Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 11 |
Tin học
|
Lớp 11
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:46
Viết lại thuật toán chèn theo cách đã mô tả trong câu trên khác cách mô tả trong sách giáo khoa.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:46
1 Cho chỉ số i chạy từ phần từ thứ hai đến cuối dây 2 Chèn phần tử A[i] vào vị trí đúng của dây đã sắp xếp A[0], A[1], A[i-1] Nếu công việc chèn tại dòng 2 ở trên được thực hiện như sau: j = i while j>e and A[j] < A[j-1]: đổi chỗ Aljl, Aj-1] j = j - 1 Thuật toán được mô tả theo cách trên có đúng không?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:45
Cho dãy số với các phần tử đã được sắp xếp theo thứ tự tăng dần, trong đó một số phần tử có thể xuất hiện nhiều lần như sau: A= [1, 1, 3, 3, 3, 10, 10, 12, 14, 14, 14, 15, 16]. Hãy chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm nhị phân để tìm kiếm một số và đưa ra vị trí mà số đó xuất hiện lần đầu tiên. Ví dụ: Nếu số cần tìm là số 3 thì kết luận số 3 có trong dãy, vị trí xuất hiện lần đầu tiên có chỉ số là 2 (phần tử đầu tiên trong dãy có chỉ số là 0). Nếu số cần tìm là số 5 thì kết luận không tồn tại số 5 ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:45
Viết chương trình tìm số lớn nhất trong dãy số sau: A= [1, 3, 9, 8, 10, 19, 27, 11, 17].
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:45
Trong các đặc điểm sau đây, đâu là ưu điểm của thuật toán tìm kiếm tuần tự? A. Không cần sắp xếp trước dữ liệu đầu vào. B. Có thể hoạt động hiệu quả trên mảng dữ liệu đã sắp xếp có kích thước lớn. C. Chỉ có thể hoạt động tốt trên mảng dữ liệu đã sắp xếp. D. Tốc độ tìm kiếm chậm trên mảng dữ liệu có kích thước lớn.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:44
Giả sử cần sử dụng thuật toán tìm kiếm nhị phân để tìm ra số “10” trong dãy số sau: A= [1, 3, 10, 12, 14, 15, 16]. Hỏi có bao nhiêu phép so sánh cần được thực hiện? A. 2. B. 3. C. 4. D. Thuật toán không tìm thấy số cần tìm.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:44
Giả sử cần sử dụng thuật toán tìm kiếm tuần tự để tìm ra số "10" trong dãy số sau: A= [1, 3, 9, 8, 10, 19, 27, 11, 17]. Hỏi có bao nhiêu phép so sánh cần được thực hiện? A. 4. B. 5. C. 6. D. 7.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:44
Mô tả nào sau đây là đúng nhất cho thuật toán tìm kiếm tuần tự? A. Sắp xếp các phần tử trong mảng theo thứ tự, sau đó lần lượt kiểm tra từng phần tử. B. Sắp xếp các phần tử trong mảng theo thứ tự, chia mảng dữ liệu thành hai nửa. Kiểm tra phần tử ở giữa để xem cần tiếp tục tìm kiếm ở nửa bên trái hay nửa bên phải. Lặp lại các bước trên cho đến khi tìm được phần tử cần tìm. C. Không cần sắp xếp mảng dữ liệu, lần lượt kiểm tra từng phần tử trong mảng dữ liệu. D. Không cần sắp xếp mảng dữ liệu. ...
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:43
Kiểu dữ liệu nào sau đây có thể áp dụng thuật toán tìm kiếm nhị phân? A. Dữ liệu đã được sắp xếp. B. Dữ liệu chưa được sắp xếp.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:38
Các dữ liệu trong tệp sẽ bị ghi đè trong trường hợp nào sau đây? A. Tệp được mở với tham số “w”. B. Tệp được mở với tham số “a”. C. Kết thúc chương trình mà không có lệnh đóng tệp. D. Cứ có lệnh mở tệp là các dữ liệu trong tệp có thể bị ghi đè.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:37
Trong các câu lệnh sau, câu lệnh nào được dùng để mở và ghi dữ liệu vào têp "data.inp"? A. F = openRead("data.inp"). C. F = open("data.inp", "w"). B. F = openWrite("data.inp"). D. F = open("data.inp","r").
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:37
Em hãy giúp bạn Minh cách chơi tối ưu nhất cho trò chơi lật thẻ bài đã mô tả trong sách giáo khoa.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:37
Viết chương trình cải tiến thuật toán tìm kiếm nhị phân trong sách giáo khoa (sách giáo khoa) để việc tìm kiếm nhanh hơn nếu K nằm ngoài vùng giá trị của dãy A.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:36
Với thuật toán toán tìm kiếm nhị phân, khi nào thì việc tìm kiếm sẽ chậm nhất, cần nhiều phép so sánh nhất?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:36
Với thuật toán tìm kiếm nhị phân, khi nào thì tìm kiếm nhanh nhất, cần ít phép so sánh nhất?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:36
Viết thuật toán và chương trình tìm kiếm tuần tự mở rộng như sau: Cho trước dãy A và giá trị K. Cần tìm tất cả các phần tử trong A có giá trị bằng K. Kết quả trả về là một list chỉ số của các phần tử bằng K. Ngược lại, nếu không tìm thấy thì trả về list rỗng. Ví dụ A: = [1,0,3,2,5,1,8], K = 1 thì kết quả trả về là list [0, 5).
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Giả sử dữ liệu tên và điểm thi môn Tin học của các bạn lớp em được cho dưới dạng sau, ví dụ: [(“Hà”, 7.5), (“Bình”, 8), (“Quang”,9.2), (“An”, 10)] Viết chương trình thực hiện các việc sau: Nhập một điểm số từ bàn phím. Sau đó tìm kiếm xem trong lớp có bạn nào có điểm thi bằng điểm đã nhập không. Nếu có thì chỉ cần thông báo một bạn, ví dụ: Tìm thấy bạn An. – Nếu không thấy thì thông báo: Không tìm thấy.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Cho ma trận số A bậc m x n. Viết chương trình thực hiện việc tìm kiếm tuần tự trên ma trận A. Giả sử K là giá trị cần tìm kiếm. Nếu tìm thấy sẽ trả về cặp chỉ số phần tử (i, j) có giá trị K, tức là A[i][j] = K, nếu không thấy sẽ trả về (-1,-1).
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Cho ma trận số A bậc m x n. Viết chương trình thực hiện việc tìm kiếm tuần tự trên ma trận A. Giả sử K là giá trị cần tìm kiếm. Nếu tìm thấy sẽ trả về cặp chỉ số phần tử (i, j) có giá trị K, tức là A[i][j] = K, nếu không thấy sẽ trả về (-1,-1).
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Có ý kiến cho rằng: Thiết kế các thuật toán tìm kiếm phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc dữ liệu của miền cần tìm kiếm. Điều đó đúng hay sai?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Khi nào thì thuật toán tìm kiếm tuần tự trên một danh sách tốn nhiều thời gian nhất?
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:35
Viết chương trình khai báo một mảng hai chiều 8x8 biểu diễn trạng thái của một bàn cờ vua. Giá trị một ô bàn cờ là 0 nếu không có quân cờ. Bên quân trắng sử dụng giá trị 1 đến 6 lần lượt cho các quân vua, hậu, xe, mã, tượng, tốt của bên trắng. Tương tự quân đen sử dụng giá trị -1 đến -6. Các cột bàn cờ được kí hiệu bằng các kí tự A, B, C, D, E, F, G, H trong khi đó các dòng được kí hiệu bằng số 1 đến 8 từ dưới lên. Giả sử quân trắng chuẩn bị đi, hãy in ra vị trí các quân xe trắng cùng các ô nó ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:34
Viết chương trình yêu cầu người dùng nhập vào toạ độ ba đỉnh của một tam giác. Lưu các toạ độ đó trong một mảng hai chiều sau đó tính chu vi tam giác.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:34
Em hãy lưu điểm tổng kết ba môn học Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh của các học sinh vào một mảng hai chiều, mỗi dòng là điểm của một học sinh theo thứ tự Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Sau đó tính điểm trung bình cả ba môn của mỗi học sinh và số thứ tự của học sinh có điểm cao nhất mỗi môn học. Trường hợp nhiều học sinh cùng đạt điểm cao nhất trong một môn học thì chỉ cần in ra số thứ tự của học sinh đầu tiên.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:34
Viết chương trình hỏi số điện thoại người dùng, lưu các chữ số vào một mảng. Sau đó thống kê các chữ số không xuất hiện trong số điện thoại đó. Định dạng số điện thoại nhập vào chỉ gồm các chữ số, không có các kí tự khác. Nếu tất cả các chữ số đều xuất hiện thì thông báo “Số điện thoại này gồm tất cả các chữ số từ 0 đến 9”.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:34
Hãy dự đoán nội dung được in ra bởi chương trình sau: 1 danh_sach = [0, 1, 2, 3, 4, 5, 6] 2_print(danh_sach[-1]) 3_print(danh_sach[-5:-1])
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:33
Khi sử dụng lệnh append để bổ sung một phần tử vào list thì phần tử đó được chèn vào vị trí nào? A. Đầu tiên. C. Vị trí ứng với chỉ số 1. B. Vị trí được chỉ định. D. Cuối cùng.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:33
Hàm nào sau đây dùng để đếm số phần tử của mảng một chiều trong Python? A. count(). B. length(). C. len(). D. size().
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:33
Khi thiết lập các giá trị trong mảng thông qua kiểu dữ liệu list của Python, dùng kí tự nào để phân cách các phần tử? A. Dấu chấm “. B. Dấu phẩy “,”. C. Dấu hai chấm “” D. Dấu cách “n E. Không dùng kí tự nào.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:46:32
Cho trước mảng A gồm n phần tử. Viết hàm chuyển mảng A về dạng ma trận vuông bậc n, nếu coi các phần tử của mảng A được sắp xếp theo thứ tự như sau:
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.209 điểm
4
Little Wolf
7.006 điểm
5
Vũ Hưng
5.754 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.038 sao
3
Nhện
2.809 sao
4
Pơ
2.791 sao
5
BF_ xixin
1.674 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư