Quan sát hình, sắp xếp các cấp bậc phân loại của loài lạc đà hai bướu theo thứ tự bằng các từ gợi ý cho sẵn:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 17:09:01 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Quan sát hình, sắp xếp các cấp bậc phân loại của loài lạc đà hai bướu theo thứ tự bằng các từ gợi ý cho sẵn:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – a, 2 – g, 3 – b, 4 – d, 5 – c, 6 – e, 7 – h. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 – h, 2 – g, 3 – e, 4 – d, 5 – c, 6 – b, 7 – a. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 – a, 2 – b, 3 – c, 4 – d, 5 – e, 6 – g, 7 – h. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 – h, 2 – b, 3 – d, 4 – e, 5 – c, 6 – g, 7 – a. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các phát biểu sau nói về thế giới sống: 1 – Thế giới sống đa dạng về loài nhưng không đa dạng về môi trường sống. 2 - Thế giới sống được phân loại thành 5 giới: khởi sinh, nguyên sinh, nấm, thực vật, động vật. 3 – Thế giới sống được chia thành 2 ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta trồng rừng và bảo vệ rừng đầu nguồn là để: 1 – Làm nơi trú ẩn cho con người. 2 – Hạn chế lũ lụt ở cuối nguồn. 3 – Chống xói mòn hai bên bờ sông suối. 4 – Hạn chế lở đất, lở núi. 5 – Làm nguyên liệu xây nhà cho con người. Các câu trả lời đúng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình sau, em hãy cho biết loài động vật nào cấm săn bắn ở nước ta? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài động vật không xương sống sau đây, loài nào gây bệnh cho con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài thực vật sau, loài nào không có hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để tránh lây lan bệnh do nấm gây ra, phải thực hiện các biện pháp nào sau đây? 1 – Luôn ngủ chung với các thú cưng và phải giữ cho chúng luôn sạch sẽ. 2 – Hạn chế tiếp xúc với người bệnh, đeo khẩu trang, găng tay khi tiếp xúc chăm sóc người bệnh. 3 – ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Xác định các chú thích theo thứ tự trên hình cấu tạo của nấm đảm. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để phòng ngừa bệnh tiêu chảy, các biện pháp thực hiện: 1 – Nên ăn thịt sống hoặc thịt tái để giữ vững hương vị. 2 – Rửa tay trước khi ăn. 3 – Phải rửa sạch và nấu chín thức ăn. 4 – Không ăn thức ăn ôi thiu. 5 – Không nên bỏ phí thức ăn đã để nhiều ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Từ nguyên liệu ban đầu là sữa, để tạo thành sữa chua thì sinh vật nào tham gia quá trình biến đổi đó? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Xác định tên khoa học của loài cây trong hình bên: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)