Trả lời / Bình luận (7)
Biết Tuốt | Chat Online
24/01/2021 22:09:32
Trà xanh, hiểu theo nghĩa đen là trà xanh (chè xanh) dùng để uống, giải khát, tuy nhiên gần đây trên cộng đồng mạng, trà xanh mang ý nghĩa chỉ người con gái thứ 3 xen vào một cuộc tình, chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính, thích đùa giỡn tình cảm và luôn hứng thú với người đã có chủ.

Trà xanh là gì,trà xanh,người thứ 3,tuesday,con giáp thứ mười ba,các loại trà thị phi,các loại trà,chè xanh,chè xanh là gì
Trà xanh

Nhiều người coi "trà xanh" nguy hiểm hơn cả Tuesday (người thứ ba), bởi họ tinh tế hơn, sâu sắc hơn, biết quan sát và thấu hiểu lòng người hơn. "Trà xanh" thường dùng những lời nói và hành động tinh tế dần bêu xấu hình tượng người yêu trong mắt bạn trai đồng thời giả vờ yếu đuối, tỏ ra đáng thương, cần sự che chở của người khác.

Người ta nhận ra rằng, nếu không may chàng trai nào rơi vào "bẫy" của "trà xanh" thì rất khó thoát ra. Vì vậy, những mối quan hệ có "trà xanh" xen vào có tốc độ rạn nứt cực kì nhanh.

Các loại trà "thị phi" khác
Ngoài "trà xanh", cư dân mạng còn đưa ra định nghĩa về hàng loạt loại "trà" đầy thị phi khác.

Trà sữa: Những cô nàng bánh bèo vô dụng. Những cô nàng "trà sữa" luôn tỏ vẻ ngây thơ, yếu đuối trước mặt các chàng trai để nhờ giúp đỡ nhằm tiếp cận và tạo mối quan hệ thân thiết.

Trà long tĩnh: Những cô nàng thường có biểu hiện thân thiện với các chàng trai như anh em kết nghĩa để lợi dụng cả về mặt tình cảm và vật chất. 

Trà đen: Những cô nàng thích ăn mặc lòe loẹt, gợi cảm, thích rượu chè và tiệc tùng. Trước mặt, họ tỏ ra tốt với bạn bè nữ giới nhưng lưng lại đi nói xấu và nhóm ngó bạn trai của họ.

Cà phê: Những cô nàng thích ăn vận lịch sự, quý phái, toát lên vẻ tri thức. Họ thích tiếp xúc với đàn ông giàu có, thành đạt để lợi dụng và nâng cao địa vị của bản thân trong xã hội.
8 0
Saa ( ría ) | Chat Online
25/01/2021 20:37:40
 trà xanh mang ý nghĩa chỉ người con gái thứ 3 xen vào một cuộc tình, chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính, thích đùa giỡn tình cảm và luôn hứng thú với người đã có chủ.
1 0
Luna Hoshina | Chat Online
29/01/2021 21:50:17
Trà xanh hay chè xanh được làm từ lá của cây trà chưa trải qua công đoạn làm héo và ôxi hóa giống với cách chế biến trà Ô Long và trà đen.[1] Trà xanh có nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng quy trình sản xuất lan rộng tới nhiều quốc gia ở châu Á. ( hình minh họa ở dưới)
 
1 0
Phạm Thúy Phượng | Chat Online
30/01/2021 09:10:41
 trà xanh mang ý nghĩa chỉ người con gái thứ 3 xen vào một cuộc tình, chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính, thích đùa giỡn tình cảm và luôn hứng thú với người đã có chủ nên người ta mới tát cho m phát nhá
0 0
sleep | Chat Online
31/01/2021 18:20:50
trà xanh là cái loại con gái bên ngoài tỏ ra thanh mát trong lành nhưng bên trong thì lại là một đứa chuyên nói xấu, độc ác
đa phần hứng thứ với những con trai là hoa có chủ
 LOẠI NÀY ĐA CẤP HƠN SO VỚI TUESDAY 
1 0
Phạm Gia Hân | Chat Online
21/02/2021 15:43:33
có hai nghĩa
dùng để uống
người con gái thứ 3 xen vài tình cảm người khác đó bn ạ
1 0
NoName.9388
13/04/2021 20:02:38
trà xanh thường có hai nghĩa :
- Dùng để uống 
-dùng để chỉ người con gái thứ 3 xen vào tình cảm của người khác
 
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo