LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:31
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: liên tiếp; lặp lại; biết trước; cấu trúc lặp; chưa biết trước. Một việc trong đó có các việc nhỏ hơn được thực hiện ………………………..một số lần ................................ là việc có …………………….. Có hai cấu trúc lặp gồm: cấu trúc lặp với số lần ………………………… và cấu trúc lặp với số lần ………………………….
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:31
Nối chương trình ở cột bên trái với kết quả chạy chương trình ở cột bên phải cho phù hợp. Chương trình Kết quả chạy chương trình 1. a) Nhân vật di chuyển 5 lần trên sân khấu. 2. b) Nhân vật di chuyển 1 lần trên sân khấu.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:31
Ghép mỗi câu lệnh ở cột A vào các vị trí được đánh số ở cột B để được chương trình tính đúng số tiền cước taxi theo giá cước ở Bảng 3 trong SGK.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:31
Chương trình ở Hình 3 thực hiện việc gì và thực hiện như thế nào?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:30
Ghép các lệnh dưới đây vào các vị trí được đánh số ở Hình 1, Hình 2 để được chương trình tính đúng số tiền mua vé tham quan theo giá vé ở Bảng 1 trong SGK. Lưu ý: Một lệnh có thể sử dụng nhiều lần
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:30
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Ở Hình 1 trong SGK, việc tính tiền mua vé tham quan trong chương trình là việc có cấu trúc rẽ nhánh. B. Việc tính tiền mua vé tham quan trong tháng khuyến mãi theo giá vé tại Bảng 1 trong SGK là việc có cấu trúc rẽ nhánh C. Việc tính tiền mua vé xem phim theo giá vé tại Bảng 2 trong SGK là việc có cấu trúc rẽ nhánh. D. Việc tính tiền taxi theo giá cước tại Bảng 3 trong SGK là việc có cấu trúc rẽ nhánh
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:30
Ghép cấu trúc rẽ nhánh với mô tả bằng lời nói và mô tả bằng khối lệnh Scratch. Cấu trúc rẽ nhánh Mô tả bằng lời nói Mô tả bằng khối lệnh Scratch 1. Dạng thiếu a) Nếu …… thì ….. A. 2. Dạng đủ b) Nếu …thì…không thì… B.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Điền từ, cụm từ vào chỗ chấm cho phù hợp để mô tả cách tính tiền mua vé theo giá vé ở Bảng 2 trong SGK. Gợi ý: một mình; theo nhóm. Lưu ý: Một cụm từ có thể sử dụng nhiều lần. a) Nếu đi xem ……………………………………….. thì số tiền là 60 000 đồng; b) Nếu đi xem ………………………….. thì số tiền là 40 000 đồng × số người; c) Nếu đi xem ………………………….. thì số tiền là 60 000 đồng không thì số tiền là 40 000 đồng × số người; d) Nếu đi xem ………………………… thì số tiền là 40 000 đồng × số người không thì số tiền là 60 000 ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Điền công thức thích hợp vào chỗ chấm để mô tả cách tính tiền mua vé theo giá vé ở Bảng 1 trong SGK. Gợi ý: so_tien = 30000 × so_nguoi; so_tien = 50 000 × so_nguoi. Lưu ý: Một công thức có thể sử dụng nhiều lần. a) Nếu là ngày trong tuần thì ..................................................................................... b) Nếu là cuối tuần thì ............................................................................................... c) Nếu là ngày cuối tuần thì ………………………………………………….. ...
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: 50 000; không đúng; 30 000. Trong tháng khuyến mãi, khi đi tham quan vào các ngày trong tuần, chương trình ở Hình 1 trong SGK sẽ tính ………………………... số tiền mua vé. Bởi vì, chương trình ở Hình 1 trong SGK luôn tính giá vé là ........................đồng/người, trong khi giá vé vào các ngày trong tuần là ………………………….đồng/người.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Cột bên trái gồm các lệnh của chương trình ở Hình 1 trong SGK. Nối mỗi lệnh ở cột bên trái với một ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải cho phù hợp.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Tạo và chạy chương trình Scratch tính diện tích hình tam giác có số đo độ dài đáy a và chiều cao h được nhập từ bàn phím. Gợi ý: Để thể hiện biểu thức (a × h) : 2 trong Scratch em có thể kết hợp hai lệnh sau:
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:29
Chương trình Scratch tính diện tích hình tam giác đã sắp xếp ở bài tập 5 có phải là chương trình có cấu trúc tuần tự hay không? Tại sao?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:28
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Các lệnh trong chương trình có cấu trúc tuần tự được thực hiện A. Ngẫu nhiên không theo thứ tự. B. Theo thứ tự thực hiện khác nhau ở mỗi lần chạy chương trình. C. Tuần tự từ trên xuống dưới. D. Tuần tự từ dưới lên trên.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:28
Sắp xếp các lệnh, khối lệnh dưới đây theo thứ tự đúng để tạo chương trình Scratch tương ứng với các bước tính diện tích hình tam giác ở Hình 5. Lưu ý: Biểu thức (a × h) : 2 được thể hiện tương ứng trong Scratch là
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:28
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện tạo biến trong Scratch. A. Chọn nút lệnh Tạo một biến. B. Chọn OK. C. Gõ tên biến. D. Chọn nhóm lệnh Các biến số.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:28
Việc nào dưới đây là việc có cấu trúc tuần tự? Tại sao?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:27
Hình 1 và Hình 2 là kết quả hai bạn sắp xếp các việc cần thực hiện để tính diện tích sân chơi hình chữ nhật. Theo em, Hình 1, Hình 2 có phải các mô tả cấu trúc tuần tự không? Tại sao
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:27
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: tuần tự từ trên xuống dưới; lần lượt; liệt kê; cấu trúc tuần tự. a) Một việc trong đó có các việc nhỏ hơn được thực hiện …………………… là việc có ......................................... b) Có thể mô tả cấu trúc tuần tự dưới dạng .................................... trong đó các bước được thực hiện……………………………..
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:27
Đúng ghi Đ, sai ghi S. A. Em có thể tự ý làm theo hướng dẫn trên Internet. B. Em chỉ thực hiện làm theo hướng dẫn trên Internet khi có sự đồng ý, giám sát của bố mẹ, thầy cô giáo. C. Tất cả các video trên Internet đều an toàn và phù hợp với em D. Em không làm theo video hướng dẫn làm những việc xấu, mạo hiểm, nguy hiểm.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:27
Trong quá trình tạo sản phẩm thủ công theo video hướng dẫn, mỗi nút lệnh dưới đây đã được em sử dụng trong trường hợp nào? a) Nút lệnh Phát: ………………………………………………………………. b) Nút lệnh Tạm dừng: ……………………………………………………….. c) Nút lệnh: ………………………………………………………………….
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:26
Đúng ghi Đ, sai ghi S. A. Khi tìm video hướng dẫn tạo một sản phẩm thủ công, ta chọn video đầu tiên trong các kết quả để thực hiện theo. B. Khi tìm video hướng dẫn tạo một sản phẩm thủ công, ta nên xem qua một số video để chọn video hướng dẫn phù hợp. C. Nên chuẩn bị các loại dụng cụ trước khi tìm và xem video hướng dẫn. D. Xem video ta sẽ biết được dụng cụ, vật liệu cần chuẩn bị
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:26
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để làm sản phẩm thủ công theo video hướng dẫn. A. Làm theo từng bước hướng dẫn trong video để tạo ra sản phẩm. B. Luyện tập để tạo sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. C. Tập trung xem video, lắng nghe hướng dẫn trong video để tìm hiểu trình tự các bước thực hiện và chuẩn bị các dụng cụ, vật liệu cần thiết.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:26
Ghép công cụ với chức năng tương ứng.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:26
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện sao chép hình vẽ với nền trong suốt. A. Nháy chuột vào mũi tên bên dưới công cụ thực hiện đánh dấu tại mục Transparent selection. B. Thực hiện lệnh Copy. C. Thực hiện lệnh Paste. D. Nháy chuột vào hình chữ nhật của công cụ kéo thả chuột của công cụ, kéo thả chuột để tạo khung chữ nhật bao quanh hình vẽ cần sao chép. E. Di chuyển con trỏ chuột ra ngoài hình vẽ rồi nháy chuột để hoàn tất. G. Thực hiện thay đổi kích thước, di chuyển hình ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:25
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện vẽ hình và thực hiện di chuyển hình vẽ trong khi vẽ hình bằng mẫu có sẵn. A. Chọn mẫu hình vẽ. B. Di chuyển con trỏ chuột ra ngoài hình vẽ rồi nháy chuột để hoàn tất. C. Chọn màu vẽ. D. Thực hiện kéo thả chuột để di chuyển hình vẽ đến vị trí mong muốn. E. Kéo thả chuột trong vùng vẽ để vẽ hình. G. Di chuyển con trỏ chuột vào bên trong hình vẽ để con trỏ chuột chuyển thành dạng.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:25
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện vẽ hình và thực hiện thay đổi kích thước hình vẽ trong khi vẽ hình bằng mẫu có sẵn. A. Chọn mẫu hình vẽ. B. Di chuyển con trỏ chuột ra ngoài hình vẽ rồi nháy chuột để hoàn tất. C. Kéo thả chuột trong vùng vẽ để vẽ hình. D. Chọn màu vẽ. E. Thực hiện kéo thả chuột để thay đổi kích thước hình vẽ. G. Di chuyển con trỏ chuột vào một trong các ô vuông xuất hiện xung quanh hình vẽ để con trỏ chuột chuyển thành dạng mũi tên hai chiều.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
13/11 11:52:08
Thực hành gõ, đưa thêm hình ảnh và định dạng để được văn bản tương tự như ở Hình 3.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
13/11 11:52:08
Đề xuất cách làm nhanh nhất để từ văn bản ở Hình 1 có được văn bản ở Hình 2.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/11 11:52:07
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Định dạng kí tự giúp văn bản được trình bày đẹp hơn. B. Các nút lệnh định dạng phông chữ, cỡ chữ, kiểu chữ, màu chữ trên dải lệnh Home trong Word và trong PowerPoint là hoàn toàn khác nhau. C. Việc thay đổi phông chữ, kiểu chữ, cỡ chữ, màu chữ được gọi là định dạng kí tự. D. Trong Word, có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + [, Ctrl + ] để thay đổi cỡ chữ.
<<
<
1
2
3
4
5
6
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.503 sao
5
BF_ xixin
1.087 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư