Sau 3 lần thực hiện đo nhiệt độ của cốc nước, bạn học sinh ghi nhận kết quả như sau: lần 1 là 500C; lần 2 là 490C; lần 3 là 470C. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả đo của cốc nước này?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 17:55:21 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Sau 3 lần thực hiện đo nhiệt độ của cốc nước, bạn học sinh ghi nhận kết quả như sau: lần 1 là 500C; lần 2 là 490C; lần 3 là 470C. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả đo của cốc nước này?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 470C. 0 % | 0 phiếu |
B. 48,70C. 0 % | 0 phiếu |
C. 48,50C. 0 % | 0 phiếu |
D. 500C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để lấy số đo cơ thể của khách hàng thì thợ may phải dùng thước nào sau đây là thích hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào trong các đơn vị sau đây không dùng để đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại bệnh sau, bệnh nào do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống? Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên: 1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn. 2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại. 3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau: 1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên cơ quan. 2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng, chức năng hình thành nên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các điểm khác biệt về cấu trúc giữa tế bào nhân sơ và nhân thực là: 1 – Tế bào nhân thực có kích thước lớn hơn tế bào nhân sơ. 2 – Tế bào nhân thực có nhân hoàn chỉnh (màng nhân bao bọc chất di truyền), tế bào nhân sơ chưa có màng nhân. 3 – Tế bào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ có thể cho bệnh nhân sử dụng hệ thống thở chứa khí oxygen. Ứng dụng này dựa vào tính chất nào của oxygen? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần chính của không khí chứa các khí nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào sau đây gọi là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một học sinh tham gia cuộc thi chạy 500 m. Sau 4 lần chạy kết quả như sau: lần 1 là 5 phút 05 giây; lần 2 là 4 phút 57 giây; lần 3 là 4 phút 55 giây; lần 4 là 4 phút 58 giây. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả của học sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)