậy?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:20
Làm thế nào để định dạng màu sắc (màu nền, màu viền) cho các hộp kiểm đã tạo?
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.498 sao
5
BF_ xixin
1.072 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư