Cho hàm số f(x) liên tục trên R , diện tích S của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=f(x) , trục hoành và hai đường thẳng x=a, x=b (với a
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09/2024 06:40:49 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số f(x) liên tục trên R , diện tích S của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=f(x) , trục hoành và hai đường thẳng x=a, x=b (với a
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=π∫abfxdx . 0 % | 0 phiếu |
B. S=∫abfxdx . 0 % | 0 phiếu |
C. S=∫abfxdx . 0 % | 0 phiếu |
D. S=π∫abf2xdx . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai mặt phẳng α:x+2y−z−1=0 và β:2x+4y−mz−2=0 . Tìm m để α và β song song với nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai mặt phẳng α:x+2y−z−1=0 và β:2x+4y−mz−2=0 . Tìm m để α và β song song với nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z=−3+4i là một nghiệm của phương trình z2+az+b=0 trong đó a,b là các số thực. Tính a−b . (Toán học - Lớp 12)
- Cho a=log4911 và b=log27 , thì P=log731218 bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu có tâm I(1;1;1) và diện tích bằng 4πcó phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi a;b∈ℝ . Tìm phần thực và phần ảo của số phức z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'x=x2−1x−32019x+22020, ∀x∈ℝ . Số điểm cực tiểu của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số y=fx với x∈−1;5 có bảng biến thiên như sau: Khẳng định nào sai đây là đúng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị trong hình vẽ bên dưới là của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi và lần lượt là các điểm biểu diễn cho các số phức z và z¯ . Xác định mệnh đề đúng. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)