Điểm nào dưới đây thể hiện Việt Nam Quốc dân đảng (1927-1930) đã nhận thức đúng yêu cầu khách quan của lịch sử dân tộc?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09/2024 06:58:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Điểm nào dưới đây thể hiện Việt Nam Quốc dân đảng (1927-1930) đã nhận thức đúng yêu cầu khách quan của lịch sử dân tộc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ trương tiến hành cách mạng bằng bạo lực. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển cơ sở đảng ở một số địa phương Bắc Kì. 0 % | 0 phiếu |
C. Đề cao binh lính người Việt trong quân đội Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. Kiên quyết phát động cuộc khởi nghĩa Yên Bái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện được đánh giá chấm dứt tình trạng khủng hoảng về đường lối cứu nước ở Việt Nam đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao sau khi vào Đông Dương (9-1940) quân Nhật vẫn giữ nguyên bộ máy thống trị của Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện lịch sử thế giới nào sau đây có ảnh hưởng đến cách mạng Việt Nam thời kì 1919-1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ với trận “Điện Biên Phủ trên không” của quân và dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của Hiệp định Sơ bộ Việt-Pháp ngày 6-3-1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện tiêu biểu nhất trong phong trào dân sinh, dân chủ 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh đòi các quyền tự do, dân chủ trong phong trào đấu tranh của Việt Nam những năm 1919-1923 là của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của kinh tế Mỹ trong hai mươi năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ba nước In-đô-nê-xi-a, Việt Nam, Lào giành độc lậpb năm 1945 trong điều kiện khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp công nhân Việt Nam ra đời khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)