LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:22
Hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây: A. Scratch cung cấp các phép toán để em tạo biểu thức số, biểu thức điều kiện. B. Các phép toán tạo biểu thức thuộc nhóm lệnh Các phép toán. C. Với biểu thức có nhiều phép toán, khi chạy chương trình, các phép toán được thực hiện theo thứ tự từ trong ra ngoài. D. Trong Scratch, em có thể sử dụng dấu ngoặc để quy định thứ tự thực hiện phép toán.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:21
Bạn Khoa muốn tạo chương trình thực hiện các yêu cầu sau: - Tạo biến Điểm, đặt giá trị ban đầu của biến bằng 0. - Lặp lại liên tục hành động của nhân vật di chuyển đi tới con trỏ chuột và nếu nháy chuột thì tăng điểm thêm 1. a) Chương trình nào sau đây thực hiện ý tưởng của bạn Khoa b) Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:21
Chương trình nào thực hiện ý tưởng: Chương trình đưa ra câu hỏi “Bạn học trường nào?”. Sau khi nhập câu trả lời, chương trình đưa ra lời chào. Ví dụ “Xin chào bạn học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm”, trong đó Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là câu trả lời vừa được nhập vào từ bàn phím.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:21
Giá trị của biến Điểm bằng bao nhiêu sau chạy chương trình như hình sau? A. 0. B. 1. C. 10 D. 11
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:20
Thông báo xuất hiện trên sân khấu khi kết thúc chạy chương trình ở hình sau là gì? Biết giá trị của biếnđược hiển thị trên sân khấu. A. Nhập a=. B. Giá trị của a là 8. C. a=8 D. Giá trị của a là.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:20
Giá trị hiện thời của biến a là 5, sau khi thực hiện lệnh, giá trị của biến a là bao nhiêu? A. 3. B. 5 C. 7 D. 2
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:20
Em hãy ghép mỗi lệnh ở cột trái với một ý nghĩa ở cột phải sao cho phù hợp.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:19
Em hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây. A. Trong Scratch, ngoài biến có sẵn là biến, em không thể tạo biến khác với tên tự đặt. B. Các lệnh về biến được đặt trong nhóm lệnh Các biến số. C. Sử dụng lệnh để nhập thông tin từ bàn phím. D. Để tạo biến, em sử dụng lệnh và đặt tên cho biến.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:19
Nếu trên sân khấu hiển thịthì giá trị của biến bằng bao nhiêu? Người sử dụng đã nhập thông tin gì từ bàn phím?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:19
Em hãy chọn những câu lệnh sử dụng để hiển thị giá trị của biến ra màn hình.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:19
Em hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:17
Em hãy mô tả hoạt động của chương trình được cho trong hình bên bằng cách cho biết khi chạy chương trình: a) Máy tính hiển thị nội dung gì? b) Người dùng nhập vào máy nội dung gì? c) Chương trình xử lí thế nào đối với nội dung được nhập?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:17
Chương trình nào điều khiển nhân vật di chuyển đến vị trí của con trỏ chuột khi chuột được nhấn?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:16
Điều kiện nào sau đây cho biết giá trị của biến n phải là một số chẵn hay không?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:16
Hãy chọn hai khối lệnh trong Scratch cùng thể hiện cấu trúc rẽ nhánh.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:16
Dạng khuyết của cấu trúc rẽ nhánh được mô tả như thế nào? A. Nếu <điều kiện> thì
. B. Nếu <điều kiện> thì
còn không thì
. C. Nếu <điều kiện> còn không thì
. D. Nếu thì
còn không thì
.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:16
Dạng đủ của cấu trúc rẽ nhánh được mô tả như thế nào? A. Nếu <điều kiện> thì
. B. Nếu <điều kiện> thì
còn không thì
. C. Nếu <điều kiện> còn không thì
. D. Nếu thì
còn không thì
.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:15
Cách mô tả nào cho biết hai lệnh được thực hiện theo hai nhánh khác nhau của cấu trúc rẽ nhánh? A. Hai lệnh được thực hiện lần lượt, mỗi lệnh một lần, xong lệnh này đến lệnh kia. B. Hai lệnh được thực hiện lần lượt từng lệnh một. Thực hiện nhiều lần công việc trên. C. Chọn một trong hai lệnh để thực hiện, tuỳ theo điều kiện đã cho có thoả mãn hay không. D. Mỗi lệnh đều được thực hiện nhiều lần, thực hiện xong một lệnh rồi thực hiện lệnh kia.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:15
Chọn phương án thích hợp để điền vào chỗ chấm trong câu dưới đây: “Việc lựa chọn thực hiện hay không thực hiện một công việc tuỳ thuộc vào một điều kiện có được thoả mãn hay không, tạo thành ... “ A. cấu trúc rẽ nhánh. B. cấu trúc lặp. C. cấu trúc tuần tự. D. cấu trúc đầy đủ.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:15
Trong Scratch có một nhân vật tên là Ben. Các động tác thể dục của Ben được vẽ thành bốn “trang phục” của nhân vật như hình dưới đây: Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình điều khiển nhân vật Ben thực hiện đủ 4 động tác thể dục, mỗi Khi bấm vào động tác cách nhau 2 giây. Bạn đã viết chương trình như hình sau. a) Chương trình này có cấu trúc lặp không? Tại sao? b) Em hãy nêu cách để chương trình ngắn gọn hơn và viết chương trình đó.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:14
a) Tạo khối lệnh để nhân vật thực hiện tuần tự các hành động sau: 1. Lướt trong 1 giây tới vị trí ngẫu nhiên. 2. Đợi 1 giây. 3. Thay đổi trang phục kế tiếp. 4. Bật lại nếu chạm cạnh. b) Sử dụng lệnh lặp tạo ba chương trình, mỗi chương trình thực hiện một yêu cầu sau: - Lặp lại 8 lần khối lệnh ở câu a. - Lặp liên tục khối lệnh ở câu a. - Lặp khối lệnh ở câu a cho đến khi người sử dụng nhấn phím dấu cách (phím trắng) thì dừng lại.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:13
Chương trình sau đây vẽ hình gì?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:12
Khối lệnh nào sau đây điều khiển nhân vật di chuyển theo hình tam giác đều?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:12
Khối lệnh nào sau đây điều khiển nhân vật di chuyển theo hình vuông?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:12
Khối lệnh sau đây điều khiển nhân vật thực hiện những hành động gì?
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:12
Em hãy chọn chương trình đúng điều khiển nhân vật liên tục trên sân khấu cho đến khi nháy chuột thì dừng lại.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:11
Hãy chọn khối lệnh đúng điều khiển nhân vậtlặp lại liên tục các hành động: 1. Đi tới vị trí ngẫu nhiên. 2. Nếu chạm cạnh sân khấu thì bật lại.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:10
Khối lệnh nào sau đây điều khiển nhân vật lặp lại 5 lần các hành động ở Câu 1?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:09
Cho dãy các hành động như sau: 1. Di chuyển 5 bước. 2. Thay đổi động tác. 3. Đợi 2 giây. 4. Nếu chạm cạnh sân khấu thì bật lại. Khối lệnh nào sau đây điều khiển nhân vật thực hiện tuần tự các hành động trên?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:08
Trong Scratch có một nhân vật dễ thương tên là Ballerina. Các động tác Ballerina đang múa được vẽ thành bốn “trang phục” của nhân vật như hình dưới đây: Ý tưởng của bạn An là tạo chương trình trong đó nhân vật Ballerina múa trên sân khấu. Sau khi nói “Xin chào” khán giả, cô bé thực hiện lặp lại 5 lần các động tác múa, mỗi động tác cách nhau 5 giây. Em hãy mô tả các bước của chương trình thực hiện ý tưởng ở trên. Khi tạo chương trình, em sẽ sử dụng lệnh lặp nào?
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.785 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.164 điểm
4
Little Wolf
6.798 điểm
5
Vũ Hưng
5.529 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.121 sao
2
Hoàng Huy
3.027 sao
3
Nhện
2.793 sao
4
Pơ
2.591 sao
5
BF_ xixin
1.574 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư