Cho hàm số y=f(x)=x2+6x+5 . Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số y=f(f(x)), với −3≤x≤0. Tổng S=m+M.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 17:16:48 (Toán học - Lớp 10) |
3 lượt xem
Cho hàm số y=f(x)=x2+6x+5 . Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số y=f(f(x)), với −3≤x≤0. Tổng S=m+M.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=1 0 % | 0 phiếu |
B. S=56 0 % | 0 phiếu |
C. S=57 0 % | 0 phiếu |
D. S=64 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x2−2x+2x2−2x+m2−2018m . Tổng S tất cả các giá trị nguyên dương của m thỏa mãn điều kiện: S≤2019 (với S là giá trị nhỏ nhất của hàm số khi x≥2 ) bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số f(x)=2x2+3x−7 và ba số thực a, b, c thỏa mãn a≥5, a+b≥8, a+b+c≥10. Gọi M là giá trị nhỏ nhất của biểu thức f(a)+f(b)+f(c). Giá trị M là (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình:. Gọi x1,x2 là 2 nghiệm của phương trình. Tìm GTLN của (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=2x2+(6−m)x+3−2m (1). Giá trị để đồ thị của hàm số cắt trục hoành tại hai điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 sao cho biểu thức A=1(x1+2)2018+1(x2+2)2018 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình bậc hai x2−2mx+m2−2m+4=0 ( x là ẩn và m là tham số). Khi đó thuộc đoạn nào để phương trình đã cho có hai nghiệm không âm x1, x2 và giá trị của P=x1+x2 là nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 10)
- Gọi a, b các số thực để biểu thức F=ax+bx2+1 đạt giá trị lớn nhất bằng 4 và giá trị nhỏ nhất bằng -1. Tính giá trị của biểu thức P=a2+b . (Toán học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu giá trị của m để giá trị nhỏ nhất của hàm số: f(x) = 4x2 - 4mx + m2 – 2m + 2 trên đoạn [0; 2] bằng 3? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=fx= x2−2ax+1 với a là tham số.Gọi M và m là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số trên 0;1 . Biết rằng có hai giá trị của a để M−m=4 khi đó tổng hai giá trị của a bằng (Toán học - Lớp 10)
- Cho x,y,z∈[0;2].Tìm giá trị lớn nhất của T=2(x+y+z)−(xy+yz+zx) ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho parabol P:y=x2+2018x+3 và đường thẳng d:y=mx+4 . Biết d cắt (P) tại hai điểm phân biệt A,B có hoành độ lần lượt là x1,x2 .Tìm giá trị nhỏ nhất của T=x1−x2 ? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)