Em hãy đọc bài “Những cánh buồm” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 140 và trả lời câu hỏi sau: Người con đã hỏi người cha câu gì? (M1-1đ)
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09/2024 15:29:16 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
19 lượt xem
Em hãy đọc bài “Những cánh buồm” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 140 và trả lời câu hỏi sau:
Người con đã hỏi người cha câu gì? (M1-1đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sao xa kia chỉ thấy nước trời/Không thấy nhà, không thấy cây, không thấy người ở đó? 0 % | 0 phiếu |
B. Sao cha không dẫn con đi thật xa/Xa mãi tới chân trời phía bên kia? 0 % | 0 phiếu |
C. Sao mặt trời lại tỏa nắng chói chang/ Sao chim lại hót, gió thổi, nhành cây lại rung? | 2 phiếu (100%) |
D. Sao mẹ lại chẳng đi cùng tới đây/ Để hai cha con ta lẻ bóng nước sau cơn mưa? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dấu chấm hỏi dùng để làm gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu “Cây cối trơ cành, rụng lá” có tác dụng gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hành động cứu hai em nhỏ đang chơi trên đường tàu cho thấy Vịnh là người như thế nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi nhà trường phát động phong trào “Em yêu đường sắt quê em”, Út Vịnh nhận nhiệm vụ gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Mấy năm nay, đoạn đường sắt gần nhà Út Vịnh có mấy sự cố? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Út Vịnh Nhà Út Vịnh ở ngay bên đường sắt. Mấy năm nay, đoạn đường này thường có sự cố. Lúc thì đá tảng nằm chềnh ềnh trên đường tàu chạy, lúc thì ai đó tháo cả ốc gắn các thanh ray. Lắm khi, trẻ chăn trâu còn ném đá lên tàu. Tháng trước, trường của ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào không đồng nghĩa với các từ còn lại? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các nhóm từ sau, nhóm từ nào gồm các từ láy? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của bài thơ là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)