Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để phương trình \[{\log _2}\left( {x - 1} \right) = {\log _4}\left( {m{x^2} + 1} \right)\] có nghiệm
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 20:59:57 (Tổng hợp - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để phương trình \[{\log _2}\left( {x - 1} \right) = {\log _4}\left( {m{x^2} + 1} \right)\] có nghiệm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\left( { - \infty ;1} \right)\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\left( {0;1} \right)\] | 1 phiếu (100%) |
C. \[\left( { - 1;1} \right)\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\left( { - 1; + \infty } \right)\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai xạ thủ cùng bắn vào bia. Xác suất người thứ nhất bắn trúng là 80%. Xác suất người thứ hai bắn trúng là 70%. Xác suất để cả hai người cùng bắn trúng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong lớp học có 10 học sinh gồm 5 nam và 5 nữ. Có bao nhiêu cách chọn đội văn nghệ gồm 6 bạn sao cho số nam bằng số nữ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tích phân \[I = \int\limits_0^3 {\frac{x}dx} \] và \[t = \sqrt {x + 1} \]. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian \[Oxyz\] , cho hai điểm \[I\left( {1;1;1} \right)\] và \[A = \left( {1;2;3} \right)\]. Phương trình của mặt cầu tâm \[I\] và đi qua \[A\] là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ \[ABC.A'B'C'\] có thể tích bằng V. Gọi \[M,{\mkern 1mu} {\mkern 1mu} N\] lần lượt là trung điểm của các cạnh \[AB,{\mkern 1mu} {\mkern 1mu} A'C'\]. P là điểm trên cạnh \[BB'\] sao cho \[PB = 2PB'\]. Thể tích của khối tứ diện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tập hợp điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn \[\left| {z - i} \right| = \left| {(1 + i)z} \right|\]. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = {x^3} - 3{x^2} + 4\] có đồ thị \[\left( C \right)\] như hình vẽ bên và đường thẳng \[d:y = {m^3} - 3{m^2} + 4\] (với m là tham số). Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đường thẳng d cắt đồ thị \[\left( C \right)\] tại ba ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Read the passage carefully. The population of the world is growing very fast. In the last 40 years, it has doubled. By the year 2200, it will be about 10,000 million. Our cities will be much bigger. There will be more factories and more roads. We ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Read the passage carefully. The population of the world is growing very fast. In the last 40 years, it has doubled. By the year 2200, it will be about 10,000 million. Our cities will be much bigger. There will be more factories and more roads. We ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Read the passage carefully. The population of the world is growing very fast. In the last 40 years, it has doubled. By the year 2200, it will be about 10,000 million. Our cities will be much bigger. There will be more factories and more roads. We ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)