+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:47
Tạo, lưu và chạy chương trình để mèo trong Scratch kể câu chuyện “Rùa và Thỏ" với nội dung như sau: - Thỏ và Rùa thi chạy xem ai nhanh hơn. - Thỏ nghĩ rằng Rùa chạy rất chậm nên đã rong chơi và ngủ quên ở bên đường. - Rùa vẫn miệt mài chạy về đích. - Khi Thỏ tỉnh giấc thì Rùa đã về đến đích và Thỏ đã thua cuộc.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:42
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để lưu chương trình vào máy tính. A. Chọn Lưu về máy tính B. Gõ tên tệp vào ô File name C. Nháy chuột vào nút lệnh D. Chọn thẻ Tập tin. E. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch. Thứ tự đúng: .............................................................................................................
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:42
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự để tạo và chạy chương trình Scratch kể chuyện. A. Thực hiện lặp lại các việc sau đây đối với mỗi lời kể: – Kéo thả câu lệnh trong nhóm lệnh Hiển thị, ghép nối với lệnh đã có trong khu vực chương trình; - Nhập lời kể vào ô ; - Nhập thời gian hiển thị lời kể vào ô B. Kéo thả câu lệnh trong nhóm lệnh Sự kiện vào khu vực chương trình. C. Nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh (Go) để chạy chương trình. D. Kích hoạt phần mềm Scratch. Thứ tự đúng:…………………………………………………… ...
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:41
Sắp xếp các lệnh dưới đây thành chương trình Scratch kể các việc được thực hiện vào buổi sáng, trước khi đi học, theo trình tự hợp lí nhất. A. B. C. D. E. G. Thứ tự đúng: ………………………………………………………………………….
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:41
Sắp xếp các lệnh dưới đây thành chương trình Scratch kể "Câu chuyện ở vườn trường" theo diễn biến như ở Hình 4 trong SGK. nơi. Trong khi các bạn khác đang thực hành theo sự hướng dẫn của cô đảo thi Tù và Tuần lại nội địa từ nước vào nhau, trong 10 giây A. B. C. D. E. Thứ tự đúng: .............................................................................................................
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:41
Ghép mỗi lệnh được đánh số thứ tự trong chương trình ở Hình 1 với một kết quả tương ứng ở Hình 2. Kết quả ghép đúng: ..................................................................................................
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:41
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Trò chơi trên máy tính là chương trình máy tính. B. Không thể thực hiện thay đổi trò chơi bằng cách thay đổi trong chương trình máy tính. C. Trong chương trình ở Hình 2, Hình 3, khi thay đổi giá trị số trong các khối , thì tốc độ di chuyển của nhân vật sẽ thay đổi. D. Trong chương trình ở Hình 2, Hình 3, khi thay đổi nội dung của ô đầu tiên trong khối thì lời nói của nhân vật sẽ thay đổi.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:40
Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Khi thay các số 10 trong chương trình bằng số 2, robot sẽ di chuyển chậm hơn, dễ dàng hơn trong việc tránh các tảng đá. B. Khi thay các số 10 trong trình bằng số 20, robot sẽ di chuyển nhanh hơn, khó khăn hơn trong việc tránh các tảng đá. C. Không thể chỉnh sửa chương trình để thay đổi lời nói của robot khi chạm vào tảng đá.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:40
Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau: Muốn nhân vật mèo di chuyển chậm hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị ……………………………………….
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:39
Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau: Muốn nhân vật mèo di chuyển nhanh hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị …………………………………
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:39
Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau: Khi thay đổi cụm từ “Tớ bắt được bóng rồi.” trong chương trình thì …………….. của nhân vật mèo sẽ thay đổi.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:38
Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau: Khi chạm vào quả bóng nhân vật mèo sẽ nói: ………………………………………
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:38
Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau: Có thể sử dụng các phím ………………………….. để di chuyển nhân vật mèo trên sân khấu.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:37
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để mở chương trình Scratch. A. Chọn nút lệnh . B. Chọn thẻ Tập tin, chọn Mở từ máy tính. C. Mở thư mục chứa tệp chương trình rồi chọn tệp chương trình Scratch. Thứ tự đúng: ………………………………………………………………………….
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:37
Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch ở Hình 1. Gợi ý: Khu vực tạo nhân vật và sân khấu; Nút lệnh cờ xanh (Go); Khu vực lệnh; Nút lệnh chọn ngôn ngữ; Bảng chọn; Nhân vật; Nút lệnh dừng chương trình (Stop); Sân khấu; Khu vực chương trình.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:37
Thực hành theo các yêu cầu sau: a) Kích hoạt phần mềm RapidTyping ; nháy chuột vào nút lệnh , chọn EN1. Giới Thiệu; nhảy chuột vào nút lệnh , chọn 4. Phím số; chọn Bài Học 1 rồi thực hiện theo hướng dẫn của phần mềm để luyện gõ phím số trong khu vực phím số của bàn phím. b) Thực hiện tương tự như câu a nhưng chọn Bài Học 2 để luyện gõ các phím số, kí tự trong khu vực phím số của bàn phím.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:36
Thực hành trên máy tính để kiểm chứng câu trả lời của em ở bài tập 2 nêu trên.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:36
Hãy cho biết nguyên nhân có thể dẫn đến mỗi thông báo lỗi dưới đây.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:36
Điền thông tin vào chỗ trống ở cột bên phải để chỉ ra cách gõ đúng theo hướng dẫn của phần mềm ở cột bên trái.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:35
Dưới sự hỗ trợ của thầy, cô giáo (hoặc bố, mẹ, em hãy thực hành trên máy tính với các nhiệm vụ sau: a) Truy cập trang web youtubekids.com. b) Thực hiện tìm kiếm video trên trang youtubekids.com với từ khoá 3 trận thuỷ chiến. Sau đó, chọn video Sông Bạch Đằng – 3 Trận Thuỷ Chiến Lẫy Lừng Trong Lịch Sử. c) Xem video để điền thông tin vào chỗ chấm. - Thời lượng của video: ................... - Kế sách chung đã giúp quân ta đánh bại quân địch trong cả 3 trận thuỷ chiến là: …. …………………………………………………………… ...
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:35
Ghép mỗi nút lệnh được đánh số ở Hình 5 với chức năng tương ứng. Chức năng a) Chuyển sang chế độ toàn màn hình. b) Điều chỉnh âm lượng. c) Tắt video. d) Tạm dừng video và nút lệnh chuyển thành dạng Kết quả ghép đúng: ……………………………………………………………………
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:35
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện mở video có sẵn trong máy tính bằng phần mềm Windows Media Player A. Chọn Open with trong bảng chọn ngữ cảnh. B. Mở thư mục chứa tệp video C. Chọn Windows Media Player. D. Di chuyển con trỏ chuột vào biểu tượng tệp video rồi nháy phải chuột để mở bảng chọn ngữ cảnh. Thứ tự đúng: ………………………………………………………………………….
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:34
Ghép mỗi nút lệnh được đánh số ở Hình 4 với chức năng tương ứng Chức năng a) Điều chỉnh âm lượng. b) Chuyển sang video tiếp theo. c) Chuyển sang chế độ toàn màn hình. d) Tạm dừng video và nút lệnh chuyển thành dạng. Kết quả ghép đúng: ……………………………………………………………………
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:34
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện truy cập, tìm kiếm, xem video trên youtubekids.com. A. Gõ youtubekids.com vào thanh địa chỉ rồi gõ phím Enter. B. Chọn tài khoản youtubekids của em. C. Nháy chuột chọn một video để xem. D. Kích hoạt trình duyệt web. E. Gõ từ khoá tìm kiếm rồi gõ phím Enter. Thứ tự đúng: …………………………………………………………………………..
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:34
Thực hành trên máy tính theo yêu cầu sau: a) Tạo một bài trình chiếu mới khoảng bốn trang, trong đó trang đầu tiên là trang tiêu đề, các trang sau là trang nội dung có hình ảnh minh hoạ. b) Thực hiện định dạng văn bản, điều chỉnh kích thước, di chuyển khung văn bản, hình ảnh để trình bày trang chiếu hợp lí. c) Tạo hiệu ứng chuyển trang cho các trang chiếu. d) Trình chiếu, lấy ý kiến của bạn, người thân để hoàn thiện bài trình chiếu.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:33
Đúng ghi Đ, sai ghi S. A. Chỉ có thể áp dụng hiệu ứng chuyển trang cho trang chiếu đang được chọn. B. Đối với một trang chiếu, tại mỗi thời điểm, chỉ có thể sử | dụng một hiệu ứng chuyển trang. C. Không thể bỏ hiệu ứng chuyển trang đã tạo cho trang chiếu. D. Có thể điều chỉnh kích thước, thay đổi vị trí hình ảnh, khung văn bản để sắp xếp, bố trí các đối tượng trên trang chiếu hài hoà, hợp lí. E. Hiệu ứng chuyển trang giúp cho bài trình bày sinh động. ấn tượng ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:33
Nối mỗi hình dạng con trỏ chuột ở cột bên trái với một công dụng tương ứng ở cột bên phải khi thực hiện thay đổi kích thước, di chuyển khung văn bản, hình ảnh.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:33
Điền vào chỗ chấm chức năng tương ứng của từng nút lệnh dưới đây. Gợi ý: thay đổi kiểu chữ nghiêng; thay đổi cỡ chữ; thay đổi kiểu chữ đậm; thay đổi kiểu chữ gạch chân; thay đổi màu chữ. a) Nút lệnh Font Size dùng để: ………………………………………………… b) Nút lệnh Italic I dùng để: …………………………………………………………. c) Nút lệnh Bold B dùng để: ………………………………………………………… d) Nút lệnh Font Color dùng để:…………………………………………………. e) Nút lệnh Underline U dùng để: ……………………………………………………
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:32
Lựa chọn một số thao tác dưới đây và sắp xếp theo thứ tự đúng để định dạng từng thuộc tính (cỡ, màu sắc, kiểu) của chữ. A. Chọn thẻ Home rồi nhảy chuột vào nút B, I, U. B. Chọn thẻ Home rồi nhảy chuột vào mũi tên ở bên phải nút lệnh Font Color rồi chọn màu sắc trong danh sách mở ra. C. Chọn thẻ Home rồi nháy chuột vào mũi tên bên phải nút lệnh Font Size rồi chọn cỡ chữ trong danh sách mở ra. D. Chọn phần văn bản cần định dạng Lưu ý: một thao tác có thể sử dụng nhiều lần. Định dạng cỡ chữ: ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 23:13:32
Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống. Gợi ý: sinh động; rõ ràng; định dạng văn bản. Việc thay đổi kiểu chữ, màu chữ, cỡ chữ được gọi là ………………………………… Định dạng văn bản giúp cho trang chiếu …………….., ……………….. và đẹp hơn.
<<
<
14
15
16
17
18
19
20
21
22
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.623 điểm
3
Vũ Hưng
7.795 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.536 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.210 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K