LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:11
Ý tưởng trò chơi Dọn dẹp đại dương (Hình 1) như sau: Trong đại dương, ngoài cá, cua đang bơi, còn có cả bóng, bàn phím bị rơi xuống. Người chơi dọn dẹp đại dương bằng cách di chuyển chuột máy tính chạm vào bóng (hoặc bàn phím). Khi đó, bóng (hoặc bàn phím) sẽ biến mất và được cộng 1 điểm. Sau đó, sẽ xuất hiện một quả bóng (hoặc bàn phím) mới. Nếu chuột máy tính chạm nhầm vào cả hoặc cua thì sẽ bị trừ 1 điểm. Dựa trên ý tưởng của trò chơi, em hãy thực hiện a) Viết kịch bản cho trò chơi. b) ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:10
Kịch bản cần có những thông tin gì? 1) Bối cảnh sân khấu. 2) Mô tả các nhân vật và hoạt động của chúng. 3) Thứ tự hoạt động của các nhân vật. 4) Các khối lệnh cho từng nhân vật.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:08
Em hãy sửa các lỗi của chương trình ở bài F54.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:08
Vinh tạo chương trình như ở hình sau để yêu cầu người dùng tìm diện tích của hình vuông khi biết trước độ dài cạnh. Chương trình yêu cầu người dùng nhập lại diện tích cho tới khi đúng sẽ thông báo lời chúc mừng. Em hãy cho biết chương trình mắc những lỗi nào trong các lỗi sau đây: 1) Các lệnh không được khép khít với nhau. 2) Các lệnh ghép sai thứ tự lệnh. 3) Chọn sai lệnh cần thực hiện, 4) Lập sai biểu thức cần tính toán.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:08
Em hãy sửa các lỗi của chương trình ở bài F52.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:07
Vinh tạo chương trình như hình bên để mỗi khi nháy chuột máy tính vào nhân vật, nhân vật sẽ nói “chạy thôi!” rồi sau đó di chuyển tới vị trí khác. Tuy nhiên, chương trình của Vinh còn lỗi. Em hãy cho biết chương trình mắc những lỗi nào trong các lỗi sau đây: 1) Các lệnh không được khép khít với nhau. 2) Các lệnh ghép sai thứ tự lệnh. 3) Chọn sai lệnh cần thực hiện. 4) Lập sai biểu thức cần tính toán.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:06
Em hãy viết chương trình yêu cầu người dùng nhập hai số và hiển thị số lớn hơn. Trường hợp hai số bằng nhau thì hiển thị “Hai số bằng nhau!”.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:05
Em hãy sửa lại chương trình ở bài F47 để thay hiển thị thông báo "true” thành "Đúng rồi” và "false” thành "Sai rồi”. Ví dụ: Sau khi gõ phím 1 thì yêu cầu người dùng nhập chữ tiếng Anh tương ứng của 1. Khi người dùng nhập đúng "one” thì hiển thị "Đúng rồi!”, ngược lại thì hiển thị "Sai rồi!”.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:05
Vinh tạo chương trình như hình bên để yêu cầu người dùng tính chu vi hình vuông khi biết độ dài cạnh. Nếu người dùng nhập kết quả đúng thì hiển thị thông báo "Đúng rồi”. Nếu người nhập sai thì hiển thị thông báo "Sai rồi”. Tuy nhiên, chương trình hiển thị thông báo không chính xác. Em hãy giúp Vinh tìm nguyên nhân lỗi trong lệnh rẽ nhánh đủ và sửa lại.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:05
Em hãy cho biết khi thực hiện chương trình ở hình bên, nếu gõ phím mũi tên phải thì nhân vật di chuyển như thế nào.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:04
Em hãy tạo chương trình học chữ số bằng tiếng Anh đơn giản. Khi người dùng gõ một chữ số thì chương trình yêu cầu nhập từ tiếng Anh tương ứng. Nếu người dùng nhập đúng thì hiển thị thông báo “true”, còn nếu nhập sai thì hiển thị thông báo “false”. Ví dụ: Người dùng gõ phím “1” và chương trình yêu cầu nhập chữ tiếng Anh vào hộp thoại. Tiếp theo, người dùng nhập đúng từ “one” và chương trình hiển thị thông báo “true” như hình bên.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:03
Châu muốn tạo chương trình như hình bên để yêu cầu người dùng tìm số lớn gấp 3 lần của một số có giá trị từ 1 tới 10. Tuy nhiên, chương trình có lúc hiển thị false kể cả khi người dùng nơi nhập vào một số đúng. Em hãy giúp Châu tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:02
Vinh muốn tạo chương trình như hình bên để người dùng đoán giá trị của xúc xắc (từ 1 tới 6). Người dùng được đoán nhiều lần, tới khi đoán đúng sẽ hiển thị lời chúc. Tuy nhiên, chương trình đang bị thiếu điều kiện lặp. Em hãy giúp Vinh xác định điều kiện lặp.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:02
Em hãy cho biết kết quả của các biểu thức so sánh sau:
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:02
Tạo chương trình nhập chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật rồi hiển thị chu vi và diện tích của hình chữ nhật đó.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:00
Tạo chương trình nhập vào số giờ và số phút rồi hiển thị tổng số phút tương ứng.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:22:00
Dũng tạo chương trình như hình sau đây để nhập vào độ dài theo km rồi hiển thị số mét tương ứng. Tuy nhiên chương trình cho kết quả sai. Em hãy giúp Dũng tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:54
Biến “số 1” có giá trị là 8 và “số 2” có giá trị là 4. Em hãy cho biết giá trị của các biểu thức sau:
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:53
Biến (số 1) có giá trị là 9 và (số 2) có giá trị là 3. Em hãy cho biết giá trị của các biểu thức sau:
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:52
Em hãy viết một chương trình thực hiện: a) Yêu cầu người dùng nhập vào số ngôi sao. b) Vẽ các ngôi sao tại vị trí ngẫu nhiên trên vùng Sân khấu với số lượng bằng số người dùng đã nhập.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:52
Dũng tạo chương trình Bắt bọ như hình sau. Chương trình có một nhân vật con bọ (Ladybug1). Mỗi khi nháy chuột máy tính vào con bọ thì sẽ được thêm 1 điểm, đồng thời con bọ sẽ giảm kích thước và chuyển sang một vị trí ngẫu nhiên khác. Tuy nhiên chương trình của Dũng hiển thị số điểm sai, Em hãy giúp Dũng tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:51
Khi chạy chương trình ở hình dưới đây, em hãy cho biết giá trị của biến “số giây” trong mỗi trường hợp sau: 1) Khi bắt đầu chạy chương trình. 2) Sau khi chạy 5 giây. 3) Sau khi chạy 10 giây. 4) Sau khi chạy 11 giây.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:51
Biến “số điểm” và “số ngôi sao” đều có giá trị là 10. Em hãy cho biết giá trị hai biến này sau khi thực hiện khối lệnh ở hình bên:
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:51
Em hãy cho biết giá trị của biến “số điểm” sau khi thực hiện khối lệnh trong mỗi trường hợp sau:
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:50
Tạo chương trình có phông nền là sân khấu Concert và vũ công Ballerina thực hiện đồng thời hai yêu cầu sau, mỗi yêu cầu là một khối lệnh riêng : a) Phông nền có hiệu ứng đổi màu sau mỗi 1 giây. b) Vũ công liên tục đổi tư thế múa.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:50
Huyền tạo chương trình như ở hình bên để nhân vật luôn di chuyển theo chuột máy tính. Tuy nhiên, chương trình không thực hiện theo mong muốn của Huyền. Em hãy giúp Huyền tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:49
Lệnh “bật lại nếu chạm cạnh” làm cho nhân vật sẽ đổi hướng di chuyển thành ngược lại. Em hãy cho biết kết quả khi thực hiện chương trình như ở hình bên.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:49
Em có thể ghép thêm lệnh sau lệnh liên tục không? Vì sao?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:49
Em hãy tạo chương trình có một nhân vật gấu (Bear-walking) thực hiện đồng thời hai yêu cầu sau, mỗi yêu cầu là một khối lệnh riêng: a) Gấu di chuyển từ từ sang phải từ vị trí ngẫu nhiên cho tới khi chạm cạnh của vùng Sân khấu b) Hoạt hình gấu bước đi cho tới khi chạm cạnh của vùng Sân khấu.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
13/09 10:21:48
Hưng tạo chương trình như hình bên để vẽ hình ngôi sao (Star) tại các vị trí ngẫu nhiên trên vùng Sân khấu. Chương trình sẽ ngừng vẽ khi nháy chuột máy tính. Tuy nhiên, chương trình không thực hiện theo mong muốn của Hưng. Em hãy giúp Hưng tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
<<
<
5
6
7
8
9
10
11
12
13
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.111 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.760 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.730 sao
4
pơ
1.553 sao
5
BF_ xixin
1.127 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư