Một cấp số cộng un với u1=−12 , d=12 có dạng khai triển nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 17:18:46 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một cấp số cộng un với u1=−12 , d=12 có dạng khai triển nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −12;0;1;12;1;... 0 % | 0 phiếu |
B. −12;0;12;0;−12... 0 % | 0 phiếu |
C. 12;1;32;2;52;... 0 % | 0 phiếu |
D. −12;0;12;1;32;... 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định của hàm số y=lnx là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu cách chọn 5 quyển sách từ 20 quyển sách? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định dưới đây, khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=2x3−3x2+m+4 . Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m đểmin−1;2fx+max−1;2fx=11 . Tổng giá trị các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số thực dương a, b, x, y thỏa mãn a>1,b>1 và ax−1=by=ab3 . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3x+4y thuộc tập hợp nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên R có ∫03fxdx=8 và ∫05fxdx=4. Giá trị của ∫−11f4x−1dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên R\{-1;5} và có bảng biến thiên như sau Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn −2019;2019 để phương trình ff(x)−m+5=0 có nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1=w+2i và z2=2w−3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b=0 . Tìm giá trị T=z1+z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABC.A'B'C' có thể tích bằng 1. Gọi M, N lần lượt là trung điểm các đoạn thẳng AA'và BB' . Đường thẳng CM cắt đường thẳng tại P, đường thẳng CN cắt đường thẳng tại Q. Thể tích của khối đa diện lồi A'MPQB'N bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên R và thỏa mãn fx>0,∀x∈ℝ . Biết f0=1 và f'x=2−3xfx , khi đó giá trị của f(1) bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)