+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Ng Thuiz
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
12/12/2024 18:58:50
Giải bài có thưởng!
Dựa trên những số đặc trưng tính được, hãy nêu nhận xét về thời gian sử dụng mạng xã hội của các học sinh được khảo sát
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
12/12/2024 18:54:54
Giải bài có thưởng!
Lập bảng tần số của dữ liệu ý kiến về lợi ích/bất lợi của mạng xã hội theo mẫu sau
Ng Thuiz
Vật lý - Lớp 10
09/12/2024 20:35:07
Cho 2 lực đồng quy có cùng độ lớn 40N. Tính độ lớn của hợp lực khi 2 lực hợp với nhau
Ng Thuiz
Vật lý - Lớp 10
08/12/2024 13:55:14
Giải bài có thưởng!
1 quả bóng được đá đi từ mặt đất với vận tốc có độ lớn bằng 10m/s theo phương hợp với phương ngang 1 góc a . Khi chạm đất, vận tốc của bóng có độ lớn là?
Ng Thuiz
Vật lý - Lớp 10
08/12/2024 13:48:35
Giải bài có thưởng!
1 trái bóng được đá đi từ mặt đất với góc nghiêng đối với mặt phẳng ngang được tính sao cho bóng xa nhất. Tầm bay xa mà bóng bay được bằng 62,5m theo phương ngang. Cho g=10m/s. Vận tốc ban đầu của trái bóng có độ lớn là bao nhiêu?
Ng Thuiz
Vật lý - Lớp 10
03/12/2024 20:49:07
Phương trình quỹ đạo có dạng
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
03/12/2024 20:01:55
Cho tam giác đều ABC cạnh a. Tính |AB + AC + BC|
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
29/09/2024 20:28:38
Viết lại tập hợp \( A = \{ x \in \mathbb{R} |(2x^2 - 5x + 3)(x^2 - 4x + 3) = 0 \} \) bằng cách liệt kê các phần tử của nó
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
29/09/2024 20:24:35
Viết lại tập hợp \( A = \{ x \in \mathbb{R} | (2x^2 - 5x + 3) = 0 \} \) bằng cách liệt kê các phần tử của nó
Ng Thuiz
Toán học - Lớp 10
29/09/2024 20:23:55
Viết mô tả tập hợp \( A = \{ 9; 36; 81; 144 \} \) bằng cách chỉ rõ tính chất đặc trưng cho các phần tử của nó
<<
<
1
2
3
4
5
>