Lực ma sát trong trường hợp nào sau đây có tác dụng thúc đẩy chuyển động.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 14:10:46 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Lực ma sát trong trường hợp nào sau đây có tác dụng thúc đẩy chuyển động.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một người ra sức đẩy, ô tô vẫn đứng yên. 0 % | 0 phiếu |
B. Xe đạp đang xuống dốc. 0 % | 0 phiếu |
C. Xe đang chuyển động thì hãm phanh. 0 % | 0 phiếu |
D. Một người đi bộ trên đường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao trên mặt lốp xe lại có các khía rãnh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong mỗi trường hợp vật chuyển động dưới đây, trường hơp nào xuất hiện lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân gây ra lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực ma sát trượt xuất hiện trong trường hợp nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một vật đặt trên mặt bàn nằm ngang. Dùng tay búng vào vật để truyền cho nó một vận tốc. Vật sau đó chuyển động chậm dần vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi xe đang chuyển động, muốn dừng xe lại, người ta dùng phanh để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Quả dọi của người thợ hồ cùng lúc chịu tác dụng của hai lực: trọng lực và lực căng dây. Hai lực này có đặc điểm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách làm nào sau đây giảm được lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trọng lượng của vật khối lượng 1 kg đặt ở vị trí nào là lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy điền các cụm từ thích hợp vào chỗ trống.… là độ lớn lực hút của Trái Đất tác dụng lên một vật, còn … là số đo lượng chất của vật đó. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)