Vì sao nói hộp thứ hai gấp trăm lần hộp thứ nhất? (0,5đ)
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09/2024 15:29:31 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
33 lượt xem
Vì sao nói hộp thứ hai gấp trăm lần hộp thứ nhất? (0,5đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì có nhiều loại gỗ quý giá hơn ở hộp trước. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì có nhiều loại cột kèo, ván gỗ hơn ở hộp trước. 66.67 % | 2 phiếu |
C. Vì có nhiều hạt cây để chia cho cả dân làng. 33.33 % | 1 phiếu |
D. Vì có nhiều hạt cây để trồng nên rừng gỗ quý. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những đặc điểm nào cho biết chiếc hộp thứ hai đựng hạt cây gỗ quý? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cô tiên cho ông lão chiếc hộp thứ nhất đựng những gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao ông lão biết các cô tiên nữ múa hát trên đám cỏ xanh? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- RỪNG GỖ QUÝ Xưa có vùng đất toàn đồi cỏ tranh hoặc tre nứa. Gia đình nhà nọ có bốn người phải sống chui rúc trong gian lều ọp ẹp và chật chội. Một hôm, ông bố vừa chợp mắt, một cánh rừng đầy lim, sến, táu cứng như sắt đã hiện ra. Ông nghĩ bụng: “Giá ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của bài thơ là gì? (M4-24) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ước mơ của người con gợi cho cha nhớ đến điều gì? (M3-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những câu hỏi ngây thơ cho thấy con có ước mơ gì? (M2-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Những cánh buồm” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 140 và trả lời câu hỏi sau: Người con đã hỏi người cha câu gì? (M1-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu chấm hỏi dùng để làm gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu “Cây cối trơ cành, rụng lá” có tác dụng gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)