Gọi \({z_1}\,,\,\,{z_2}\) là nghiệm của phương trình \({z^2} - 2z + 2 = 0\). Tập hợp các điểm biểu diễn số phức \(w\) thỏa mãn \(\left| {w - {z_1}} \right| = \left| {w - {z_2}} \right|\) là đường thẳng có phương trình
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 22:56:09 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Gọi \({z_1}\,,\,\,{z_2}\) là nghiệm của phương trình \({z^2} - 2z + 2 = 0\). Tập hợp các điểm biểu diễn số phức \(w\) thỏa mãn \(\left| {w - {z_1}} \right| = \left| {w - {z_2}} \right|\) là đường thẳng có phương trình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(x - y = 0\). 0 % | 0 phiếu |
B. \({\rm{x}} = 0\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(x + y = 0\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(y = 0\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghịch đảo của số phức \({\rm{z}} = 3 + 4{\rm{i}}\) có phần ảo bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực \(m\) để hàm số \({\rm{y}} = - {{\rm{x}}^3} - 6{{\rm{x}}^2} + \left( {4\;{\rm{m}} - 2} \right){\rm{x}} + 2\) nghịch biến trên khoảng \(\left( { - \infty \,;\,\,0} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Diện tích phần hình phẳng gạch chéo trong hình vẽ bên được tính theo công thức nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình \({\log _{\frac{2}{3}}}\left( {3x} \right) > {\log _{\frac{2}{3}}}\left( {2x + 7} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự tăng dân số được ước tính theo công thức \(S = A \cdot {e^{in}}\), trong đó \(A\) là dân số của năm lấy làm mốc tính, \(s\) là dân số sau \(n\) năm, \[i\] là tỉ lệ tăng dân số hàng năm. Biết năm 2003 Việt Nam có khoảng \[80\,\,902\,\,400\] người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một vật đang đứng yên và bắt đầu chuyển động với vận tốc \(v\left( {\rm{t}} \right) = 3a{t^2} + bt\,\,(\;{\rm{m}}/{\rm{s}}),\) với \[a,\,\,b\] là các số thực dương, \(t\) là thời gian chuyển động tính bằng giây. Biết rằng sau 5 giây thì vật đi được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \({\rm{f}}\left( x \right)\), hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f'}}\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\) và có đồ thị như hình vẽ. Bất phương trình \({\rm{f}}\left( x \right) < {\rm{x}} + {\rm{m}}\) (\({\rm{m}}\) là tham số thực) nghiệm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- \(F\left( x \right)\) là một nguyên hàm của \(y = \frac{{{x^3}}}\). Nếu \(F\left( { - 1} \right) = 3\) thì \(F\left( x \right)\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bốn số tạo thành một cấp số cộng có tổng bằng 28 và tổng các bình phương của chúng bằng 276. Tích của bốn số đó là A. 585. B. 161. C. 404. D. 276. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phương trình \(2\sin x - \sqrt 3 = 0\). Tổng các nghiệm thuộc \(\left[ {0\,;\,\,\pi } \right]\) của phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)