Vi khuẩn là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 23:23:05 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Vi khuẩn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhóm sinh vật có cấu tạo nhân sơ, kích thước hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhóm sinh vật có cấu tạo nhân thực, kích thước hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhóm sinh vật chưa có cấu tạo tế bào, kích thước hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhóm sinh vật chưa có cấu tạo tế bào, kích thước siêu hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động năng của vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị của năng lượng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao đi lại trên mặt đất dễ dàng hơn khi đi lại dưới nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Treo thẳng đứng một lò xo, đầu dưới treo quả nặng 100 g thì độ biến dạng của lò xo là 0,5 cm. Để độ biến dạng của lò xo là 2 cm thì cần treo vật nặng có khối lượng là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau, trường hợp nào lực ma sát có hại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào có thể biến dạng giống như biến dạng của lò xo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để giảm lực cản của nước, phần đầu các loài cá thường có hình (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây xuất hiện lực ma sát trượt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực xuất hiện trong trường hợp nào sau đây không phải là lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các vật sau đây, các vật có thể bị biến dạng giống như biến dạng của lò xo là: (1) Hòn đá; (2) Dây cao su; (3) Phuộc xe máy; (4) Kẹp quần áo; (5) Cục gôm; (6) Bút chì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)