+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 11 |
Tin học
|
Lớp 11
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:25
Mở rộng Câu 30.8, trong đó thông tin cần lưu là tên học sinh và điểm trung bình của học sinh đó. Tệp dữ liệu đầu vào sẽ có dạng mỗi dòng ghi họ tên của học sinh và điểm trung bình của học sinh đó. Khi in kết quả ra màn hình cần ghi rõ dưới dạng như sau: Tên: Phạm Quỳnh Lan Điểm TB: 9,4
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:24
Thiết lập một danh sách liên kết với các phần tử có thông tin là họ tên các bạn lớp em. Danh sách tên học sinh được cho trong tệp văn bản HS.inp, mỗi dòng là một tên. Viết chương trình nhập dữ liệu và tạo danh sách liên kết, sau đó in tên các bạn đã có trong danh sách liên kết.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:24
Giả sử L là đối tượng danh sách liên kết có cấu trúc giống như đã trình bày trong sách giáo khoa. Cho trước số thứ tự k ≤ length(L). Hãy viết hàm key_find(L, k) trả về khoá của danh sách liên kết tại vị trí thứ k của danh sách. Nếu k < 1 hoặc k > length(L) thì trả về None.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:24
Giả sử L là đối tượng danh sách liên kết có cấu trúc giống như đã trình bày trong sách giáo khoa. Cho trước khoá k. Viết hàm find(L, k) có tính chất sau, tương tự hàm Search(L, k). – Nếu L có chức node với khoá k thì hàm sẽ trả về số thứ tự của node này trong L. Số thứ tự của node được tính từ đầu của danh sách. – Nếu L không chứa node có khoá k thì hàm trả lại −1.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:24
Giả sử L là đối tượng danh sách liên kết có cấu trúc giống như đã trình bày trong sách giáo khoa. Viết hàm length(L) tính số phần tử của L.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:24
Hàm randint(a, b) từ thư viện random có chức năng sinh một số nguyên ngẫu nhiên trong đoạn [a, b]. Hãy viết hàm sinh_day_nguyen(n, a, b) sinh một dãy (list) các số nguyên ngẫu nhiên trong đoạn [a, b].
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:23
Hàm random() từ thư viện random có chức năng sinh một số thực ngẫu nhiên x nằm trong khoảng [0, 1) hay 0 ≤ x < 1. Hãy viết hàm sinh_day(n) trả lại một dãy (list) các số thực gồm n số ngẫu nhiên trong khoảng [0, 1).
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:18
Hàm perf_counter() được lấy từ thư viện nào của Python?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:18
Hàm lấy căn bậc hai sqrt() có trong thư viện nào của Python?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:18
Một công trình xây dựng đến giai đoạn lát sàn nhà cho các căn hộ theo yêu cầu của khách hàng. Do yêu cầu của người dùng đa dạng nên chủ đầu tư phải thu thập yêu cầu của khách hàng và tập hợp, đưa vào các tập dữ liệu đả chuyển cho bộ phận tính chi phí. Dữ liệu đầu vào được cho trọng tập có tên Data.inp bao gồm nhiều dòng, mỗi dòng là một yêu cầu của một khách hàng, dữ liệu trên một dòng có dạng như sau: – Hai thông số đầu tiên là chiều ngang và chiều dài của căn phòng cần hoàn thiện. Dữ liệu là ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:17
Một nhóm các bạn tình nguyện tham gia làm đồ chơi cho các bạn nhỏ vùng cao bằng cách ghép các thanh gỗ nhỏ để tạo thành một tam giác. Nhóm tình nguyện kêu gọi các bạn đóng góp các thanh gỗ nhỏ, tổng số thu được n thanh gỗ, đánh số từ 0 đến n − 1 và có độ dài tương ứng là A[0], A[1], ..., A[n – 1] Em hãy viết chương trình cho biết từ các thanh gỗ đó có thể tạo được bao nhiêu tam giác, chú ý các tam giác tạo thành từ một bộ 3 thanh được tính là may tam giác. Dữ liệu được cho trong tập văn bản ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:17
Viết chương trình bầu lớp trưởng với cách bầu như sau: Mỗi bạn sẽ đưa ra lựa chọn của mình, được phép đề cử từ 1 đến 3 ứng viên. Sau đó, ban kiểm phiếu sẽ tổng hợp kết quả, ứng viên nào được đề cử nhiều nhất sẽ được chọn làm lớp trưởng. Dữ liệu đầu vào là tệp văn bản Phieu.inp bao gồm nhiều dòng, mỗi dòng ứng với đề cử của một học sinh. Vậy, mỗi dòng sẽ ghi từ 1 đến 3 tên, cách nhau bởi dấu cách. Chương trình sẽ đưa ra kết quả là tên bạn được bầu làm lớp trưởng.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:17
Chúng ta đã biết phương thức count() sẽ tính số lần lặp không chồng lấn của một xâu con trong xâu mẹ (nếu không có thì trả về 0). Ví dụ: xâu con “aba” sẽ lặp không chồng lấn trong xâu “abababacdaba” 3 lần. >>> Str = "abababacdaba" >>> sub = "aba" >>> Str.count(sub) 3 Nhưng nếu tính theo cách có chồng lấn thì xâu con sub sẽ lặp 4 lần trong xâu mę Str. Bài toán: Dữ liệu đầu vào được cho trong tệp văn bản String.inp có dạng sau: – Dòng đầu tiên ghi xâu con sub. − n dòng tiếp theo, mỗi dòng là một ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:16
Cho trước n điểm trên mặt phẳng. Cần tìm ra hai điểm có khoảng cách ngắn nhất. Các điểm được đánh số từ 0 đến n – 1 và được cho trong tệp văn bản Points.inp có dạng như sau: Mỗi điểm được cho bởi một cặp toạ độ trên một dòng, các toạ độ này là số nguyên. Kết quả đưa ra màn hình ghi 2 chỉ số của 2 điểm có khoảng cách ngắn nhất.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:16
Viết chương trình giải bài toán: Cho trước ma trận số A vuông bậc n. Tính giá trị trung bình của tất cả các phần tử của A. Ma trận số A được cho trong tệp văn bản Matran.inp có cấu trúc như sau: – Hàng đầu tiên là số tự nhiên n. − n hàng tiếp theo, mỗi hàng là một dãy n số (nguyên hoặc thực), cách nhau bởi dấu cách. Chương trình sẽ đưa kết quả ra màn hình.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:16
Viết chương trình nhập từ bàn phím một dãy số nguyên, sau đó sắp xếp dãy này theo thứ tự tăng dần và in dãy đã sắp xếp ra màn hình, trên một hàng ngang.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:15
Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.6.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:15
Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.5.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:14
Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28,4.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:14
Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.3.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:14
Tiếp tục Câu 28,5. Bổ sung yêu cầu in danh sách học sinh của lớp, họ và tên xếp theo thứ tự từ điển, tên trước, họ đệm sau. Kết quả sẽ đưa ra tập HSout Em hãy mô tả các mô đun/hàm cần bổ sung để giải quyết yêu cầu này.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:13
Tiếp tục Câu 284, bổ sung các yêu cầu sau: a) Thay đổi nội dung của tập dữ liệu đầu vào Lop11A.inp, đổi tên tập thành DSHS.inp, bổ sung thêm dữ liệu ngày sinh của mỗi học sinh. Như vậy, mỗi dòng của tập dữ liệu là thông tin của một học sinh có dạng như sau:
<điểm trung bình Ví dụ: Trần Thu Hà 12-1-2006 8.6 b) In ra danh sách học sinh được xếp theo thứ tự ngày sinh tăng dần, tức là tuổi giảm dần. Kết quả đồng thời đưa ra màn hình và ra tập văn bản DSHS.out. Với các yêu cầu ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:13
Tiếp tục bài toán ở Cầu 28,3, nhưng thêm các yêu cầu sau, 1) Tiện ích tra cứu: Nhập từ bàn phím một tên, thông báo tìm thấy ở bạn có tên 2) In thông tin ba bạn có điểm trung bình cao nhất lớp, Kết quả sẽ đưa ra lập văn bắn ketqua,out tên ba học sinh và điểm trung bình tương ứng, Với các yêu cầu bổ sung trên em cần chỉnh sửa hay bổ sung thêm các mô đun hàm nào? Hãy mô tả các mô đun/hám đó, không cần lập trình đầy đủ.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:13
Bài toán: Cho trước danh sách tên các bạn lớp em cùng với điểm trung bình cả năm học, được cho trong một tệp văn bản, mỗi dòng là thông tin của một học sinh. Cô giáo yêu cầu làm lại tệp dữ liệu này nhưng sắp xếp lại theo thứ tự giảm dần của điểm trung bình. Giả sử tập đầu vào có dạng Lop11A.inp, kết quả cần đưa ra tệp Lop11A.out. Nếu cần thiết kế bài toán trên theo phương pháp thiết kế theo mô đun thì sẽ tạo ra các mô đun, hàm hay thủ tục như thế nào? Không cần giải chi tiết bài toán, chỉ cần mô ...
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:12
Việc thiết kế chương trình theo mô đun có là duy nhất hay không? Có thể hay không có nhiều cách thiết lập các mô đun khác nhau cho một chương trình?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:12
Phương pháp thiết kế chương trình theo mô đun là phương pháp làm mịn dần. Đúng hay sai?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:12
Bài toán tương tự Câu 27.6, nhưng câu hỏi là nhập tên và kiểm tra theo tên của học sinh.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:12
Viết chương trình nhập danh sách họ tên các bạn lớp em. Danh sách này được lưu trong tệp văn bản HS.inp, mỗi dòng ghi tên đầy đủ của một học sinh bao gồm cả họ, tên đệm và tên. Sau đó, nhập từ bàn phim một họ, ví dụ nhập Nguyễn". Chương trình kiểm tra và thông báo, ví dụ: Lớp em có 4 bạn họ Nguyễn.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:11
Thiết kế thuật toán và chương trình cho bài toán sau bằng phương pháp làm mịn dần, hãy mô tả chi tiết các bước: Cho trước hai xâu kí tự s1 và s2. Tìm xâu s dài nhất sao cho xâu s đồng thời là phần đầu (prefix) của cả hai xâu s1 và s2.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
14/09 06:47:11
Thiết kế thuật toán và chương trình cho bài toán sau bằng phương pháp làm mịn dần, hãy mô tả chi tiết các bước: Cho trước dãy số A bất kì. Cần thiết lập dãy số B có tính chất sau: Các phần tử của B sẽ khác nhau từng đôi một và mỗi số của B đều có thể phân tích thành tổng của hai số lấy từ dãy A.
<<
<
14
15
16
17
18
19
20
21
22
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.232 điểm
3
Vũ Hưng
7.693 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.501 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.205 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K