LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Mối quan hệ "nhiều – nhiều" được chuyển thành mối quan hệ "một – nhiều" như thế nào trong cơ sở dữ liệu?
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Tại sao cần thiết lập kiểu dữ liệu cho mỗi cột trong bảng cơ sở dữ liệu?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Trong quá trình thiết kế bảng trong cơ sở dữ liệu Access, điều nào sau đây là sai? a) Tên cột có thể bao gồm ký tự đặc biệt như @ hoặc #. b) Có thể sử dụng trường kiểu dữ liệu "Date/Time" để lưu trữ cả ngày tháng và thời gian. c) Một bảng có thể có nhiều trường với thuộc tính "Indexed". d) Trường khóa chính không thể chứa giá trị trùng lặp trong các bản ghi.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Khi tạo bảng trong cơ sở dữ liệu, điều nào sau đây là đúng về cách thiết lập cột và kiểu dữ liệu? a) Mỗi cột trong bảng chỉ có thể chứa một kiểu dữ liệu duy nhất. b) Có thể thay đổi kiểu dữ liệu của một cột sau khi đã nhập dữ liệu. c) Mỗi bảng cần phải có ít nhất một cột làm khóa chính. d) Kiểu dữ liệu "Short Text" không thể dùng để lưu trữ số điện thoại.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Khung nhìn thiết kế bảng trong Access là gì?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Làm thế nào để tạo cơ sở dữ liệu trong Access?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Microsoft Access là gì?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Khi tạo một cơ sở dữ liệu mới trong Access, nếu chọn Blank desktop database, điều gì sẽ xảy ra? a) Access sẽ tạo ra cơ sở dữ liệu với các bảng, biểu mẫu và báo cáo sẵn có b) Người dùng sẽ phải tự tạo các bảng, biểu mẫu và báo cáo từ đầu c) Access sẽ tự động nhập dữ liệu từ một nguồn ngoài vào cơ sở dữ liệu mới d) Access sẽ tạo một cơ sở dữ liệu mẫu với một vài bản ghi mặc định
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Trong Microsoft Access, thành phần nào chịu trách nhiệm hiển thị các đối tượng trong cơ sở dữ liệu như bảng, biểu mẫu và báo cáo? a) Vùng nút lệnh b) Vùng điều hướng c) Vùng làm việc d) Khung nhìn
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Phân biệt giữa phim hoạt hình và video quay thực tế?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Animiz là phần mềm gì và nó có tính năng gì nổi bật trong việc tạo phim hoạt hình?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Phim hoạt hình được tạo ra như thế nào?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Trong phần mềm Animiz, để tạo hiệu ứng di chuyển cho nhân vật, bước nào sau đây là đúng? a) Chọn đối tượng cần di chuyển, nhấp chuột phải và chọn "Add emphasis effect". b) Chọn "New Scene" để tạo cảnh mới, sau đó thêm hiệu ứng di chuyển cho nhân vật. c) Chọn "Text" trên thanh công cụ và tạo hiệu ứng di chuyển cho văn bản. d) Không thể tạo hiệu ứng di chuyển cho các nhân vật trong Animiz
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Phim hoạt hình là gì? a) Phim kể về các nhân vật và bối cảnh có thật. b) Phim mô phỏng chuyển động của các hình vẽ hoặc mô hình thông qua nhiều ảnh liên tiếp. c) Phim không cần kịch bản hoặc phân cảnh. d) Phim sử dụng các hình ảnh được quay trực tiếp.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
hôm qua
Câu 3: (1,0 điểm) Em hãy liệt kê các bước mô tả thuật toán tính điểm trung bình ba môn Toán, Ngữ Văn, Ngoại Ngữ.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
hôm qua
Câu 2: (1,0 điểm) Em hãy quan sát sơ đồ khối ở Hình 6.3 và cho biết sơ đồ khối mô tả thuật toán gì? Xác định đầu vào và đầu ra của thuật toán.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 6
hôm qua
B. TỰ LUẬN: Câu 1: (1,0 điểm) Em hãy nêu các chức năng cơ bản của phần mềm soạn thảo văn bản?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Khi chỉnh sửa âm thanh trong video, việc ghép các đoạn âm thanh lại với nhau nhằm mục đích gì?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Thao tác nào trong chỉnh sửa hình ảnh giúp điều chỉnh thời gian xuất hiện của ảnh trên video?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Tại sao cần sắp xếp các đối tượng trong video trước khi thực hiện các bước chỉnh sửa khác?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
hôm qua
Khi chỉnh sửa hình ảnh trong video, bước nào dưới đây không thuộc quy trình chỉnh sửa? a) Thêm hình ảnh mới. b) Thay đổi thứ tự xuất hiện của hình ảnh. c) Thay đổi hiệu ứng của hình ảnh. d) Ghép nối âm thanh với hình ảnh.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
hôm qua
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Trong quy trình chỉnh sửa video, việc sắp xếp các đối tượng trong video theo thứ tự hợp lý nhằm mục tiêu gì? a) Để tạo ra câu chuyện có nội dung logic và mạch lạc. b) Để giảm thời gian chỉnh sửa và tăng hiệu quả công việc. c) Để thêm các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. d) Để tối ưu hóa dung lượng file video.
Nguyện Nguyễn Khắc
Tin học - Lớp 10
22/11 21:09:51
Sử dụng Python để lập trình các bài toán đơn giản sau: Nhà Lan Anh có một mảnh đất trồng hoa anh đào. Mảnh đất có hình tam giác vuông
Nguyện Nguyễn Khắc
Tin học - Lớp 10
22/11 21:10:17
Sử dụng Python để lập trình các bài toán đơn giản sau:
Nguyện Nguyễn Khắc
Tin học - Lớp 10
22/11 21:09:15
Sử dụng Python để lập trình các bài toán đơn giản sau: Viết chương trình nhập vào hai số nguyên từ bàn phím (hai số khác 0). Thực hiện in ra màn hình tổng, hiệu, tích, thương của hai số vừa nhập
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
22/11 08:40:09
Tạo một trò chơi đoán số từ 1 đến 10.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
22/11 08:40:09
Bạn cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dạng sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
22/11 08:40:09
Trong dự án này, khi cờ xanh được nhấp vào, Scratch Cat sẽ 'Vẽ hình vuông' trên màn hình. Nhưng con mèo không vẽ bất kỳ hình vuông nào! Làm thế nào để khắc phục nó?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
22/11 08:40:03
Tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi tạo ra các hình vẽ đơn giản bằng cách kéo và thả các khối lệnh.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
22/11 08:40:03
Em hãy nêu cách sử dụng mảng (list) trong Scratch và cung cấp một ví dụ về việc sử dụng mảng trong một trò chơi hoặc ứng dụng khác.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.790 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.713 điểm
5
Vũ Hưng
5.346 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.023 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.784 sao
4
pơ
2.106 sao
5
BF_ xixin
1.424 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư