Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 6 |
Tin học
|
Lớp 6
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:36
Phát biểu nào sai về việc tạo sơ đồ tư duy tốt? A. Các đường kẻ càng ở gần hình ảnh trung tâm thì càng nên tô màu đậm hơn và kích thước dày hơn B. Nên dùng các đường kẻ cong thay vì các đường thẳng C. Nên bố trí thông tin đều quanh hình ảnh trung tâm D. Không nên sử dụng màu sắc trong sơ đồ tư duy vì màu sắc làm người xem mất tập trung vào vấn đề chính
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:36
Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau: Phát biểu Đúng (Đ)/ Sai (S) a) Sơ đồ tư duy giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nắm bắt một vấn đề b) Sơ đồ tư duy là công cụ tư duy trực quan giúp chúng ta tổ chức và phân loại suy nghĩ; giúp phân tích, hiểu, tổng hợp, nhớ lại và nảy sinh những ý tưởng mới tốt hơn c) Sơ đồ tư duy giúp chúng ta liên kết thông tin, giúp não bộ lưu trữ được nhiều thông tin một cách khoa học nhất d) Sơ đồ tư duy giúp chúng ta ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:35
Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính? A. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian rộng mở, dễ sửa chữa, thêm bớt nội dung B. Có thể chia sẻ được cho nhiều người C. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ D. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:35
Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gì? A. Khó sắp xếp, bố trí nội dung B. Hạn chế khả năng sáng tạo C. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm D. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:35
Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: A. Bút, giấy, mực B. Phần mềm máy tính C. Từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, đường nối, màu sắc, … D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:34
Thông tin trong sơ đồ tư duy thường được tổ chức thành A. tiêu đề, đoạn văn B. chủ đề chính, chủ đề nhánh C. mở bài, thân bài, kết luận D. chương, bài, mục
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:34
Sơ đồ tư duy là gì? A. Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởng B. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng C. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà D. Một sơ đồ hướng dẫn đường đi
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:34
Theo em mỗi ngày một học sinh cấp Trung học cơ sở nên truy cập Internet trong thời gian bao lâu?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:34
Minh thấy rằng gần đây máy tính của bạn ấy chạy chậm hơn. Bạn ấy nghi ngờ rằng có điều gì đó không ổn vói máy tính của mình. Khi mở trình duyệt web trên máy tính, bạn ấy nhận ra rằng có các thành phần bổ sung trong trình duyệt của mình. Điều gì có thể đã xảy ra và bạn ấy nên làm gì?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:33
Theo em thế nào là nghiện chơi game trên mạng? Nghiện chơi game sẽ gây ra tác hại như thế nào đối với học sinh? Em hãy quan sát các bạn trong lớp, trong trường và tìm kiếm thông tin trên Internet, trên báo, trên ti vi để biết thêm thông tin về tình trạnh nghiện game trên mạng
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:33
Trong một buổi họp mặt gia đình, một người chú là họ hàng của em đã quay một đoạn phim về em và nói rằng sẽ đưa lên mạng cho mọi người xem. Em không thích hình ảnh của mình bị đưa lên mạng, em có thể làm gì để ngăn cản việc đó? A. Không làm được gì, đoạn phim là của chú ấy quay và chú ấy có quyền sử dụng B. Cứ để chú ấy đưa lên mạng, nếu có việc gì thì sẽ yêu cầu chú ấy xóa C. Tức giận và to tiếng yêu cầu chú ấy xóa ngay đoạn phim trong máy quay D. Nói với bố mẹ về sự việc, nhờ bố mẹ nói với ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:28
Bạn của em nói cho em biết một số thông tin riêng tư không tốt về một bạn khác cùng lớp. Em nên làm gì? A. Đăng thông tin đó lên mạng để mọi người đều đọc được B. Đăng thông tin đó lên mạng nhưng giới hạn chỉ để bạn bè đọc được C. Đi hỏi thêm thông tin, nếu đúng thì sẽ đăng lên mạng cho mọi người biết D. Bỏ qua không để ý vì thông tin đó có thể không đúng, nếu đúng thì cũng không nên xâm phạm vào những thông tin riêng tư của bạn
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:28
Em truy cập trang mạng để xem tin tức thì ngẫu nhiên xem được một video có hình ảnh bạo lực mà em rất sợ. Em nên làm gì? A. Đóng video lại và tiếp tục xem tin tức coi như không có chuyện gì B. Chia sẻ cho bạn bè để dọa các bạn C. Thông báo cho cha mẹ và thầy cô giáo về điều đó D. Mở video đó và xem
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:27
Em thường xuyên nhận được các tin nhắn trên mạng có nội dung như: “mày là một đứa ngu ngốc, béo ú”, “mày là một đứa xấu xa, không đáng làm bạn”,… từ một người lớn mà em quen. Em nên làm gì? A. Bỏ qua, chắc họ chỉ trêu thôi B. Nhắn tin lại cho người đó các nội dung tương tự C. Gặp thẳng người đó hỏi tại sao lại làm thế và yêu cầu dừng ngay D. Nói chuyện với thầy cô giáo, bố mẹ về sự việc để xin ý kiến giải quyết
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:27
Đúng ghi Đ, sai ghi S Em được bạn gửi cho một số bức ảnh có nội dung bạo lực. Em đã gửi cho các bạn khác để cùng nhau xem
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:27
Đúng ghi Đ, sai ghi S Em đọc được một số thông tin giật gân trong một trang web, em đăng lại thông tin đó trên trang Facebook cá nhân của mình để tất cả mọi người cùng xem
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:26
Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính và thông tin trên máy tính của mình? A. Đừng bao giờ mở thư điện tử và mở tệp đính kèm thư từ những người không quen biết B. Luôn nhớ đăng xuất khi sử dụng xong máy tính, thư điện tử C. Chẳng cần làm gì vì máy tính đã được cài đặt sắn các thiết bị bảo vệ từ nhà sản xuất D. Nên cài đặt phần mềm bảo vệ máy tính khỏi virus và thường xuyên cập nhật phần mềm bảo vệ
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:25
Em nên sử dụng webcam khi nào? A. Không bao giờ sử dụng webcam B. Khi nói chuyện với những người em biết trong thế giới thực như bạn học, người thân,… C. Khi nói chuyện với những người em chỉ biết qua mạng D. Khi nói chuyện với bất kì ai
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:25
Em nhận được tin nhắn và lời mời kết bạn trên Facebook từ một người mà em không biết. Em sẽ làm gì? A. Chấp nhận yêu cầu kết bạn và trả lời tin nhắn ngay B. Nhắn tin hỏi người đó là ai, để xem mình có quen không, nếu quen mới kết bạn C. Vào Facebook của họ đọc thông tin, xem ảnh xem có phải người quen không, nếu phải từ kết bạn, không phải thì thôi D. Không chấp nhận kết bạn và không trả lời tin nhắn
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:25
Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau: Tình huống Đúng (Đ)/ Sai (S) a) Khi đang truy cập trang web của một công ty hoặc tổ chức, em nhận được yêu cầu nhập số điện thoại và địa chỉ để có thể tham gia một cuộc thi nhận thưởng dành cho học sinh THCS. Em đã nhập ngay yêu cầu đó b) Em có một người bạn quen trên mạng và thường xuyên nói chuyện với nhau trên mạng. Bạn ấy xin số điện thoại và địa chỉ của em để có thể gặp nhau nói chuyện trực tiếp. Em đã từ chối yêu ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:25
Nếu bạn thân của em muốn mượn tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản trên mạng của em để sử dụng trong một thời gian, em sẽ làm gì? A. Cho mượn ngay không cần điều kiện gì B. Cho mượn nhưng yêu cầy bạn phải hứa là không được dùng để làm việc gì không đúng C. Cho mượn một ngày thôi rồi lấy lại, chắc không có vấn đề gì D. Không cho mượn, bảo bạn tự tạo một tài khoản riêng, nếu cần em có thể hướng dẫn
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 6
13/09 10:35:25
Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình? A. Cho bạn bè biết mật khẩu nếu quên còn hỏi bạn B. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ C. Thay mật khẩu thường xuyên và không cho bất cứ ai biết D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:34:01
Hãy tìm từ khóa (tiếng Việt không dấu) trong cột màu xanh trong ô chữ dưới đây. Biết rằng mỗi từ hoặc cụm từ trong mỗi hàng là đáp án để thay thế dấu hỏi chấm (?) trong các câu sau: 1. Để có hộp thư điện tử người sử dụng cần đăng kí (?) thư điện tử với nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử. 2. Để bảo mật cho tài khoản thư thì người sử dụng cần đặt (?). 3. Khi gửi thư, ta cần ghi rõ địa chỉ của (?). 4. Muốn vào hộp thư thì người sử dụng cần (?). 5. Mỗi hộp thư điện tử được gắn với một (?). 6. Nháy ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:34:01
Em hãy soạn một thư điện tử có gửi kèm ảnh (hoặc tệp văn bản, thiệp chúc mừng,…) cho bạn hoặc người thân của em.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:34:00
Em hãy xác định xem thư nào có thể là thư rác trong các thư điện tử với tiêu đề như sau: A. Cơ hội đầu tư kiếm được nhiều tiền hơn. B. Danh sách học sinh tham gia thi học sinh giỏi môn Tin học. C. Quà tặng miễn phí, hãy nháy chuột nhanh. D. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến Mĩ. E. Ảnh tập thể lớp 6A ngày khai trường. F. Khuyến mãi, ưu đãi giá rẻ cho bạn.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:34:00
Khi tạo tài khoản thư điện tử em không cần khai báo gì? A. Họ và tên. B. Ngày sinh. C. Địa chỉ nhà. D. Hộp thử của phụ huynh.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 6
13/09 10:34:00
Một người có thể mở được nhiều tài khoản thư điện tử không?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:33:59
Thư điện tử có hạn chế nào dưới đây so với các hình thức gửi thư khác? A. Không đồng thời gửi được cho nhiều người. B. Thời gian gửi thư lâu. C. Phải phòng tránh virus, thư rác. D. Chi phí thấp.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 6
13/09 10:33:59
Em hãy nêu các ưu điểm và hạn chế của dịch vụ thư truyền thống. Các điểm đó đã thay đổi thế nào khi ta sử dụng dịch vụ thư điện tử?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:33:59
Theo em dịch vụ thư điện tử có những ưu điểm và nhược điểm gì so với các phương thức liên lạc khác?
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.209 điểm
4
Little Wolf
7.006 điểm
5
Vũ Hưng
5.774 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.048 sao
3
Nhện
2.809 sao
4
Pơ
2.806 sao
5
BF_ xixin
1.684 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư