Đồ thị sau biểu diễn thể tích khí nitrogen thu được theo thời gian bằng phản ứng phân huỷ chất chứa nitrogen (hình bên). Dựa vào đồ thị ta thấy từ thời gian x (giây) đến y (giây) phản ứng xảy ra nhanh nhất, khi phản ứng kết thúc thì thu được z (\[c{m^3}\]) khí \({N_2}\). Các giá trị của x, y, z lần lượt là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:14:18 (Tổng hợp - Lớp 12) |
3 lượt xem
Đồ thị sau biểu diễn thể tích khí nitrogen thu được theo thời gian bằng phản ứng phân huỷ chất chứa nitrogen (hình bên). Dựa vào đồ thị ta thấy từ thời gian x (giây) đến y (giây) phản ứng xảy ra nhanh nhất, khi phản ứng kết thúc thì thu được z (\[c{m^3}\]) khí \({N_2}\). Các giá trị của x, y, z lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 50, 60, 80. 0 % | 0 phiếu |
B. 20, 30, 90. 0 % | 0 phiếu |
C. 20, 40, 80. 0 % | 0 phiếu |
D. 10, 30, 90. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: Các polymer đều có nhiệt độ nóng chảy xác định (1); đa số polymer không tan trong các dung môi thông thường (2); cao su là vật liệu polymer có tính đàn hồi (3); tơ polyamide bền trong môi trường acid và môi trường base (4); tơ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 6,72 gam Fe vào dung dịch chứa 0,3 mol \[{H_2}S{O_4}\]đặc nóng, đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được khí \[S{O_2}\] (sản phẩm khử duy nhất) và dung dịch X. Dung dịch X có thể hoà tan tối đa m gam Cu. Giá trị của m là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 0,1 mol chất X (\[{C_2}{H_8}{O_3}{N_2}\]) tác dụng với dung dịch chứa 0,2 mol NaOH đun nóng thu được chất khí làm xanh giấy quỳ tím tẩm ướt và dung dịch Y. Cô cạn dung dịch Y được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để xác định nồng độ dung dịch \[{H_2}{O_2},\]người ta hòa tan 0,5 gam nước oxy già vào nước, thêm \[{H_2}S{O_4}\]tạo môi trường acid. Chuẩn độ dung dịch thu được cần vừa đủ 10 ml dung dịch \[KMn{O_4}0,1M.\] Xác định hàm lượng \[{H_2}{O_2}\] trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 3,2 gam oxide \[{M_2}{O_m}\] trong dung dịch \[{H_2}S{O_4}10\% \](vừa đủ) thu được dung dịch muối có nồng độ 12,9%. Sau phản ứng đem cô bớt dung dịch và làm lạnh nó thu được 7,868 gam tinh thể muối với hiệu suất kết tinh là 70%. Xác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đốt cháy 12,0 gam hỗn hợp gồm \[{C_2}{H_6},{\rm{ }}{C_3}{H_4},{\rm{ }}{C_3}{H_8}\]và \[{C_4}{H_{10}}\]được hỗn hợp X. Dẫn X qua dung dịch \[{H_2}S{O_4}\] đặc, nhận thấy bình tăng thêm 21,6 gam. Nếu đốt cháy hoàn toàn 100 gam hỗn hợp khí trên thì thải ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các hình sau, hình nào diễn tả đúng mối quan hệ giữa các thành phần trong sóng điện từ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một sợi dây đàn hồi căng ngang với đầu A cố định đang có sóng dừng. M và N là hai phân tử dao động điều hòa có vị trí cân bằng cách đầu A những đoạn lần lượt là 16 cm và 27 cm. Biết sóng truyền trên dây có bước sóng 24 cm. Tỉ số giữa biên độ dao động ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một chất phóng xạ ban đầu có \({N_0}\) hạt nhân. Sau 1 năm, còn lại một phần ba số hạt nhân ban đầu chưa phân rã. Sau 1 năm nữa, số hạt nhân còn lại chưa phân rã của chất phóng xạ đó là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự phụ thuộc của cảm kháng ZL của cuộn dây thuần cảm có độ tự cảm L không đổi vào tần số f của dòng điện xoay chiều hình sin chạy qua cuộn dây được diễn tả bởi đồ thị ở hình nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)