Trong không gian Oxyz, cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' biết A1;0;1,B2;1;2, D2;−2;2, A'3;0;−1, điểm M thuộc cạnh DC . GTNN của tổng các khoảng cách AM+MC là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 17:22:12 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' biết A1;0;1,B2;1;2, D2;−2;2, A'3;0;−1, điểm M thuộc cạnh DC . GTNN của tổng các khoảng cách AM+MC là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 17 0 % | 0 phiếu |
B. 17+46 0 % | 0 phiếu |
C. 17+83 0 % | 0 phiếu |
D. 17+62 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x+22+y−12+z−22=9 và điểm M thay đổi trên mặt cầu. Giá trị lớn nhất của độ dài đoạn thẳng OM là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x+32=y−11=z−1−3. Hình chiếu vuông góc của d trên mặt phẳng Oyz là một đường thẳng có vectơ chỉ phương là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục Oxyz, cho mặt cầu S:x−32+y+22+z−12=100 và mặt phẳng P:2x−2y−z+9=0. Tìm điểm I trên mặt cầu S sao cho khoảng cách từ I đến P lớn nhất. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=3a, CD=2a, α là một mặt phẳng song song với AB và CD. Biết α cắt tứ diện ABCD theo thiết diện là một hình thoi, chu vi của hình thoi đó bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy là tam giác vuông ABC vuông tại A, AC=a, ∠ACB=60°. Đường thẳng BC' tạo với mặt phẳng ACC' góc 30°. Tính thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C'. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đồ chơi bằng gỗ có dạng một khối nón và một nửa khối cầu ghép với nhau (hình bên). Đường sinh của khối nón bằng 5 cm, đường cao của khối nón là 4 cm. Thể tích của đồ chơi bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình nón có diện tích xung quanh bằng 3πa2 và bán kính đáy bằng a. Độ dài đường sinh của hình nón đã cho bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:x+y+2z−2=0. Phương trình của mặt phẳng chứa trục Oy và vuông góc với P là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Với những giá trị nào của m thì đường thẳng Δ:3x+4y+3=0 tiếp xúc với đường tròn C:x−m2+y2=9? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tam giác ABC có phương trình các cạnh AB:3x−y+4=0, Ac:x+2y−4=0, BC:2x+3y−2=0. Khi đó diện tích của ΔABC là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)