Hãy mô tả cách sử dụng các loại khối lệnh "Looks" để tạo hiệu ứng hình ảnh động trong Scratch và cung cấp một ví dụ.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Trong Scratch, các loại khối lệnh "Looks" được sử dụng để thay đổi giao diện của đối tượng. Ví dụ, để tạo hiệu ứng hình ảnh động cho một nhân vật nhảy, ta có thể sử dụng khối lệnh "Switch Costume to [costume]" kết hợp với khối lệnh "Next Costume" trong một vòng lặp.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |