Theo đoạn cuối, GS Vịnh cho rằng đâu là nhân tố quan trọng để có thể mở rộng quy mô công trình nghiên cứu?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
06/09/2024 09:59:15 (Tổng hợp - Lớp 12) |
12 lượt xem
Theo đoạn cuối, GS Vịnh cho rằng đâu là nhân tố quan trọng để có thể mở rộng quy mô công trình nghiên cứu?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường sự hỗ trợ của nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Lựa chọn khu vực có điều kiện tự nhiên thuận lợi. 0 % | 0 phiếu |
C. Đầu tư vào công nghệ, máy móc. 0 % | 0 phiếu |
D. Lựa chọn giống cây trồng phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo đoạn 7 (dòng 38-45), nhóm nghiên cứu đã chứng minh tính ưu việt của sản phẩm phân bón vi sinh từ phế phẩm nông nghiệp bằng phương pháp nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý chính của đoạn 6 (dòng 30-37) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây KHÔNG phải là một trong những tác dụng của vải địa sinh học? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhóm nghiên cứu đã tiến hành phân loại phế phẩm mía và lúa nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo GS Vịnh, vì sao dự án tập trung vào nghiên cứu cây mía và lúa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “nền nông nghiệp tuần hoàn” được dùng để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại dòng 6, tác giả đề cập tới 480.000 tấn phân bón đạm nhằm mục đích chính là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “sinh khối” tại dòng 2 mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 3 và trả lời các câu hỏi 17 – 26. BÀI ĐỌC 3 Theo nghiên cứu của Viện Di truyền Nông nghiệp, cả nước mỗi năm sản xuất trung bình khoảng 43 triệu tấn thóc, đồng thời tạo ra khoảng 60 triệu tấn dư lượng sinh khối gồm rơm rạ (cắt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn cuối, GS. Việt đã đưa ra đề xuất nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)