LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Tạo một trò chơi đoán số từ 1 đến 10.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Bạn cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dạng sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Trong dự án này, khi cờ xanh được nhấp vào, Scratch Cat sẽ 'Vẽ hình vuông' trên màn hình. Nhưng con mèo không vẽ bất kỳ hình vuông nào! Làm thế nào để khắc phục nó?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi tạo ra các hình vẽ đơn giản bằng cách kéo và thả các khối lệnh.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy nêu cách sử dụng mảng (list) trong Scratch và cung cấp một ví dụ về việc sử dụng mảng trong một trò chơi hoặc ứng dụng khác.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Hãy mô tả cách sử dụng các loại khối lệnh "Looks" để tạo hiệu ứng hình ảnh động trong Scratch và cung cấp một ví dụ.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Hãy tạo một trò chơi đua xe đơn giản trong Scratch. Người chơi điều khiển một chiếc xe và cố gắng vượt qua các chướng ngại vật trên đường để đến đích.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Giải thích ý nghĩa của khối lệnh "Hide" và "Show" trong Scratch và cung cấp một ví dụ minh họa.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy cho biết kết quả của kịch bản sau đây là hình gì?
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Sử dụng Scratch để tạo một trò chơi mê cung đơn giản. Người chơi điều khiển một nhân vật (ví dụ: con mèo) đi qua mê cung để đến một vị trí đích.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Cho hình sau: Em cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dưới đây?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Hãy mô tả cách sử dụng âm thanh trong Scratch để tạo ra các hiệu ứng âm thanh cho trò chơi hoặc chương trình.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Trình bày cách tạo một trò chơi đơn giản trong Scratch và các bước cần thiết để thực hiện điều đó.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy giải thích ý nghĩa của khối lệnh "If-Else" và cách nó được sử dụng trong lập trình Scratch.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy miêu tả sự khác biệt giữa khối lệnh "Move" và khối lệnh "Glide" trong Scratch.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Sử dụng Scratch để tạo một trò chơi đơn giản, trong đó người chơi điều khiển một nhân vật (ví dụ: con mèo) nhảy lên để tránh các vật cản (ví dụ: lửa).
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Miêu tả ý nghĩa của khối lệnh "When Green Flag Clicked" trong Scratch và cách sử dụng nó.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Trình bày cách sử dụng các biến trong Scratch để lưu trữ thông tin trong chương trình.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Hãy tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi điều khiển một con vật (ví dụ: con chim) bay lên trên và xuống dưới bằng cách sử dụng các phím mũi tên.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Ý nghĩa của kịch bản này là gì?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy nêu ý nghĩa của khối lệnh "Repeat" và cách sử dụng nó trong lập trình Scratch.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy lập trình với yêu cầu sau: Để mèo xuất hiện để nói "Hello World" trong 1 giây và ẩn. Sau 1 giây, con mèo sẽ nói "Chào mừng bạn đến với Scratch!" trong 2 giây.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Trình bày cách sử dụng âm thanh trong Scratch để tạo hiệu ứng âm thanh cho trò chơi hoặc chương trình.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy mô tả ý nghĩa của khối lệnh "Forever" và cách nó được sử dụng trong lập trình Scratch.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Điền từ/cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để hoàn thành phát biểu quy tắc sử dụng phím Shift khi gõ phím có hai kí tự. Khi gõ kí tự................của phím có hai kí tự, do tay ……………. phụ trách thì nhấn và giữ phím Shift........ và ngược lại khi gõ kí tự ………………. Của phím có hai kí tự, do tay …………… phụ trách thì nhấn và giữ phím Shift ………………..
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Điền Đ (Đúng), S (Sai) vào ô trống cho thích hợp. Thao tác sao chép và thao tác di chuyển một phần văn bản cho kết quả giống nhau. .... Thao tác sao chép và thao tác di chuyển một phần văn bản là hai thao tác khác nhau và cho kết quả khác nhau. .... Di chuyển phần văn bản đã chọn là thao tác đưa phần văn bản từ vị trí hiện tại sang vị trí mới. .... Sao chép phần văn bản đã chọn là thao tác tạo ra một phần văn bản giống hệt và đặt vào vị trí mới. ....
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy sử dụng phần mềm soạn thảo văn bản để soạn thảo đoạn văn miêu tả một người, một loài cây hoặc con vật mà em yêu thích. Lưu văn bản vào thư mục của em với tên phù hợp.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Nối tên phím với cách sử dụng để gõ được chữ hoa khi soạn thảo văn bản. a) Phím Tab 1) Nhấn và giữ phím trong khi gõ phím kí tự b) Phím Caps Lock c) Phím Shift 2) Gõ phím cho đèn chỉ thị của phím sáng d) Phím Ctrl
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Em hãy đánh số thứ tự từ 1 đến 5 vào ô trống trước mỗi thao tác để được các bước chèn hình ảnh đúng. ☐ Chọn tệp hình ảnh. ☐ Chọn nút lệnh Picture trong dải lệnh Insert. ☐ Đặt con trỏ soạn thảo vào vị trí muốn chèn ảnh. ☐ Chọn thư mục chứa tệp hình ảnh. ☐ Nháy chuột vào nút lệnh Insert trong cửa sổ Insert Picture.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
4 giờ trước
Đánh dấu √ vào ô tương ứng. Sai Đúng a) Nháy đúp chuột vào biểu tượng Word để khởi động phần mềm soạn thảo. b) Cách khởi động phần mềm soạn thảo giống với cách khởi động phần mềm trình chiếu. c) Khi soạn thảo văn bản, nếu gõ một từ chưa đúng, em phải xoá cả câu đi và gõ lại. d) Khi soạn thảo văn bản, nếu gõ một kí tự hoặc một từ chưa đúng, em có thể xoá riêng kí tự hoặc từ đó rồi gõ lại.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.111 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.760 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.730 sao
4
pơ
1.553 sao
5
BF_ xixin
1.112 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư