Hình vẽ sau minh họa phương pháp điều chế ethyl acetate trong phòng thí nghiệm: Cho các phát biểu: (a) Hỗn hợp chất lỏng trong bình 1 gồm ethyl alcohol, acetic acid và sulfuric acid đặc. (b) Trong phễu chiết lớp chất lỏng Y có thành phần chính là ethyl acetate. (c) Trong bình 1 có thể thay acetic acid bằng giấm để làm tăng hiệu suất phản ứng. (d) Chất lỏng trong phễu chiết được phân thành 3 lớp. (e) Thêm đá bọt vào bình 1 để làm sôi đều hỗn hợp. Số phát biểu đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:41:58 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hình vẽ sau minh họa phương pháp điều chế ethyl acetate trong phòng thí nghiệm:
Cho các phát biểu:
(a) Hỗn hợp chất lỏng trong bình 1 gồm ethyl alcohol, acetic acid và sulfuric acid đặc.
(b) Trong phễu chiết lớp chất lỏng Y có thành phần chính là ethyl acetate.
(c) Trong bình 1 có thể thay acetic acid bằng giấm để làm tăng hiệu suất phản ứng.
(d) Chất lỏng trong phễu chiết được phân thành 3 lớp.
(e) Thêm đá bọt vào bình 1 để làm sôi đều hỗn hợp.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội năm 2024 - 2025 có đáp án (Đề 21)
Tags: Hình vẽ sau minh họa phương pháp điều chế ethyl acetate trong phòng thí nghiệm:,Cho các phát biểu:,(a) Hỗn hợp chất lỏng trong bình 1 gồm ethyl alcohol. acetic acid và sulfuric acid đặc.,(b) Trong phễu chiết lớp chất lỏng Y có thành phần chính là ethyl acetate.,(c) Trong bình 1 có thể thay acetic acid bằng giấm để làm tăng hiệu suất phản ứng.,(d) Chất lỏng trong phễu chiết được phân thành 3 lớp.
Tags: Hình vẽ sau minh họa phương pháp điều chế ethyl acetate trong phòng thí nghiệm:,Cho các phát biểu:,(a) Hỗn hợp chất lỏng trong bình 1 gồm ethyl alcohol. acetic acid và sulfuric acid đặc.,(b) Trong phễu chiết lớp chất lỏng Y có thành phần chính là ethyl acetate.,(c) Trong bình 1 có thể thay acetic acid bằng giấm để làm tăng hiệu suất phản ứng.,(d) Chất lỏng trong phễu chiết được phân thành 3 lớp.
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch X chứa 0,01 mol \[{H_2}NC{H_2}COOH,\] 0,03 mol \[HCOO{C_6}{H_5}\]và 0,02 mol \[Cl{H_3}N - C{H_2}COOH\]. Để tác dụng hết với dung dịch X cần tối đa V mL dung dịch NaOH 0,5M. Giá trị của V là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 5,2 gam hỗn hợp X (gồm \({\rm{Na}},{\rm{N}}{{\rm{a}}_2}{\rm{O}},{\rm{Ba}}\) và \({\rm{BaO}}\)) vào \({{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) dư, thu được dung dịch \({\rm{Y}}\) và 0,02 mol \({{\rm{H}}_2}.\) Sục từ từ đến hết 0,07 mol \({\rm{C}}{{\rm{O}}_2}\) vào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetone \(\left[ {{{\left( {{\rm{C}}{{\rm{H}}_3}} \right)}_2}{\rm{CO}},{\rm{M}} = 58\;{\rm{g}}/{\rm{mol}}} \right.\), nhiệt độ sôi 56oC là một chất lỏng không màu, dễ cháy và là dung môi để làm sạch dụng cụ thủy tinh trong phòng thí ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hydrogen hóa hoàn toàn a mol hơi aldehyde \({\rm{X}}\) (mạch hở) bằng 3a mol khí \({{\rm{H}}_2}\), thu được 2a mol hỗn hợp khí Y. Ngưng tụ Y thu được chất Z; cho toàn bộ Z tác dụng với \({\rm{Na}}\) (dư) sinh ra a mol khí \({{\rm{H}}_2}.\) Công thức ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi chiếu lần lượt hai bức xạ điện từ có bước sóng \({\lambda _1} = 0,25\,\mu {\rm{m}}\) và \({\lambda _2} = 0,30\,\mu {\rm{m}}\) vào một tấm kim loại thì vận tốc ban đầu cực đại của các electron lần lượt là \({v_1} = 7,{3.10^5}(\;{\rm{m}}/{\rm{s}})\ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm giao thoa ánh sáng Y-âng. Khoảng cách hai khe là a, khoảng cách từ mặt phẳng chứa hai khe đến màn quan sát là D. Nguồn phát ra hai ánh sáng đơn sắc có bước sóng \({\lambda _1} = 0,4\,\mu {\rm{m}}\) và \({\lambda _2} = 0,6\,\mu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một mạch dao động điện từ lí tưởng gồm một tụ điện có điện dung \(0,125\,\mu {\rm{F}}\) và một cuộn cảm có độ tự cảm \(50\,\mu {\rm{H}}{\rm{.}}\) Cường độ dòng điện cực đại trong mạch là 0,15 A. Hiệu điện thế cực đại giữa hai bàn tụ điện là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng hạt nhân: \(T + X \to \alpha + n.\) X là hạt nhân. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi cường độ âm tăng gấp 100 lần thì mức cường độ âm tăng thêm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một con lắc lò xo dao động điểu hoà với phương trình \(x = 10\cos \pi {\rm{t}}({\rm{cm}})\). Tại vị trí có li độ x = 5 cm, tỉ số giữa động năng và thế năng của con lắc là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)