Trình bày cách sử dụng các biến trong Scratch để lưu trữ thông tin trong chương trình.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Các biến trong Scratch được sử dụng để lưu trữ thông tin trong chương trình. Người dùng có thể tạo các biến để lưu trữ các giá trị như số lượng điểm, số lượt chơi còn lại, hoặc bất kỳ thông tin nào khác cần thiết trong chương trình của họ. Để sử dụng biến, người dùng có thể gán giá trị mới cho biến, hiển thị giá trị của biến, hoặc thực hiện các phép tính với biến.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |