Yếu tố cốt lõi trong hoạt động bảo tồn di sản là gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 12:31:36 (Lịch sử - Lớp 10) |
8 lượt xem
Yếu tố cốt lõi trong hoạt động bảo tồn di sản là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định giá trị thực tế của di sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát huy giá trị của di sản văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Đảm bảo tính nguyên trạng của di sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Tu bổ và phục hồi di sản thường xuyên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ngành nào sau đây là thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử học và các ngành khoa học xã hội và nhân văn có mối quan hệ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là mục đích của các nhà sử học khi vận dụng tri thức của các (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những nhân tố chứng minh Sử học là môn khoa học liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
- “Sử để ghi việc, mà việc hay hoặc dở đều dùng làm gương răn cho đời sau”. (Ngô Sĩ Liên và các sử thần nhà Lê, Đại Việt sử ký toàn thư, Tập 1, NXB Khoa học xã hội, Hà Nội, 1998, tr. 101) Nhận định trên đề cập đến ý nghĩa nào sau đây của tri thức lịch ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Cần phải học tập và khám phá lịch sử vì học lịch sử giúp chúng ta (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là cách mà con người lưu giữ và truyền lại cho thế hệ sau những kinh nghiệm, truyền thống và tri thức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)