Trong các nhóm từ sau, nhóm từ nào gồm các từ láy? (0,5đ)
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09/2024 15:21:14 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
19 lượt xem
Trong các nhóm từ sau, nhóm từ nào gồm các từ láy? (0,5đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhỏ nhắn, nhỏ nhoi, nhỏ nhen, nhỏ nhẹ | 4 phiếu (100%) |
B. Nhỏ nhen, mỏng manh, mênh mông, mệt mỏi 0 % | 0 phiếu |
C. Máu mủ, tươi tắn, tươi cười, tươi tốt 0 % | 0 phiếu |
D. Ngây ngất, nghẹn ngào, ngẫm nghĩ, ngon ngọt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa của bài thơ là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền từ còn thiếu để hoàn chỉnh khổ thơ sau: (0,5đ) Con ra tiền tuyến xa xôi……………….., cả đôi mẹ hiền (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Bầm ơi” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 130 và trả lời các câu hỏi sau: Điều gì gợi cho anh chiến sĩ nhớ tới mẹ? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu: "Độ tám giờ, nhân dân xì xầm ầm lên." có tác dụng gì? (0,5đ). (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu "Út có dám rải truyền đơn không?" là loại câu gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao chị Út muốn thoát li? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những chi tiết nào cho thấy chị Út rất hồi hộp khi nhận công việc đầu tiên? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)