Xác định phương thức biểu đạt chính trong đoạn trích trên
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 12:17:07 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Xác định phương thức biểu đạt chính trong đoạn trích trên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. miêu tả 0 % | 0 phiếu |
B. tự sự 0 % | 0 phiếu |
C. thuyết minh 0 % | 0 phiếu |
D. nghị luận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây KHÔNG được đề cập đến trong đoạn trích? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ "tài sản" được in đậm trong đoạn trích trên có thể hiểu là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi dưới đây: Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của K=limx→1(1−x)(1−x3)…(1−xn)1−x2n−1 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một chất điểm chuyển động có phương trình chuyển động là:s=f(t)=t2+t+6 (t được tính bằng giây, s được tính bằng mét). Vận tốc tức thời của chuyển động tại thời điểm t = 2 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;−2;1), B(0;2;−1), C(2;−3;1). Điểm M thỏa mãn MA2−MB2+MC2 nhỏ nhất. Giá trị của P=xM2+2yM2+3zM2. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi (P) là đồ thị của hàm số y=x2+2x+2 và điểm M di chuyển trên (P). Gọi d1,d2 là các đường thẳng đi qua M sao cho d1 song song với trục tung và d1,d2 đối xứng nhau qua tiếp tuyến của (P) tại M. Biết rằng khi M di chuyển trên (P) thì d2 luôn đỉ qua ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y=x4−2m2x2+m4+1 có ba điểm cực trị . Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để tứ giác tạo bởi gốc tọa độ và ba điểm cực trị nội tiếp đường tròn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục toạ độ Oxyz, gọi Δ là đường thẳng đi qua điểm A(2;1;0), song song với mặt phẳng (P):x−y−z=0 và có tổng khoàng cách từ các điểm M(0;2;0),N(4;0;0) tới đường thẳng đó đạt giá trị nhỏ nhất. Vec tơ chỉ phương của Δ là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có thể tích bằng 1 . Gọi M là trung điểm của SA, N là điểm đối xứng của A qua D. Mặt phẳng (BMN) chia khối chóp S.ABCD thành hai khối đa diện, gọi (H) là khối đa diện chứa đỉnh S. Thể tích khối (H) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)