Biết rằng phương trình z+3z2−2z+10=0 có ba nghiệm phức là z1, z2, z3 . Giá trị của z1+z2+z3 bằng
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 09:49:59 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Biết rằng phương trình z+3z2−2z+10=0 có ba nghiệm phức là z1, z2, z3 . Giá trị của z1+z2+z3 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 23 0 % | 0 phiếu |
C. 3+210 0 % | 0 phiếu |
D. 3+10 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tích phân I=∫12x3−3x2+2xx+1dx=a+bln2+cln3 với a,b,c∈ℚ . Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=x+yi (x,y∈ℝ) thỏa mãn z−5−5i=22 . Tìm sao cho z nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm y=cos3x−9cosx−m có tập xác định (Toán học - Lớp 12)
- Một kĩ sư được nhận lương khởi điểm là 8.000.000 đồng/tháng. Cứ sau 2 năm lương mỗi tháng của kĩ sư đó được tăng thêm 10% so với mức lương hiện tại. Tính tổng số tiền T (đồng) kĩ sư đó nhận được sau 6 năm làm việc. (Toán học - Lớp 12)
- Cho Fx=axlnx+b là một nguyên hàm của hàm số fx=1+lnxx2 , trong đó a,b∈ℤ . Tính S=z+b. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2là hai nghiệm phức của phương trình 2z2−3z+4=0 . Tính w=1z1+1z2+iz1z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R. Biết ∫02x.fx2dx=2 , hãy tính I=∫04fxdx . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x+a−1 khi x≤01+2x−1x khi x>0 . Tìm tất cả giá trị của a để hàm số đã cho liên tục tại điểm x=0 . (Toán học - Lớp 12)
- Tích vô hướng của hai véctơ a→−2;2;5, b→0;1;2 trong không gian bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho một hình nón đỉnh S có chiều cao bằng 8cm, bán kính đáy bằng 6cm. Cắt hình nón đã cho bởi một mặt phẳng song song với mặt phẳng chứa đáy được một hình nón (N) đỉnh S có đường sinh bằng 4cm. Tính thể tích của khối nón (N). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)