Cho các hoạt động sau: (1) Nhân bản vô tính người(2) Chẩn đoán, lựa chọn giới tính thai nhi sớm(3) Tạo ra những vi sinh vật biến đổi gene để sản xuất enzyme(4) Sử dụng con người để thử nghiệm thuốc mà không thông báo về tác dụng phụNhững hoạt động vi phạm đạo đức sinh học là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 20:35:41 (Sinh học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cho các hoạt động sau:
(1) Nhân bản vô tính người
(2) Chẩn đoán, lựa chọn giới tính thai nhi sớm
(3) Tạo ra những vi sinh vật biến đổi gene để sản xuất enzyme
(4) Sử dụng con người để thử nghiệm thuốc mà không thông báo về tác dụng phụ
Những hoạt động vi phạm đạo đức sinh học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 1: Giới thiệu chương trình môn sinh học. Sinh học và sự phát triển bền vững có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các hoạt động sau:,(1) Nhân bản vô tính người,(2) Chẩn đoán. lựa chọn giới tính thai nhi sớm,(3) Tạo ra những vi sinh vật biến đổi gene để sản xuất enzyme,(4) Sử dụng con người để thử nghiệm thuốc mà không thông báo về tác dụng phụ,Những hoạt động vi phạm đạo đức sinh học là
Tags: Cho các hoạt động sau:,(1) Nhân bản vô tính người,(2) Chẩn đoán. lựa chọn giới tính thai nhi sớm,(3) Tạo ra những vi sinh vật biến đổi gene để sản xuất enzyme,(4) Sử dụng con người để thử nghiệm thuốc mà không thông báo về tác dụng phụ,Những hoạt động vi phạm đạo đức sinh học là
Trắc nghiệm liên quan
- Đạo đức sinh học làA. những quy tắc ứng xử phù hợp với đạo đức xã hội trong nghiên cứu sinh học. B. những quy tắc ứng xử phù hợp với đạo đức xã hội trong ứng dụng những thành tựu của sinh học vào thực tiễn. C. những quy tắc ứng xử phù hợp với đạo ... (Sinh học - Lớp 10)
- Sinh học góp phần đưa ra các biện pháp bảo tồn, phục hồi và sử dụng các hệ sinh thái, bảo vệ đa dạng sinh học nhằm bảo vệ môi trường sống, thích ứng với biến đổi khí hậu. Đây chính là vai trò của sinh học trong (Sinh học - Lớp 10)
- Phát triển bền vững là sự kết hợp hài hoà giữa các hệ thống phụ thuộc lẫn nhau gồm (Sinh học - Lớp 10)
- Phát triển bền vững là (Sinh học - Lớp 10)
- Nối các thành tựu của sinh học (cột A) với ngành nghề tương ứng (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Tạo ra giống vật nuôi, cây trồng mới có năng suất cao, kháng được nhiều bệnh và thích ứng với biến đổi khí hậu(2) Tạo ra các ... (Sinh học - Lớp 10)
- Ngành nghề nào sau đây không có sự liên quan đến sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Nhóm lĩnh vực khoa học nào sau đây được hình thành nhờ sự tích hợp giữa sinh học và các lĩnh vực khoa học khắc? (Sinh học - Lớp 10)
- Nối thành tựu của các hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai (cột A) với vai trò đối với cuộc sống (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn, chịu mặn (2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các hướng nghiên cứu sau:(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo(4) Tạo ra ... (Sinh học - Lớp 10)
- Trong tương lai, sinh học có thể phát triển theo hai hướng là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)