Từ “vò võ” trong bài thơ thể hiện ý nghĩa gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 06:23:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Từ “vò võ” trong bài thơ thể hiện ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự ồn ào của không gian 0 % | 0 phiếu |
B. Sự mỏi mệt của con người 0 % | 0 phiếu |
C. Sự khắc khoải, mong ngóng, đợi chờ 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các phương án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình cảm nào của nhân vật trữ tình dành cho mẹ được thể hiện qua khổ thơ cuối? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chỉ ra những biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong hai câu thơ sau: Như vòng tay mẹ Đà Lạt ôm tôi vào lòng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc bài thơ sau và trả lời những câu hỏi từ câu 61 đến 65: Tóc mẹ nở hoa Như vòng tay mẹ Đà Lạt ôm tôi vào lòng Màu đất đỏ tự ngàn xưa thắm lại Nhắc một thời máu lửa cha ông… Ở nơi đây! Mỗi mái nhà đều là kỷ niệm Rêu lên màu trên nửa vầng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nghĩa của hai câu thơ: “Những bàn chân từ than bụi, lầy bùn Đã bước dưới mặt trời cách mạng.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biện pháp tu từ trong khổ thơ trên có tác dụng gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Ta đi tới, trên đường ta bước tiếp, Rắn như thép, vững như đồng. Đội ngũ ta trùng trùng điệp điệp Cao như núi, dài như sông Chí ta lớn như biển Đông trước mặt!” Trong 5 câu thơ trên của đoạn thơ, tác giả sử dụng chủ yếu biện pháp tu từ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nêu ý nghĩa nội dung của đoạn thơ trên. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn thơ sau và thực hiện các yêu cầu từ câu 56 đến 60: “Ta đã lớn lên rồi trong khói lửa Chúng nó chẳng còn mong được nữa Chặn bàn chân một dân tộc anh hùng Những bàn chân từ than bụi, lầy bùn Đã bước dưới mặt trời cách mạng. Những bàn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phong cách ngôn ngữ nào được sử dụng trong văn bản trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đất Nước trong đoạn trích trên được định nghĩa bằng cách nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)