Một số ưu điểm của phương pháp bảo quản cá ngừ đại dương bằng công nghệ nano UFB như sau: (1) Làm giảm hoạt động và phát triển của vi khuẩn gây hại. (2) Ngăn chặn được tình trạng thịt cá bị biến chất. (3) Giúp cá giữ độ tươi lâu hơn trong quá trình bảo quản. (4) Yêu cầu nhân lực chất lượng cao và hệ thống máy móc hiện đại. (5) Không làm hao hụt khối lượng cá và làm tăng độ mặn của cá. Số ưu điểm đúng là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 13:20:46 (Công nghệ - Lớp 12) |
11 lượt xem
Một số ưu điểm của phương pháp bảo quản cá ngừ đại dương bằng công nghệ nano UFB như sau:
(1) Làm giảm hoạt động và phát triển của vi khuẩn gây hại.
(2) Ngăn chặn được tình trạng thịt cá bị biến chất.
(3) Giúp cá giữ độ tươi lâu hơn trong quá trình bảo quản.
(4) Yêu cầu nhân lực chất lượng cao và hệ thống máy móc hiện đại.
(5) Không làm hao hụt khối lượng cá và làm tăng độ mặn của cá.
Số ưu điểm đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm ôn luyện thi tốt nghiệp THPT môn Công nghệ Chủ đề 8. Công nghệ nuôi thuỷ sản có đáp án
Tags: Một số ưu điểm của phương pháp bảo quản cá ngừ đại dương bằng công nghệ nano UFB như sau:,(1) Làm giảm hoạt động và phát triển của vi khuẩn gây hại.,(2) Ngăn chặn được tình trạng thịt cá bị biến chất.,(3) Giúp cá giữ độ tươi lâu hơn trong quá trình bảo quản.,(4) Yêu cầu nhân lực chất lượng cao và hệ thống máy móc hiện đại.,(5) Không làm hao hụt khối lượng cá và làm tăng độ mặn của cá.
Tags: Một số ưu điểm của phương pháp bảo quản cá ngừ đại dương bằng công nghệ nano UFB như sau:,(1) Làm giảm hoạt động và phát triển của vi khuẩn gây hại.,(2) Ngăn chặn được tình trạng thịt cá bị biến chất.,(3) Giúp cá giữ độ tươi lâu hơn trong quá trình bảo quản.,(4) Yêu cầu nhân lực chất lượng cao và hệ thống máy móc hiện đại.,(5) Không làm hao hụt khối lượng cá và làm tăng độ mặn của cá.
Trắc nghiệm liên quan
- Nhược điểm của phương pháp muối các sản phẩm thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Một số ưu điểm của phương pháp muối các sản phẩm thuỷ sản như sau: (1) Khó áp dụng cho nhiều loại thuỷ sản. (2) Tăng độ mặn, ảnh hưởng đến hương vị ban đầu của thuỷ sản. (3) Cần thiết bị chuyên dụng, tốn nhiều năng lượng. (4) Muối có khả năng diệt vi ... (Công nghệ - Lớp 12)
- Nhược điểm của phương pháp làm khô sản phẩm thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Một số ưu điểm của phương pháp làm khô sản phẩm thuỷ sản như sau: (1) Đơn giản, dễ thực hiện cho nhiều loại thuỷ sản. (2) Không cần thiết bị chuyên dụng, ít tốn năng lượng. (3) Khối lượng thuỷ sản giảm đi đáng kể sau khi làm khô. (4) Có thể bảo quản ... (Công nghệ - Lớp 12)
- Bảo quản lạnh là phương pháp hạ nhiệt độ của thuỷ sản xuống thấp để ức chế hoạt động của vi sinh vật phân huỷ. Ưu điểm của phương pháp bảo quản lạnh thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Bảo quản lạnh là phương pháp hạ nhiệt độ của thuỷ sản xuống thấp để ức chế hoạt động của vi sinh vật phân huỷ. Nhược điểm của phương pháp bảo quản lạnh thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Ý nào không đúng khi nói về những phương pháp bảo quản sản phẩm thuỷ sản phổ biến? (Công nghệ - Lớp 12)
- Lí do nào không đúng để giải thích việc cần phải bảo quản, chế biến sản phẩm thuỷ sản? (Công nghệ - Lớp 12)
- Công nghệ Biofloc thường được áp dụng đối với những loài thuỷ sản nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói về ưu điểm hệ thống nuôi Biofloc trong nuôi trồng thuỷ sản? (Công nghệ - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)